Press Esc to close

Thông tinWorld
Vụ bé 2 tuổi tử vong ở phòng khám tư: Cha mẹ nạn nhân suy sụp hoàn toàn vì bi kịch 3 năm trước tái diễn

Theo người thân, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2015, cháu thứ hai trong gia đình đã qua đời sau khi điều trị tiêu chảy ở phòng khám tư.

Liên quan đến vụ bé trai N.G.B. (22 tháng tuổi, trú tại thôn Lại Hoàng, xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) tử vong tại phòng khám tư gây xôn xao, Công an quận Long Biên cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Hiện phòng khám này đã bị tạm dừng hoạt động. Cơ quan công an đã đến làm việc, đồng thời lấy lời khai các bên liên quan.

Sáng nay (17/10), rất đông người thân của cháu B. vì quá đau đớn, bức xúc trước cái chết của cháu đã kéo đến phòng khám này, mang theo vòng hoa tang yêu cầu làm rõ.

Nhận tin báo, cơ quan công an đã tới thuyết phục gia đình trở về, tránh gây mất trật tự, ảnh hưởng đến công tác điều tra. 

Sau đó, gia đình nạn nhân đã quay về Nhà Tang lễ Bệnh viện Đa khoa Đức Giang để chờ kết luận giám định pháp y về nguyên nhân chính gây ra cái chết của cháu bé.

Vụ bé 2 tuổi tử vong ở phòng khám tư: Cha mẹ nạn nhân suy sụp hoàn toàn vì bi kịch 3 năm trước tái diễn - Ảnh 1

Gia đình nạn nhân kéo tới phòng khám yêu cầu làm rõ vụ việc - Ảnh: Thời Đại

Vụ bé 2 tuổi tử vong ở phòng khám tư: Cha mẹ nạn nhân suy sụp hoàn toàn vì bi kịch 3 năm trước tái diễn - Ảnh 2

Sau đó, gia đình cháu bé được sự vận động của cơ quan chức năng đã rời khỏi phòng khám, quay về bệnh viện chờ kết quả giám định pháp y - Ảnh: Thời Đại

Trao đổi với Thời Đại, một người thân nạn nhân sụt sùi kể, cháu bà trước đây hoàn toàn khỏe mạnh, không có bệnh tật gì, đến nay đã được gần 2 tuổi, cân nặng được khoảng 17kg.

Mấy hôm nay thời tiết thay đổi nên cháu bị ốm, sau khi được truyền dịch ở phòng khám tư thì qua đời. Vụ việc xảy ra quá bất ngờ khiến gia đình rất sốc, bố mẹ cháu bé hoàn toàn suy sụp sau cái chết của con.

Ông T. (chú nạn nhân) cho biết, chiều 15/10, bé B. bị tiêu chảy nên được gia đình đưa đến phòng khám tư của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc (quận Long Biên, TP Hà Nội) để chữa trị.

Đến chiều 16/10, sau khi thấy con uống thuốc không khỏi, vợ chồng anh D. (bố mẹ cháu B) tiếp tục đưa con đến đây tái khám.

Vụ bé 2 tuổi tử vong ở phòng khám tư: Cha mẹ nạn nhân suy sụp hoàn toàn vì bi kịch 3 năm trước tái diễn - Ảnh 3

Cháu B. là con thứ 3 của vợ chồng anh D. Năm 2015, đứa con thứ 2 của gia đình cũng tử vong sau khi điều trị ở phòng khám tư - Ảnh: Thời Đại

Tiếp đó, bà Cúc truyền dịch cho cháu bé. Sau khoảng 5 phút, bệnh nhi có biểu hiện sốc thuốc, toàn thân tím tái. Bà Cúc lập tức gọi xe cấp cứu đến bệnh viện Đức Giang nhưng cháu đã không qua khỏi.

Theo người thân, vợ chồng anh D. có hoàn cảnh khó khăn, cháu B. là con thứ 3. Năm 2015, đứa con thứ 2 của anh chị cũng đã qua đời sau khi điều trị tiêu chảy ở phòng khám tư. Vụ việc khiến cặp vợ chồng sốc nặng, gia đình nạn nhân mong mỏi cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ cái chết của cháu bé. 

Vụ bé 2 tuổi tử vong ở phòng khám tư: Cha mẹ nạn nhân suy sụp hoàn toàn vì bi kịch 3 năm trước tái diễn - Ảnh 4

Vụ bé 2 tuổi tử vong ở phòng khám tư: Cha mẹ nạn nhân suy sụp hoàn toàn vì bi kịch 3 năm trước tái diễn - Ảnh 5

Giấy báo tử của nạn nhân - Ảnh: Thời Đại

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Việt Cường - Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết phía Sở đã nắm được thông tin vụ việc. Phòng khám của bà Nguyễn Thị Kim Cúc có giấy phép hoạt động theo quy định.

Bà Cúc cho biết đây là sự cố ngoài ý muốn, bà cũng rất mong nhận được kết quả giám định pháp y, làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé 22 tháng tuổi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.