Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vũ Cát Tường hợp tác cùng ca sĩ điển trai, phát hành nhạc tại Hàn Quốc

Ngày 13/7, nam ca sĩ Shin Hyun Woo chính thức phát hành ca khúc "Come Back Home" đánh dấu sự trở lại với đường đua Kpop. Đây là sáng tác của Vũ Cát Tường.

Come Back Home - Shin Hyun Woo Sản phẩm âm nhạc do Vũ Cát Tường sáng tác được nam ca sĩ người Hàn chuyển ngữ và phát hành rộng rãi tại Hàn Quốc.

Shin Hyun Woo, giọng ca từng gây "sốt" tại chương trình I can see your voice, đã phát hành ca khúc mới đánh dấu sự trở lại với Kpop sau thời gian vắng bóng.

Ca khúc mới của Shin Hyun Woo có tên Come Back Home và được phát hành rộng rãi trên nhiều website âm nhạc lớn tại Hàn Quốc như Naver Music, Melon, Bugs, Genie...

Vu Cat Tuong hop tac cung ca si dien trai, phat hanh nhac tai Han Quoc hinh anh 1

Ca khúc mới của Shin Hyun Woo chính là sản phẩm âm nhạc đã được Vũ Cát Tường phát hành từ năm 2017, Come Back Home. 

Đặc biệt, Come Back Home là ca khúc không xa lạ với khán giả Việt. Đây là bài hát đã được Vũ Cát Tường phát hành vào năm 2017. Shin Hyun Woo vô tình biết tới ca khúc của nữ nhạc sĩ Việt Nam và ngay lập tức liên lạc với Vũ Cát Tường để phát hành phiên bản tiếng Hàn.

Sau khi nhận được sự đồng ý từ Vũ Cát Tường, Shin Hyun Woo đã tự dịch lại lời bài hát sang tiếng Hàn và được chính chủ nhân ca khúc hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình sản xuất, tập hát... để có thể truyền tải được trọn vẹn cảm xúc đến người nghe.  

“Vì ấn tượng bởi chất giọng đẹp, khi nghe Shin Hyun Woo hát, tôi rất xúc động bởi đây là người nước ngoài hát Come Back Home cảm xúc và khiến tôi ưng ý nhất từ trước đến nay”, Vũ Cát Tường chia sẻ.

Vu Cat Tuong hop tac cung ca si dien trai, phat hanh nhac tai Han Quoc hinh anh 2

Vũ Cát Tường hy vọng sự trợ giúp của cô có thể giúp Shin Hyun Woo gặt hái được nhiều thành công tại Hàn Quốc. 

Shin Hyun Woo là ca - nhạc sĩ vừa được biết đến gần đây tại xứ sở kim chi. Sở hữu ngoại hình điển trai và chất giọng đẹp, đầy cảm xúc nhưng anh phải mất đến gần 10 năm mới có thể nổi tiếng ở quê nhà.

Vũ Cát Tường hy vọng ca khúc Come Back Home cùng sự hỗ trợ của cô có thể giúp Shin Hyun Woo gặt hái được nhiều thành công hơn nữa tại thị trường quê nhà.

Ca khúc phiên bản tiếng Hàn sẽ được phát hành với 2 bản phối: một bản kết hợp với piano theo phong cách quen thuộc của Shin Hyun Woo, bản còn lại là sự kết hợp giữa cá tính âm nhạc riêng biệt của Vũ Cát Tường và nam ca sĩ.

Shin Hyun Woo là ca/nhạc sĩ Hàn Quốc được biết khi tham gia chương trình truyền hình ăn khách I can see your voice mùa thứ 2. Giọng ca sinh năm 1985 từng hoạt động trong nhóm nhạc Banana Boata, tuy nhiên nhóm đã tan rã không lâu sau đó.

Come Back Home đánh dấu sự trở lại sau 1 năm kể từ khi tung single của Shin Hyun Woo.

 

Theo Zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.