Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vũ Cát Tường hóa ma-nơ-canh và thể hiện vũ đạo trong MV mới

Sau teaser "Ngày hôm qua" nhận được phản hồi tốt, Vũ Cát Tường nhanh chóng ra mắt MV với nội dung ý nghĩa.

 

 

 

 

Ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của năm 2017 là MV Ngày hôm qua

Với chất funky pha RnB làm chủ đạo, kèm thêm phần hòa âm phối từ âm thanh điện tử chơi trên nền acoustic, dự án này được xem như cú bùng nổ trong âm nhạc của Vũ Cát Tường. Đây cũng là cách cô khẳng định lại bản thân một cách mạnh mẽ sau thời gian dính scandal đạo nhạc.

Một điều thú vị khác trong MV chính là cô có nhiều cảnh quay để thể hiện khả năng vũ đạo. Những màn nhảy solo hay kết hợp cùng vũ đoàn được chăm chút kỹ lưỡng.

Vu Cat Tuong hoa ma-no-canh va the hien vu dao trong MV moi hinh anh 1

Vũ Cát Tường lần đầu khoe vũ đạo popping trong MV Ngày hôm qua. Ảnh: NVCC.

 

Nội dung MV nói về cuộc sống của những người trẻ chỉ xoay quanh các thiết bị di động mà không tương tác với nhau. Vũ Cát Tường hóa thân thành ma-nơ-canh trong quán coffee, sau nhờ một phép màu, cô bước ra đời thực và làm cho những thiết bị tẻ nhạt kia hoá thành các món quà có ý nghĩa, gắn kết mọi người.

Qua MV mới, Vũ Cát Tường muốn gửi gắm thông điệp: “Chúng ta đã sống trong một thế giới đủ khoảng cách rồi, nên dừng lại dành thời gian nói chuyện với nhau”.

Trả lời về hình tượng tomboy và việc sử dụng ngôi xưng "anh" trong hầu hết các ca khúc, học trò Thanh Bùi cho biết: "Chàng thơ của tôi là người đàn ông có suy nghĩ trăn trở về cuộc sống, sâu sắc khi nhìn nhận vấn đề, lạc quan và hướng thiện. Tôi sáng tạo với nguồn cảm hứng đó và vì nam tính là phần tự nhiên trong con người mình”.

Vu Cat Tuong hoa ma-no-canh va the hien vu dao trong MV moi hinh anh 2

Giọng ca Don't You Go và cô bé lai hai dòng máu Nga - Việt trong MV Ngày hôm qua. Ảnh: NVCC.

 

Nói về áp lực so với những sản phẩm trước đây nhưhay Don’t You Go, Vũ Cát Tường cho biết bản thân cảm thấy rất lạc quan vì đối với cô, mỗi sản phẩm mang một màu sắc riêng, không cần phải đặt lên bàn cân so sánh.

Trong tương lai, huấn luyện viên The Voice Kids 2016 định hướng âm nhạc theo phong cách acoustic pha trộn nhạc điện tử. “Những sản phẩm sắp tới của tôi có sự thay đổi rất rõ rệt”, nữ ca sĩ khẳng định.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.