Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vũ Cát Tường ra single mới sau lùm xùm với nghệ sĩ Nhật

Nữ ca/nhạc sĩ trẻ vừa giới thiệu đến công chúng yêu nhạc bản ballad đầy tâm trạng, cảm xúc.

 

Thời gian qua, Vũ Cát Tường là cái tên thu hút nhiều sự chú ý của dư luận khi ngồi ghế nóng cuộc thi The Voice Kids phiên bản Việt mùa 4 và những ồn ào liên quan đến đời tư. Mới đây, cô cũng cho ra mắt single mới nhất mang tên Góc ban công.

Đây là bài hát giọng ca Vết mưa có thời gian hoàn thiện cả phần lời lẫn phần nhạc nhanh nhất từ trước đến nay. Tất cả được cô thực hiện chỉ trong một đêm.

Vũ Cát Tường tiết lộ, cô viết bài hát lúc cảm xúc nhớ người yêu đang dâng trào.

Ca khúc Góc ban công - Vũ Cát Tường: Sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ huấn luyện viên The Voice Kids phiên bản Việt mùa 4.

 

“Tôi thích nhất những buổi chiều ngồi trên một góc ban công quán xá nào đó, uống ly cà phê và ngắm cuộc sống trôi đi dưới kia. Có những người hò hẹn, có những người nôn nao đi đón người yêu tan ca, có những nhóm bạn công sở ríu rít về nhà.

Từ trên cao, tôi thấy mọi việc sống động, rõ ràng, nhiều màu sắc. Những lúc như thế, bên tôi thường có một người. Và khi người ấy vắng mặt, cảm xúc nhớ nhung khiến tôi viết Góc ban công” - nữ ca/nhạc sĩ thổ lộ.

Bài hát Góc ban công nói về nỗi nhớ buồn nhưng không ủy mị, trong đó chứa đựng sự lạc quan, chân thành và da diết. Nhạc phẩm truyền tải thông điệp rất đời về chuyện một người nhâm nhi ly cà phê ở góc ban công, đồng thời nhớ người yêu rồi chỉ biết “ngồi ngắm đất trời”. 

Vu Cat Tuong ra single moi sau lum xum voi nghe si Nhat hinh anh 1Phóng to
Hình ảnh của Vũ Cát Tường trong single mới. Ảnh: PBB

Ca khúc được phối khí bởi nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình, anh cũng là người tạo ra bản phối cho hit Yêu xa của Vũ Cát Tường.

Nam nhạc sĩ chia sẻ: “Điều tôi tâm đắc nhất trong bản phối Góc ban công chính là câu solo bass ở đoạn dạo giữa. Rất hiếm bản phối Việt Nam sử dụng kỹ thuật solo bass thế này. Đây cũng được xem là một trong những điểm đặc biệt của bài hát về mặt chuyên môn”.

Vũ Cát Tường muốn dành tặng ca khúc mới nhất cho những tình yêu, những hẹn hò bình dị vẫn diễn ra mỗi ngày ở Sài thành, tặng cho những người muốn nói cả lời yêu và lời xin lỗi đến “nửa kia”.

Lâm Vĩnh Thái

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.