Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vũ Cát Tường dẫn đầu cuộc đua, Hương Tràm tuyên bố rút khỏi danh sách đề cử MTV EMA 2017

Mới đây nhất vào chiều ngày 14/8 vừa qua, nữ ca sĩ Hương Tràm đã tuyên bố rút khỏi cuộc đua bình chọn, Vũ Cát Tường vẫn là cái tên dẫn đầu trên đường đua bình chọn nghệ sĩ sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự giải thưởng âm nhạc quốc tế danh giá MTV EMA 2017.

 

Vào chiều ngày 14/8 vừa qua, nữ ca sĩ Hương Tràm đã chính thức tuyên bố mình sẽ rút khỏi danh sách đề cử và dừng chân tại cuộc đua bình chọn nghệ sĩ sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2017. Phía Hương Tràm đã có những chia sẻ rất thật với ban tổ chức về lý do xin rút khỏi danh sách đề cử, theo đó quản lý của Hương Tràm chia sẻ: “Do hiện tại Tràm đang khá bận để tập trung cho các dự án riêng và những sản phẩm đang trong quá trình thực hiện nên không thể dành nhiều thời gian để tham gia tranh giải. Đồng thời bản thân Tràm cũng muốn rằng mình sẽ phải có nhiều đóng góp âm nhạc hơn nữa cho nước nhà để xứng đáng với giải thưởng nên xin được rút đơn đăng ký tham gia giải thưởng EMA 2017. Mong rằng trong một tương lai gần khi những cống hiến âm nhạc của bạn mang tới công chúng nhiều hơn và có nhiều thời gian hơn thì sẽ rất vui nếu được tham gia tranh giải.”

 

Hương Tràm chính thức rút lui khỏi MTV EMA 2017

 

Nữ ca sĩ Hương Tràm còn chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “đã đắn đo rất nhiều và quyết định rút lui. Không phải là mình không tin bản thân không chiến thắng mà rút lui để đợi đến khi thời gian chín muồi, chiến thắng lúc đó sẽ ngọt ngào hơn. Đôi khi chậm một bước để tiến ba bước con đường mình đi sẽ chắn chắn hơn.” Ban tổ chức đồng ý và tôn trọng với quyết định này từ phía Hương Tràm nên đã chính thức rút hình ảnh và thông tin của Hương Tràm ra khỏi các hình thức bình chọn, bên cạnh đó MTV Vietnam vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ nữ ca sĩ xứ Nghệ trong thời gian sắp tới.  

 

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Hương Tràm

 

Quay trở lại với đường đua bình chọn của MTV EMA 2017  đang thật sự nóng hơn bao giờ hết, khi các ứng viên còn lại vẫn đang tiếp tục cạnh tranh rất khốc liệt để có thể trở thành đại diện Việt Nam tham dự một đấu trường âm nhạc quốc tế tầm cỡ như EMA. Theo kết quả vừa công bố lúc 17h ngày 15/8 hôm nay, ca sĩ Vũ Cát Tường hiện đang dẫn đầu với số lượng bình chọn cao nhất trong danh sách đề cử với 426,692 lượt vote và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi trên fanpage của nữ ca sĩ này, các FM vẫn đang liên tục kêu gọi tiếp tục bình chọn cho giọng ca “Cô gái ngày hôm qua” để giữ vững phong độ cũng như đảm bảo vị trí của Vũ Cát Tường trong cuộc đua này.

 

Vũ Cát Tường hiện đang dẫn đầu với số lượng bình chọn cao nhất trong danh sách đề cử

 

Theo sau đó phải kể đến sự bứt phá của gương mặt gạo cội với số lượng fan đông đảo ở mọi tầng lớp - nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, khi tăng hơn 140,000 lượt vote sau một đêm và đang tiếp tục tăng rất mạnh. Anh cũng là người sở hữu thứ hạng cao thứ nhì trong danh sách đề cử. 

 

Số Vote của Mr.Đàm đang tăng nhanh, theo sát nút nữ ca sĩ trẻ Vũ Cát Tường

 

Vị trí thứ 3 thuộc về Trọng Hiếu khi sở hữu cho mình 119,649 lượt bình chọn chỉ sau hai gương mặt sở hữu lượng fan khủng trên. Các fan của nam ca sĩ Issac cũng quyết tâm đưa thần tượng của mình vào top 3 khi đang dần rút ngắn khoảng cách của giọng ca “Ta Đã Yêu Chưa Vậy” so với Trọng Hiếu khi về thứ 4 với 113, 725 lượt bình chọn. 

 

Nam ca sĩ Trọng Hiếu ở vị trí thứ 3

 

Fans Isaac quyết đưa thần tượng vào Top 3

 

Ngoài ra, những cái tên Lệ Quyên, Trịnh Thăng Bình, Dương Triệu Vũ cũng đang dần loại bỏ khoảng cách so với top dẫn đầu khi có số lượt bình chọn tăng đáng kể so với lần công bố vào lúc 11h ngày 15/8/2017 .

 

Để thần tượng âm nhạc của bạn trở thành đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2017 hãy tiếp tục chung tay bình chọn để cùng mang âm nhạc và đất nước Việt Nam vươn xa hơn trên toàn thế giới. Mỗi lượt vote của bạn đều tăng cơ hội chiến thắng cho nghệ sĩ mà bạn yêu thích.

Chi tiết truy cập: http://mtvwe.com/ và Fanpage MTV https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/

 

 

 
 
 
Tin chương trình MTV EMA 2017
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.