Press Esc to close

Thông tinWorld
Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông: Nghi can dùng dao đâm nhiều nhát vào xác cho xẹp xuống, nhét vào thùng… rồi tu luyện tiếp

Sau khi giết 2 nạn nhân, vì xác chết quá hôi thối, nhóm người không thể tu luyện được nên đã có những hành động dã man, giấu xác để khỏi bốc mùi.

Đêm 18/5, báo Tiền Phong cho biết, công an đã xác định được danh tính nạn nhân, đồng thời xác định được nguyên nhan gây án của đối tượng vụ 2 thi thể người bị đổ bê tông trong thùng nhựa xảy ra ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Phước.

Hai nạn nhân được xác định là Trần Trí Thành (ngụ TP.HCM) và Trần Đức Linh (quê Nghệ An).

Theo đó, Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, ngụ TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (thường gọi là Thanh, 29 tuổi, quê Tiền Giang) cùng với anh Thành và Linh theo bộ môn 'pháp luân công'.

Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông: Nghi can dùng dao đâm nhiều nhát vào xác cho xẹp xuống, nhét vào thùng… rồi tu luyện tiếp-1
Hai nghi can Trịnh Thị Hồng Hoa (trái) và Phạm Thị Thiên Hà bị bắt

Tu luyện bên 2 xác chết

Tại cơ quan công an, các nghi can khai, Trần Đức Linh do thấy "phần quỷ" trong người lấn át nên đã nhảy từ lầu 1 xuống đất tử vong. Sau khi Linh chết, nhóm này đưa thi thể vào phòng rồi bật máy lạnh nhiệt độ thấp để bảo quản thi thể, tránh mùi hôi. 

Trong thời gian đó, nhóm người tiếp tục tu luyện pháp luân công tại đây. Gần 1 tuần sau, nhóm này đưa thi thể anh Linh lên ô tô nhãn hiệu Ford Everest 7 chỗ của Hà về căn nhà tại xã Hưng Hòa đã thuê trước đó. 

Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông: Nghi can dùng dao đâm nhiều nhát vào xác cho xẹp xuống, nhét vào thùng… rồi tu luyện tiếp-2
Thi thể anh Linh bị cho vào thùng nhựa hình trụ, dùng xác trà ướp, đổ keo dính, băng keo quấn xung quanh rồi tu luyện tiếp

Để tránh gây mùi hôi, nhóm này bỏ thi thể anh Linh vào thùng nhựa hình trụ, dùng xác trà ướp xung quanh, đổ keo dính, băng keo quấn xung quanh dựng trong phòng ngủ rồi tiếp tục tu luyện trong căn nhà.

Những ngày sau đó, trong quá trình tu luyện Hà và Thanh thấy Thành có biểu hiện lạ, không phù hợp với nguyên tắc của nhóm tu luyện như thường nhìn trộm 2 người nữ trong lúc ngủ, lúc tắm, không nhịn được ăn mà ra ngoài tìm đồ ăn khác... Do đó, Hà và Thanh đã nảy sinh ý định giết Thành trước khi người này bị "quỷ nhập".

Sau đó, nhóm này nhốt anh Thành vào phòng ngủ để anh này suy nghĩ lại hành động của mình nhưng vẫn không hiệu quả. Thực hiện ý định giết anh Thành, Hà và Thanh đi mua một bình ắc-quy và bộ kích điện về nhà, nói anh Thành đưa tay ra để châm cứu thì nạn nhân bị điện giật bất tỉnh, Hà lấy sợi dây vải siết cổ Thành tới chết rồi khóa cửa phòng ngủ.

Sau khi giết chết nạn nhân, Hà và Thanh vẫn sinh hoạt và tu luyện bình thường. 

Dùng dao đâm nhiều nhát vào thi thể trương phình cho xẹp xuống để nhét vào thùng rồi tu luyện tiếp

Sau khi giết hại anh Trần Trí Thành được ít ngài, thi thể bốc mùi hôi thối khiến nhóm này không thể tập trung tu luyện nên Thanh lên mạng đặt mua thùng nhựa.

Báo Tiền Phong cho biết, nhóm chia người đi mua xi măng, đất đá về đổ bê tông che lấp thi thể. Trong lúc cho thi thể vào thùng, do thi thể bị trương phình nên Hà dùng dao đâm nhiều nhát để thi thể xẹp xuống, sau đó cho vào thùng đổ bê tông.

Một thời gian sau, những người còn lại trong nhóm khóa cửa căn nhà, thu dọn đồ đạc trở về thuê khách sạn tại TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục tu luyện trong phòng.

Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông: Nghi can dùng dao đâm nhiều nhát vào xác cho xẹp xuống, nhét vào thùng… rồi tu luyện tiếp-3
Nhóm đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào thi thể trương phình cho xẹp xuống để nhét vào thùng rồi tu luyện tiếp

Báo Vietnamnet cho biết, vụ việc chỉ được phát hiện khi ông N.M.V. bán lại căn nhà cho ông N.T.H vào giữa tháng 5/2019.

Ngày 15/5, ông H. đến dọn nhà thì phát hiện 2 thùng nhựa chứa bê tông, khi đập bỏ thì tá hỏa phát hiện thi thể bên trong. Quá trình khám nghiệm công an phát hiện thêm thi thể của nam thanh niên tên Linh trong thùng nhựa chứa đầy xác trà.

Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông: Nghi can dùng dao đâm nhiều nhát vào xác cho xẹp xuống, nhét vào thùng… rồi tu luyện tiếp-4
Nhóm 4 người phụ nữ bị bắt khi đang lên xe rời khỏi Bình Dương.

Từ các chứng cứ thu thập được, Công an Bình Dương phát thông báo truy tìm các nghi can. Sau ít giờ, vào sáng sớm ngày 18/5, nhân viên một khách sạn trong khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) thông báo cho cơ quan công an có một nhóm 4 người phụ nữ (trong đó có 2 phụ nữ như tìm kiếm) đang thuê phòng ở trong khách sạn khoảng 1 tháng nay.

Ngay sau đó, các nghi can được đưa về trụ sở công an để làm việc. Bước đầu nghi can Hà và Lê Ngọc Phương Thảo (thường gọi Thanh) đã khai nhận hành vi giết người và quá trình gây án.

Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông: Nghi can dùng dao đâm nhiều nhát vào xác cho xẹp xuống, nhét vào thùng… rồi tu luyện tiếp-5
Một nghi can tại cơ quan điều tra

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.