Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vũ Cát Tường tự tin diễn cảnh tình tứ dưới nước

Sau khi tung ca khúc "Don’t you go" có giai điệu tưng bừng, đầy sức sống với phần phối khí của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng, Vũ Cát Tường tiếp tục thực hiện MV.

Trong trailer và những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, ca sĩ, nhạc sĩ ca tính gây bất ngờ bởi sự đầu tư kỹ lưỡng khi thực hiện MV cùng một ê kíp sản xuất trẻ trung.

Vũ Cát Tường chia sẻ, nội dung MV Don’t you go nói về cuộc sống và trăn trở của một người trẻ, có những lúc lạc lõng và cô đơn trong cuộc sống. Những lúc ấy điều người ta cần nhất là tìm được một tâm hồn đồng điệu, thấu hiểu. Vì thế, xuyên suốt câu chuyện là mối liên hệ "khó giải thích" giữa Vũ Cát Tường và vai nam chính.

Vu Cat Tuong tu tin dien canh tinh tu duoi nuoc hinh anh 1
Vũ Cát Tường và nam chính trong MV mới. Ảnh: NVCC

Được biết, để có được những cảnh quay đẹp mắt, Vũ Cát Tường và ê kíp không ngại ngâm mình dưới nước và làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

MV Don’t you go không chỉ là sản phẩm đánh dấu sự tăng tốc trở lại của Vũ Cát Tường sau thành công của dự án và bản audio Don’t you go. Đây còn là món quà đặc biệt để ca sĩ, nhạc sĩ đa tài gửi tặng khán giả luôn theo sát, ủng hộ mình trên con đường phát triển sự nghiệp.

Hiện tại, Vũ Cát Tường đã tốt nghiệp đại học và tập trung thời gian cho đam mê ca hát và sáng tác. Năm 2016 được dự đoán là năm đầy bùng nổ của nhạc sĩ, ca sĩ 9X khi Vũ Cát Tường liên tục cho ra mắt, ấp ủ nhiều dự án mới mẻ, thú vị. 

MV Don’t you go sẽ được phát hành vào ngày 3/6.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.