Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vũ Cát Tường: 2019 kết thúc cũng là lúc tôi không còn bị tự ti về bản thân

Nhân dịp này, Vũ Cát Tường tặng fan bộ ảnh Tết cực đáng yêu, lần đầu tiên cho mèo cưng lên sóng.

Sau một năm 2019 ngọt ngào và chào đón thập kỷ mới, Vũ Cát Tường đã thực hiện một bộ ảnh cùng 2 chú mèo cưng của mình là Ốp La và Bánh Mì. Trong trang phục áo dài cách tân thêu hình tỉ mỉ, nữ ca sĩ có những khoảnh khắc vui đùa thoải mái bên '2 người bạn nhiều lông' của mình như một lời chúc về một năm mới tươi vui, hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười đến với khán giả.

Đây cũng là lần đầu tiên, 2 chú mèo cưng của nữ ca sĩ được lên sóng một cách chính thức dù trên trang cá nhân, Vũ Cát Tường vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của Bánh Mì - Ốp La.

Năm 2019 vừa qua, Vũ Cát Tường đã hoàn thành được những mục tiêu bản thân đặt ra từ cuối năm 2018. Cụ thể, nữ ca sĩ mở đầu loạt dự án khủng của mình bằng concert Dear Hanoi. Diễn ra vào cuối tháng 8, Dear Hanoi của Vũ Cát Tường đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả và nhận được không ít lời khen từ giới chuyên môn. Bản thân nữ ca sĩ cũng cảm thấy tự hào và hạnh phúc sau khi concert diễn ra thành công.

Tiếp đến, cô trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên 2 lần liên tiếp trình diễn tại Asia Song Festival. Bằng chất giọng nội lực và khả năng làm chủ sân khấu, Vũ Cát Tường đã cống hiến những màn trình diễn mãn nhãn, mãn nhĩ và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả quốc tế. Thậm chí, sau khi chương trình kết thúc, có không ít khán giả đã ở lại để chờ gặp Vũ Cát Tường.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn hoàn thành được ước mơ lớn của mình - thực hiện album tại phòng thu ở Mỹ. Vũ Cát Tường cho biết, ngày bé, cô chỉ có ước mơ được bước ra thế giới để đi học. 'Tường cũng không có suy nghĩ là mình sẽ hát, sẽ làm nhạc mà chỉ muốn qua Mỹ làm việc. Có thể sang Mỹ, Tường sẽ làm một kỹ sư khoa học kỹ thuật nhưng về sau này, Tường lại sang Mỹ làm nhạc' - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Album Inner Me được Vũ Cát Tường thực hiện tại phòng thu United Recording, Los Angeles (Mỹ) và Việt Nam đã đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp của nữ ca sĩ - hát và sáng tác bằng tiếng Anh. Sau khi ra mắt, album Inner Me được giới chuyên môn đánh giá cao, đứng đầu bảng xếp hạng iTunes và Spotify cùng một số trang nhạc số uy tín khác. MV Có Người - một ca khúc nằm trong album Inner Me - cũng đạt được thành tích Top 3 Trending Youtube.

Khép lại năm 2019, Vũ Cát Tường mang đến concert Inner Me bùng nổ tại TP.HCM. 

3 năm với 4 concert liên tiếp kể từ Forever Mine năm 2017, Vũ Cát Tường ngày càng khẳng định được sự sáng tạo không giới hạn qua các concert. Khán giả không thể đoán được nữ ca sĩ sẽ làm gì sắp tới nên càng thêm tò mò và chờ đợi những điều mới mẻ từ cô. 

Vũ Cát Tường cũng nói thêm, 2019 là năm khép lại một thập kỷ nhưng cũng khép lại sự tự ti của cô. 'Với những thành công trong năm qua, Tường cảm thấy sắp tới mỗi việc làm của bản thân cần nghĩ đến cộng đồng. Tường không còn làm âm nhạc cho riêng bản thân mình mà còn là cho cộng đồng, truyền năng lượng cho mọi người' - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Nhân dịp Tết Canh Tý, Vũ Cát Tường cũng gửi lời chúc đến khán giả: 'Tường hi vọng tất cả khán giả sẽ có một cái Tết thật vui vẻ, hạnh phúc và đầm ấm bên gia đình. Mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ và đón chờ những bước đi sắp tới của Tường. Happy New Year!'.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.