Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vpop tuần qua: Sơn Tùng gây 'hụt hẫng' với sản phẩm mới, Jun Vũ là người đẹp tiếp theo lấn sân âm nhạc?

Tháng 5 đã dần trôi về những ngày cuối, liệu còn có bất ngờ gì trên đường đua Vpop?

Những ca khúc ballad vẫn chiếm thế thượng phong trên đường đua nhạc Việt

Hồi tháng 10 năm ngoái, Gil Lê khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi khoe chất giọng ngọt ngào da diết trong ca khúc nhiều tâm trạng của nhạc sĩ Vương Anh Tú có tựa đề Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình.

Đáp lại tình cảm của khán giả, Gil Lê đã chính thức ra mắt MV của ca khúc ballad đầu tay sau khoảng thời gian dài ấp ủ. 

Vpop tuần qua: Sơn Tùng gây 'hụt hẫng' với sản phẩm mới, Jun Vũ là người đẹp tiếp theo lấn sân âm nhạc? 0

MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình kể về câu chuyện của một cặp đôi từ thời điểm hạnh phúc cho đến khi không còn bên nhau, đã lột tả được hết thông điệp mà bài hát muốn gửi gắm.

Bên cạnh ca từ cùng giai điệu bắt tai, sản phẩm lần này của Gil Lê còn khiến khán giả ấn tượng với những khung cảnh lãng mạn như trong các bộ drama xứ Kim Chi.

Được biết, nữ ca sĩ đã tự bỏ tiền mang cả ê-kíp sang Hàn Quốc thực hiện với mong muốn cho ra một sản phẩm chỉn chu nhất có thể.

Sau gần 1 tuần ra mắt, MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình đã nhận được không ít phẩn hồi tích cực của khán giả với hơn 4,4 triệu view cùng thành tích Top 2 Trending trên Youtube.

Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình - Gil Lê

Sau nhiều lần 'thả thính' úp mở hình ảnh mới trong Xinh Lung Linh, Ali Hoàng Dương đã chính thức ra mắt khán giả. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và cũng là single mở đầu cho album đầu tay, sau 2 năm hoạt động nghệ thuật của Quán quân Giọng hát Việt 2017.

Xinh lung linh là một ca khúc tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ và cũng là lời tỏ tình rất dễ thương, thế nhưng, khi thực hiện MV cho sản phẩm lần này, Ali Hoàng Dương cùng ekip mong muốn mang đến một bất ngờ cho khán giả, cả về hình ảnh lẫn câu chuyện.

Vpop tuần qua: Sơn Tùng gây 'hụt hẫng' với sản phẩm mới, Jun Vũ là người đẹp tiếp theo lấn sân âm nhạc? 1

Mở đầu MV là hình ảnh đầy ma mị, pha chút liêu trai. Câu chuyện tình yêu 'giăng bẫy' của nàng Cáo (người mẫu Yona thủ vai) và Ali Hoàng Dương được 'bàn tay phù thuỷ' của đạo diễn Giang Đặng thể hiện đầy ẩn dụ, tinh tế qua công nghệ mô phỏng hình ảnh CGI - cách thể hiện khá mới mẻ và tiệm cận với những MV gần đầy của các ngôi sao thế giới.

 

Xinh lung linh - Ali Hoàng Dương

Hơn 1 năm sau Tất cả đều thua em, ca sĩ Hằng BingBoong chính thức trở lại đường đua Vbiz với sản phẩm mới mang tên Yêu đi đừng lo xa, được viết bởi nhạc sĩ Vũ Ngọc Bích.

Vpop tuần qua: Sơn Tùng gây 'hụt hẫng' với sản phẩm mới, Jun Vũ là người đẹp tiếp theo lấn sân âm nhạc? 2

Theo producer DuckV (Race), Yêu đi đừng lo xa mang âm hưởng Nudisco - một thể loại vừa cũ vừa mới, khá quen thuộc với những bài nhạc từ thập niên 1970 nhưng được làm mới hơn từ những âm thanh điện tử. Với chất nhạc khá chill mang màu vintage nhưng vẫn rất tươi vui, ca khúc sẽ mang đến cho khán giả những cảm nhận vô cùng đặc biệt về tình yêu thời hiện đại.

 

Tất cả đều thua em - Hằng Bingboong

Sau 1 năm đăng quang ngôi vị quán quân chương trình Bài hát yêu thích - Sing my song 2018, Lộn Xộn chính thức ra mắt MV Con đường

Vpop tuần qua: Sơn Tùng gây 'hụt hẫng' với sản phẩm mới, Jun Vũ là người đẹp tiếp theo lấn sân âm nhạc? 3

Được biết đến là một trong những nhóm nhạc có cách khai thác chủ đề độc, lạ, Lộn Xộn từ khi thành lập cách đây 3 năm đã luôn trung thành với cá tính âm nhạc của mình.

Và sản phẩm mới lần này, Lộn Xộn vẫn trung thành với phong cách âm nhạc riêng biệt của mình khi truyền tải niềm cảm hứng, tiếp thêm động lực, niềm tin cho những ai đang tìm kiếm con đường của riêng mình. Tuy có lúc vui, lúc buồn, khi vấp ngã, hoang mang nhưng hãy cứ tin rằng: 'Thế giới này sẽ được thay đổi bởi những thằng điên'. 

 

Con đường - Lộn Xộn

Playlist mùa mưa tháng 5 mà thiếu 'Thánh mưa' Trung Quân quả là thiếu sót lớn đúng không nào? Tuy chỉ là bản OST nằm trong bộ phim điện ảnh Tháng 5 để dành, thế nhưng Mùa hè phía chân trời lại sở hữu giai điệu tươi vui, nhẹ nhàng cộng thêm chất giọng đầy nội lực của Trung Quân có thể khiến người nghe 'lụi tim' ngay từ những giây đầu tiên.

Vpop tuần qua: Sơn Tùng gây 'hụt hẫng' với sản phẩm mới, Jun Vũ là người đẹp tiếp theo lấn sân âm nhạc? 4

Mùa Hè Phía Chân Trời là ca khúc khắc họa trọn vẹn các cung bậc cảm xúc khi yêu ở thế hệ học trò 8-9x: hồn nhiên, trong trẻo, luôn lạc quan về tương lai tươi sáng nhưng cũng không kém phần mãnh liệt và táo bạo.

 

Mùa hè phía chân trời - Trung Quân

Sơn Tùng gây 'hụt hẫng' với sản phẩm mới

Không cần phải nói thêm về sự mong đợi của các Sky (fan của Sơn Tùng) về một màn comeback ở thời điểm hiện tại.

Suốt khoảng thời gian dài im ắng, Sơn Tùng gần như không chia sẻ quá nhiều về những dự án mới của mình mà thay vào đó chỉ là những bức ảnh đời thường.

Và mới đây, khán giả lại có dịp xôn xao khi khung cảnh hậu trường được cho là sản phẩm mới của Sơn Tùng được hé lộ.

Bức ảnh bị rò rỉ được cho là hậu trường sản phẩm mới của Sơn Tùng. 

Bức ảnh bị rò rỉ được cho là hậu trường sản phẩm mới của Sơn Tùng. 

Với phong cách đơn giản đang ngồi trầm ngâm trong một căn phòng, không ít ý kiến thậm chí đưa ra suy đoán Sơn Tùng sẽ trở lại với dòng nhạc ballad gần gũi với Vpop sau thời gian dài theo đuổi những phong cách tiệm cận thế giới.

Thể rồi một lần nữa, Sky lại đành phải ngậm ngùi tiếc nuối khi hóa ra đây chỉ là khung cảnh hậu trường phim ngắn mới của anh có tựa đề Tôi đã lì như thế đấy.

Mà dài chút thì khán giả cũng 'đỡ nhớ' thần tượng của mình, nào đâu phim ngắn truyền cảm hứng kể về những câu chuyện thật của Sơn Tùng cũng chỉ dài vỏn vẹn... 2 phút 16 giây. 

Khỏi phải nói, các fan 'hụt hẫng' đến chừng nào và lại tiếp tục dài cổ chờ đợi MV mới của Sơn Tùng sau 1 năm vắng bóng kể từ Chay Ngay Đi.

 

Tôi đã lì như thế đó - Sơn Tùng M-TP

Jun Vũ là cái tên tiếp theo trong list 'Người đẹp đi hát'?

Việc những người đẹp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau có cú đá chéo sân sang địa hạt âm nhạc chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với các khán giả.

Bên cạnh những phản ứng không mấy tích cực của cư dân mạng về việc 'Người đẹp đi hát' thì không ít những cái tên cũng đã đạt được một số thành tích nho nhỏ.

Chính vì vậy, những câu chuyện xoay quanh về chủ đề này chưa bao giờ hết 'hot' ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, Jun Vũ gây xôn xao khi xuất hiện trong phòng thu cùng ca sĩ - nhạc sĩ Andiez.

Bức ảnh gây xôn xao của Jun Vũ.

Bức ảnh gây xôn xao của Jun Vũ.

Bên cạnh dòng caption đầy ẩn ý: 'Cám ơn Nam Trương (Andiez) vì đã tận tâm lên bờ xuống ruộng cùng Jun', nữ diễn viên còn khiến fan của mình tò mò khi để thêm cụm hashtag #CONTXRR - vốn được các ca sĩ sử dụng để 'nhá hàng' sản phẩm mới của mình trong khoảng thời gian gần đây.

Phía dưới phần bình luận, cô bạn thân Hoàng Yến Chibi cũng không khỏi bất ngờ hỏi Jun Vũ: 'Thật là hát đấy hả?' và nhận lại được một câu trả lời đầy sự ẩn ý của cô nàng: 'Đoán xem là gì nào!'. 

Hoàng Yến Chibi bày tỏ sự bất ngờ trong bài đăng của Jun Vũ.

Hoàng Yến Chibi bày tỏ sự bất ngờ trong bài đăng của Jun Vũ.

Phải chăng Vpop sắp chào đón thêm một giọng ca mới mang tên Jun Vũ?

Phải chăng Vpop sắp chào đón thêm một giọng ca mới mang tên Jun Vũ?

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.