Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vpop tháng 8: Suboi hóa thân thành 'Ninja lead', hotboy 'Giai điệu chung đôi' JSOL tung MV fantasy đầu tiên tại Việt Nam

Suboi và JSOL là những cái tên mở đầu cuộc đua Vpop đầu tháng 8.

Suboi lấy cảm hứng trang phục từ 'Ninja Lead' đưa vào MV mới!

Sau 2 năm vắng bóng, mới đây vào tối 2/8, Suboi đã chính thức cho ra mắt MV có tên gọi N-SAO?. Đây là sản phẩm lấy cảm hứng từ đời sống chân thật với những góc nhìn đa chiều từ đó mang đến những thông điệp đầy ý nghĩa giữa cuộc sống

MV "N-Sao?" - Suboi

Trong MV mới, Suboi xuất hiện trong các trang phục khác nhau từ giản dị nhất đến sành điệu nhất, đặc biệt còn có set đồ lấy cảm hứng từ bộ quần áo chống nắng hay được gọi vui là "Ninja leads", nhưng vẫn đầy thời thượng.

Đằng sau những cảnh quay đó, nữ rapper muốn nhắc đến tầng lớp người trong xã hội phải làm việc cật lực để kiếm sống trong màn đêm như: người bán vé số, người bán bánh mì, người bán DVD - CD, những người công nhân, những nữ văn phòng phải làm việc trễ… Những quan sát đầy tinh tế và trải nghiệm của Suboi qua từng khuôn hình đã mang đến sự gần gũi cho khán giả.

Vpop tháng 8: Suboi hóa thân thành Ninja lead, hotboy Giai điệu chung đôi JSOL tung MV fantasy đầu tiên tại Việt Nam-1

Vpop tháng 8: Suboi hóa thân thành Ninja lead, hotboy Giai điệu chung đôi JSOL tung MV fantasy đầu tiên tại Việt Nam-2Vpop tháng 8: Suboi hóa thân thành Ninja lead, hotboy Giai điệu chung đôi JSOL tung MV fantasy đầu tiên tại Việt Nam-3Vpop tháng 8: Suboi hóa thân thành Ninja lead, hotboy Giai điệu chung đôi JSOL tung MV fantasy đầu tiên tại Việt Nam-4Vpop tháng 8: Suboi hóa thân thành Ninja lead, hotboy Giai điệu chung đôi JSOL tung MV fantasy đầu tiên tại Việt Nam-5

Chất nhạc của Suboi vẫn cuốn hút và truyền đi vẻ đẹp của nghệ thuật đương đại. Có thể thấy, sự uyển chuyển với những khúc quanh, luyến láy nhẹ nhàng quen thuộc như những lời nói chuyện hàng ngày đã mang ca khúc này trở nên cuốn hút và đáng khám phá.

Hotboy 'Giai điệu chung đôi' JSOL tung MV fantasy đầu tiên tại Việt Nam

JSOL nhận được sự yêu mến lớn từ phía khán giả sau khi bước ra khỏi cuộc thi Giai Điệu Chung Đôi. JSOL dần định hình cái tên trong lòng công chúng thông qua các sản phẩm nổi bật như: Lặng, Cơn Mưa Rào, Anh Vẫn Cứ Lo, Cứ Đi Rồi Sẽ Đến...

 

Vpop tháng 8: Suboi hóa thân thành Ninja lead, hotboy Giai điệu chung đôi JSOL tung MV fantasy đầu tiên tại Việt Nam-6

Sau thời gian im ắng, JSOL quyết định trở lại V-Pop với một sáng tác của nhạc sĩ Minh Thuỵ mang tên Trộm Yêu với màu sắc R&B. Theo nam ca sĩ, đây là sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc, khán giả sẽ được thấy một JSOL trưởng thành hơn, sâu sắc hơn, không còn bi luỵ hay nhẹ nhàng như trước.

Câu chuyện trong MV Trộm Yêu kể một chàng trai thầm yêu trộm nhớ cô bạn nhà bên nhưng mãi không dám thổ lộ. Vì vậy, dù ở cạnh nhà nhau nhưng cả hai vẫn chưa thể thành đôi.

Chàng trai luôn tự tưởng tượng đến những khung cảnh cả hai bên nhau. Cho đến cuối cùng, anh ấy đã lấy hết can đảm thổ lộ tình cảm và nhận được cái kết bất ngờ rằng, cô nàng cũng đã “cảm nắng” anh từ lâu mà không nói.

Vpop tháng 8: Suboi hóa thân thành Ninja lead, hotboy Giai điệu chung đôi JSOL tung MV fantasy đầu tiên tại Việt Nam-7

Điều đặc biệt trong MV lần này chính là tất cả các phân cảnh đều được quay tại Studio. MV chú trọng khai thác các kỹ xảo, hiệu ứng dày đặc để tạo những thước phim fantasy bắt mắt. Để có được sản phẩm này, JSOL cũng phải tiêu tốn tới gần 1 tỷ đồng tiền chi phí sản xuất.

Vpop tháng 8: Suboi hóa thân thành Ninja lead, hotboy Giai điệu chung đôi JSOL tung MV fantasy đầu tiên tại Việt Nam-8

Theo vietnamnet
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.