Press Esc to close

Thông tinWorld
Vụ 2 xác người đổ bê tông trong thùng nhựa ở Bình Dương: Nạn nhân bị siết cổ, chết trong tình trạng gần như khỏa thân

Lực lượng chức năng vừa phát hiện một đoạn dây dù ở cổ nạn nhân thứ nhất. Trên người nạn nhân hầu như không mặc quần áo, chỉ có một miếng vải hoặc quần nhỏ.

Sáng 17/5, cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông trong thùng nhựa trong ngôi nhà  cấp 4 tại xã Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Chia sẻ trên báo Người Lao Động, một nguồn tin cho biết, 1 trong 2 nạn nhân nghi bị giết bằng cách siết cổ. Cụ thể, khi phá thùng nhựa chứa đầy bê tông và kiểm tra thi thể nạn nhân thứ nhất có một sợi dây dù to bằng ngón tay út, dài gần một mét. Nạn nhân chết trong tình trạng hầu như khỏa thân, trên người chỉ có một miếng vải hoặc quần nhỏ. Tại hiện trường không tìm thấy quần áo.

Vụ 2 xác người đổ bê tông trong thùng nhựa ở Bình Dương: Nạn nhân bị siết cổ, chết trong tình trạng gần như khỏa thân-1
Thùng bê tông chứa thi thể nạn nhân thứ nhất

Người đàn ông thứ 2 bị phi tang trong một thùng nhựa hình trụ vứt ngoài vườn. Nạn nhân này không bị trộn bê tông mà hung thủ dùng nhiều bao đựng trà khô ướp xác sau khi giết. Loại trà này chuyên dùng trong việc mai táng người chết, không bán phổ biến ngoài thị trường.

Khi kiểm tra, thi thể nạn nhân có đủ quần dài, áo khoác đen, bao tay và cả vớ chân. Hai người đàn ông bị nhét trong thùng có độ tuổi từ 30 - 35 và có chiều cao từ 1m6 - 1m7. 

Theo giới chuyên gia nhận định, có thể 2 nạn nhân bị giết cách đây khoảng 4 tháng. Hung thủ hành động rất chuyên nghiêp, giấu xác công phu. 

Vụ 2 xác người đổ bê tông trong thùng nhựa ở Bình Dương: Nạn nhân bị siết cổ, chết trong tình trạng gần như khỏa thân-2
Thùng bê tông chứa thi thể thứ 2 bị vứt ở ngoài vườn
Vụ 2 xác người đổ bê tông trong thùng nhựa ở Bình Dương: Nạn nhân bị siết cổ, chết trong tình trạng gần như khỏa thân-3
Thùng phi này dán kín kẽm và silicon bên ngoài

Báo Trí Thức Trẻ cũng cho biết, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện rất nhiều các loại keo có độ kết dính cao còn lại trong ngôi nhà này.

Xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương tiếp tục mở rộng điều tra vụ án. 

Vụ 2 xác người đổ bê tông trong thùng nhựa ở Bình Dương: Nạn nhân bị siết cổ, chết trong tình trạng gần như khỏa thân-4Vụ 2 xác người đổ bê tông trong thùng nhựa ở Bình Dương: Nạn nhân bị siết cổ, chết trong tình trạng gần như khỏa thân-5
Trong ngôi nhà, cơ quan chức năng phát hiện các loại keo có độ kết dính cao - Ảnh: PLO

Sáng ngày 17/5, cơ quan công an huy động lực lượng tìm kiếm ra tận khu rừng cao su, cách ngôi nhà 500m.

Ngoài ra, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang ráo riết truy tìm 2 người phụ nữ từng thuê căn nhà này vào khoảng 7 tháng trước để ở chung với một người đàn ông khác.     

Trong quá trình ở lại đây, cả 3 thường đi về bằng ô tô và không giao tiếp với hàng xóm; nhiều lúc cổng phía trước căn nhà được giăng kín bằng bạt. Khoảng trước dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, hàng xóm không thấy 3 người thuê nhà xuất hiện và đi lại ở khu vực này.

Sau khi thu thập chứng cứ, công an đã có được chân dung, hình ảnh của hai đối tượng nữ này. Trong đó có một đối tượng nữ cắt tóc ngắn, vẻ ngoài giống đàn ông.

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.