Press Esc to close

Thông tinWorld
Vụ bé trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành dã man: Dùng 5 nghìn đồng duy nhất về cầu cứu ông bà nội

Sau một thời gian sống chung với bố và mẹ kế rồi bị bạo hành, cháu Gia Kh. đã lợi dụng lúc sơ hở để trốn về nhà ông bà nội.

Liên quan đến việc cháu Trần Gia Kh. (10 tuổi) ở cùng với bố và mẹ kế rồi bị bạo hành đến gãy xương sườn, rạn sọ não, chia sẻ với chúng tôi, ông Đỗ Xuân Tuấn (bác chị N., mẹ cháu Kh.) kể lại quá trình Kh. thoát khỏi ngôi nhà bị bố ruột và mẹ kế bạo hành dã man suốt thời gian dài.

“Kh. kể, cháu bị bạo hành trong thời gian dài, đã 2 lần trốn đi nhưng xuống dưới nhà là có người bảo vệ giữ lại. Đến khoảng 17h ngày 5/12 cháu mới trốn được ra ngoài. Khi Kh. ra được khỏi nhà trọ, nó gặp một xe ôm hỏi giá về ngõ 55 Hoàng Hoa Thám hết bao nhiêu tiền. Lúc này, xe ôm nói 50.000 đồng, cháu bảo mình chỉ có 5.000 đồng. Sau đó ông xe ôm đưa cháu tôi ra bắt xe buýt”, ông Tuấn kể lại.


Bé Trần Gia Kh. với nhiều vết thương trên cơ thể.
Bé Trần Gia Kh. với nhiều vết thương trên cơ thể.

Dù đã gần 2 năm không được về nhà ông bà nội, nhưng bé Kh. vẫn nhớ và tìm được nhà ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám rồi đứng trước cửa cầu cứu ông bà. Tuy nhiên, lúc này trong nhà cũng như hàng xóm không ai nhận ra Kh. vì cậu bé quá gầy và khác trước rất nhiều. Khuôn mặt hiện rõ nhiều thương tích.

Lúc này, cháu nói "cháu là Gia Kh., cháu nội của ông bà đây" và kể lại sự việc bị bố và mẹ kế bạo hành. Sau đó, ông bà nội mới nhận ra lại ôm lấy cháu, hàng xóm xung quanh liền báo công an”, ông Tuấn kể.


Ông Tuấn kể lại sự việc.
Ông Tuấn kể lại sự việc.

Trước đó như Yan News đã đưa tin, ngày 5/12, cháu Trần Gia Kh. (10 tuổi) bất ngờ tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng. Người thân của cháu Kh. cho biết trước đây, cháu bé nặng gần 40 kg nhưng giờ chỉ còn hơn 20 kg. Khi cháu trở về gặp bà nội, lúc đầu, không ai nhận ra cháu bé. 

Tại đây, ông bà nội phát hiện trên người cháu có nhiều vết bầm tím, gặng hỏi thì cháu nói “phải trốn khỏi nhà vì bị bố đẻ và mẹ kế đánh”.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an, đồng thời liên lạc với mẹ đẻ cháu Kh..

Cùng ngày, mẹ đẻ của Kh. là chị Nguyễn Thị N. (ở đường Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã đưa con đến Bệnh viện E để chụp chiếu, qua đó xác định bé bị gãy xương sườn, rạn sọ não.

Tối ngày 6-12, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) đã tạm giữ hình sự và thực nghiệm hiện trường đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy), người được cho là đã nhẫn tâm hành hạ chính con trai của mình trong thời gian dài.

Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ

 

 

Theo thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.