Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vpop tuần thứ 3 tháng 6: Bữa tiệc âm nhạc mùa hè nhiều màu sắc

Không chỉ chứng kiến sự quay trở lại của hàng loạt những gương mặt trẻ nổi bật, bầu không khí Vpop tuần này đã được hâm nóng sau một quãng thời gian khá ảm đạm.

Bữa tiệc âm nhạc mùa hè đầy sôi động

Trải qua 2 tuần đầu tháng 6 có phần yên ả sau bữa tiệc tháng 5, thì tới tuần này Vpop đã có rất nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư chất lượng và đa dạng, từ các ca khúc ballad sâu lắng cho tới những gia vị sôi động cho bữa tiệc âm nhạc mùa hè.

Sau khi tung ra bản audio Cô gái nhà bên vào tuần trước và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, Jun Phạm đã ngay lập tức trình làng MV chính thức với sự xuất hiện của 'nàng thơ' Jun Vũ. Chọn cách hòa âm, phối khí mộc mạc với nhạc cụ guitar, MV Cô gái nhà bên mang đến cảm giác hoài niệm một thời thanh xuân cùng với những thước phim lãng mạn, nhẹ nhàng. Ca khúc hiện đang tăng tốc rất nhanh trên các BXH âm nhạc trực tuyến.

Vpop tuần thứ 3 tháng 6: Bữa tiệc âm nhạc mùa hè nhiều màu sắc 0

Quỳnh Thy từ trước đến nay thường được biết đến với vai trò là một người mẫu hay diễn viên chuyên nghiệp. Thế nên sau khi tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay là ca khúc High on your love do Rhymastic sáng tác và sản xuất, cô nàng chân dài đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Với tạo hình gợi cảm, nóng bỏng và những màn khoe tấm lưng trần dưới ánh sáng mờ ảo, High on your love đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Vpop tuần thứ 3 tháng 6: Bữa tiệc âm nhạc mùa hè nhiều màu sắc 1

Giữ lấy làm gì - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Monstar chính là phát súng quay trở lại đường đua âm nhạc sau một khoảng thời gian dài vắng bóng. Đồng thời đây cũng là sản phẩm giới thiệu thành viên mới nhất tham gia vào đội hình Monstar là anh chàng J - Phạm Tiến Đạt bên cạnh Key, Nicky, Grey-D.

Vpop tuần thứ 3 tháng 6: Bữa tiệc âm nhạc mùa hè nhiều màu sắc 2

Hiện tượng livestream Hoa Vinh sau một khoảng thời gian dài gây sốt trên mạng xã hội qua bản hit cover Ngắm hoa lệ rơi, thì mới đây anh chàng đã chính thức bước chân vào showbiz với sản phẩm âm nhạc đầu tay Đừng quên tên anh. Với giai điệu dễ nghe và sâu lắng, ca khúc đã bước đầu giúp Hoa Vinh đạt được những thành công nhất định.

Vpop tuần thứ 3 tháng 6: Bữa tiệc âm nhạc mùa hè nhiều màu sắc 3

Không còn gói gọn trong dòng nhạc dance bốc lửa với những động tác vũ đạo điêu luyện, Yến Trang đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ với hình ảnh một cô gái dịu dàng với ánh mắt man mác buồn giữa núi rừng Đà Lạt trong MV Yêu như cách em từng. Từng thước phim, từng khung hình hiện lên đầy lãng mạn hòa quyện với những nốt nhạc du dương đã giúp cho Yến Trang có một màn trở lại hoàn hảo.

Vpop tuần thứ 3 tháng 6: Bữa tiệc âm nhạc mùa hè nhiều màu sắc 4

Giữa một rừng ballad thì Hoàng Yến Chibi chính là cái tên hiếm hoi trong tuần này tung ra một bài hát thuộc thể loại Electro Pop với tựa đề No boyfriend. Đây cũng được xem là sản phẩm đánh dấu sự lột xác của cô nàng, khi Hoàng Yến quyết định rũ bỏ hình ảnh hiền dịu, nhẹ nhàng để chọn cho mình phong cách trưởng thành và đa dạng hơn.

Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác cho Hoàng Yến Chibi từ đầu năm 2017, tuy nhiên, đến tận bây giờ cô mới có điều kiện thực hiện thành một sản phẩm hoàn chỉnh để gửi tới khán giả. 

Vpop tuần thứ 3 tháng 6: Bữa tiệc âm nhạc mùa hè nhiều màu sắc 5

Sức nóng từ các chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt

Không chỉ các sản phẩm âm nhạc mới tạo ra sức hút, mà các chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc cũng đang chiếm được rất nhiều tình cảm và sự chú ý từ đông đảo khán giả tại thời điểm này. Nổi bật nhất phải kể đến The Voice 2018. Sau 5 tập phát sóng, chương trình đã chính thức khép lại vòng giấu mặt, qua đó hàng loạt các nhân tố tiềm năng đã lần lượt xuất hiện.

Cùng với sức nóng từ bộ tứ quyền lực Noo Phước Thịnh, Thu Phương, Lam Trường và Tóc Tiên, cuộc đua The Voice năm nay đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết khi sắp tới sẽ là vòng thi Đối đầu. Mỗi đội sẽ phải loại đi một nửa số lượng thí sinh ở đội mình. Đây không chỉ là vòng 'sinh tử' với các thí sinh mà còn là một bài toán chiến thuật vô cùng khó khăn đối với cả các HLV.

Vpop tuần thứ 3 tháng 6: Bữa tiệc âm nhạc mùa hè nhiều màu sắc 6

Bên cạnh 'The Voice' thì chương trình 'The Debut: Dự án số 1' cũng đang nhận được sự chú ý từ rất nhiều khán giả. Và đặc biệt, The Debut  có sự góp mặt bộ ba quyền lực mang tên gồm Hương Tràm, Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh. 3 gương mặt với 3 màu sắc âm nhạc, cá tính khác nhau đang giúp The Debut - dự án số 1 trở thành chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn trong hè này.

Vpop tuần thứ 3 tháng 6: Bữa tiệc âm nhạc mùa hè nhiều màu sắc 7

MV 'No boyfriend' dính nghi án đạo nhái MV tiền tỉ của Dua Lipa

Sau thành công từ bộ phim Tháng năm rực rỡ cũng như để lại được cho khán giả rất nhiều ấn tượng và cảm xúc thông qua các bản nhạc trong phim, Hoàng Yến Chibi mới đây đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc No boyfriend với hình ảnh cực mới lạ đánh dấu sự trở lại của mình với âm nhạc.

Sản phẩm lần này được Hoàng Yến Chibi đầu từ khá kĩ lưỡng, hơn nữa còn có sự góp mặt của các thành viên nhóm 'Ngựa hoang' như Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Minh Thảo, Trịnh Thảo.... 

Sản phẩm lần này được Hoàng Yến Chibi đầu từ khá kĩ lưỡng, hơn nữa còn có sự góp mặt của các thành viên nhóm 'Ngựa hoang' như Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Minh Thảo, Trịnh Thảo.... 

Thế nhưng tuy mới ra mắt, No Boyfriend đã bị vướng phải nghi án đạo nhái ý tưởng MV New Rules của Dua Lipa. Những trích đoạn như nữ chính nằm trên giường, bối cảnh MV được thực hiện trong một căn phòng, các cô bạn thân đến tâm sự tỉ tê sau khi nữ chính thất tình… nhanh chóng khiến khán giả liên tưởng đến ngay MV New Rules. Những đồn đoán thực sự không phải là không có cơ sở, khi mà giữa các cảnh quay thực sự có nhiều nét tương đồng.

Vpop tuần thứ 3 tháng 6: Bữa tiệc âm nhạc mùa hè nhiều màu sắc 9

Vpop tuần thứ 3 tháng 6: Bữa tiệc âm nhạc mùa hè nhiều màu sắc 10

Vpop tuần thứ 3 tháng 6: Bữa tiệc âm nhạc mùa hè nhiều màu sắc 11

Những hình ảnh tương đồng với nhau của hai MV.

Những hình ảnh tương đồng với nhau của hai MV.

Trước nghi án đạo nhái, người chịu trách nhiệm chính trong vụ việc - đạo diễn Denis Đặng đã có những chia sẻ khá thẳng thắn: ‘New Rules của Dua Lipa là một sản phẩm âm nhạc quốc tế tạo nhiều cảm hứng không chỉ cho tôi mà cả những người làm hình ảnh khác. Tuy nhiên, tạo hình nhân vật cũng như concept chung của 2 MV hoàn toàn khác nhau và mang nhưng nét rất riêng và chúng đều đạt hiệu ứng tốt về mặt thị giác, gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Về mặt cốt truyện, New Rules bám sát lời bài hát nói về cô gái đau khổ sau khi chia tay đặt ra những 'luật lệ' mới và nhờ hội bạn gái giúp đỡ thiết chặt quân luật với mình. Nó hoàn toàn khác với câu truyện của No Boyfriend khi những cô gái đến an ủi Hoàng Yến Chibi, nhưng lại dần bị kéo vào kế hoạch trả thù đầy toan tính của Jun Vũ.

Khi vẽ phác họa những hình ảnh đầu tiên, cả ekip đã ngồi làm việc thông qua chặt chẽ với nhau. Hơn ai hết, Yến có cái nhìn của một nghệ sỹ văn minh, hiểu về quá trình làm việc đúng trình tự và có đạo đức với nghề của tôi. Và trên hết, cô ấy luôn đặt sự tin tưởng tuyệt đối với ekip sản xuất của mình'.

 

Theo baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.