Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vũ Cát Tường: 'Đang hạnh phúc trọn vẹn nhất ở tuổi 25'
Nữ ca sĩ, nhạc sĩ cảm thấy sung sức, thành công nhất khi ở giai đoạn đẹp nhất của tuổi trẻ.
vu-cat-tuong-dang-hanh-phuc-tron-ven-nhat-o-tuoi-25

Thời gian vừa qua, Vũ Cát Tường có cú trở mình mang tính đột phá khi liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ở nhiều thể loại, xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình với vai trò HLV. Khán giả phần nào thấy được một hình ảnh khác lạ, mới mẻ.

vu-cat-tuong-dang-hanh-phuc-tron-ven-nhat-o-tuoi-25-1

Vũ Cát Tường sắp sửa đón tuổi 25. "Tôi nghĩ rằng sự nghiệp của chính mình nên do mình dẫn lối. Trường học, thầy cô đã cho tôi kiến thức, rèn dũa tôi rất nhiều để tôi có thể phát huy khả năng, còn 'trường đời' là nơi tôi tự dạy cho mình phải biết đứng lên như thế nào, chọn lựa ra sao để luôn giữ chất riêng của mình, không hoà lẫn, không là ai khác, không biến chất dù bất kỳ hoàn cảnh nào", nữ ca sĩ chia sẻ.

vu-cat-tuong-dang-hanh-phuc-tron-ven-nhat-o-tuoi-25-2

Để kỷ niệm khoảng thời gian đẹp nhất này, Vũ Cát Tường tổ chức đêm nhạc Birthday Concert – Forever Mine vào ngày 14/10 tới để chung vui với fan. Đây là điều cô ấp ủ từ lâu.

 
 
Vũ Cát Tường: 'Đang hạnh phúc trọn vẹn nhất ở tuổi 25'

 Vũ Cát Tường giới thiệu đêm nhạc mừng sinh nhật

vu-cat-tuong-dang-hanh-phuc-tron-ven-nhat-o-tuoi-25-3

Sân khấu này là lời khẳng định rằng Vũ Cát Tường đã trưởng thành. "Tôi không muốn làm xuề xoà nên quyết định làm thật tử tế nhất có thể, chưa hẳn để gọi là một liveshow đầu đời nhưng chắc chắn là một concert đúng nghĩa được đầu tư về âm thanh, ánh sáng, band nhạc", nữ ca sĩ tâm sự

vu-cat-tuong-dang-hanh-phuc-tron-ven-nhat-o-tuoi-25-4

"Tôi có cái để tự hào về những gì đã đi qua. Có nhiều điều được học và được thử thách trong 4 năm làm nghề một cách chuyên nghiệp. Tuổi 25 với tôi là độ tuổi nở hoa nhất của sức trẻ. Không có gì hơn ngoài sự biết ơn những gì mà cuộc đời đã mang đến cho Tường", Vũ Cát Tường bộc bạch.

vu-cat-tuong-dang-hanh-phuc-tron-ven-nhat-o-tuoi-25-5

Vũ Cát Tường cho rằng cô sẽ không có được những bước đi vững chắc nếu thiếu FM (tên fan club của nữ ca sĩ). "Mọi người có thể thấy tôi độc lập, tự bước đi, tự làm nhiều việc nhưng tôi thấy mình học được rất nhiều ở fan. Tôi cám ơn và trân trọng những người đầu tiên đã cùng tập hợp lại mang FM đến bên tôi. FM mạnh mẽ và truyền sự mạnh mẽ ấy cho tôi rất nhiều".

vu-cat-tuong-dang-hanh-phuc-tron-ven-nhat-o-tuoi-25-6

Vũ Cát Tường nhắn nhủ fan: "Tường vẫn sẽ mãi là Mèo đầu nấm mà họ yêu quý, dù thời gian có dài bao lâu, con đường tôi đi có bao nhiêu chông gai, tôi vẫn sẽ luôn là chính mình, là của FM".

 
 
 

MV 'Buổi sáng bình thường' - Vũ Cát Tường

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.