Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vpop tháng 12: MLee cực ngầu, Ngọc Kayla bắt tay Yanbi cho lần trở lại đặc biệt

Không hẹn mà gặp MLee và Ngọc Kayla cùng trở lại âm nhạc với những sản phẩm kết hợp đặc biệt.

MLee trở lại đúng nghĩa với hình ảnh rapper/ca sĩ

6 tháng sau khi ra mắt MV Như mới yêu lần đầu, MLee đã chính thức trở lại Vpop với sản phẩm mới mang tên Bad Gal.

Đây cũng là sản phẩm mở màn cho chuỗi dự án comeback đúng tố chất, đúng thế mạnh, và cũng như đúng con người thật mà MLee muốn theo đuổi - đó là 1 ca sĩ/Rapper với dòng nhạc Rap/Hip hop/EMD, chuyên về lối trình diễn sôi động cá tính.

Bài hát được viết bởi Rapper đình đám Mr.A theo thể loại Future Bass. Bản original được Mr.A thể hiện cùng Cường7, nhưng sau 1 thời gian cân nhắc, Mr.A đã quyết định đưa cho MLee vì sự hợp chất giọng cũng như hình ảnh mà nữ ca sĩ kiêm Rapper sắp phát triển trong thời gian sắp tới.

Vpop tháng 12: MLee cực ngầu, Ngọc Kayla bắt tay Yanbi cho lần trở lại đặc biệt-1Vpop tháng 12: MLee cực ngầu, Ngọc Kayla bắt tay Yanbi cho lần trở lại đặc biệt-2

Đây là MV Dance được đầu tư nhất từ trước đến nay của MLee. MV được quay bởi đạo diễn BoXamXit (Khoa Anh Hồ) với sự chỉ đạo hình ảnh của Bobby Nguyễn và sự kết hợp ăn ý của một trong những stylist hàng đầu trong showbiz hiện nay - Kelbin Lei.

Hình ảnh mới trong lần trở lại này đầy ấn tượng, rất tương lai, và hết sức riêng biệt, mang đầy chất riêng của MLee và không thể lẫn với 1 nghệ sĩ trẻ nào.

Vpop tháng 12: MLee cực ngầu, Ngọc Kayla bắt tay Yanbi cho lần trở lại đặc biệt-3Vpop tháng 12: MLee cực ngầu, Ngọc Kayla bắt tay Yanbi cho lần trở lại đặc biệt-4Vpop tháng 12: MLee cực ngầu, Ngọc Kayla bắt tay Yanbi cho lần trở lại đặc biệt-5

Ngọc Kayla bắt tay cùng Yanbi trong lần trở lại đường đua Vpop

Gây chú ý với loạt hình ảnh gợi cảm, sexy táo bạo đánh dấu sự trở lại làng nhạc, Ngọc Kayla nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Nữ ca sĩ có một dự án âm nhạc dài hơi cho sự trở lại lần này, đầu tháng 10 vừa qua Ngọc Kayla đã có buổi gặp gỡ cùng ca nhạc sĩ Yanbi để bàn bạc ý tưởng cho ca khúc mới.

Vpop tháng 12: MLee cực ngầu, Ngọc Kayla bắt tay Yanbi cho lần trở lại đặc biệt-6

Cô cho biết vốn rất yêu thích các ca khúc của Yanbi nên đã mời anh hợp tác trong lần trở lại này. Và chỉ 3 tuần sau khi trò chuyện, Yanbi đã có một sáng tác riêng dành cho Ngọc Kayla.

Khi lần đầu nghe thử bản demo, Ngọc Kayla như bị cuốn hút bởi ca từ và giai điệu vô cùng bắt tai của bài hát.

Ngay lập tức cô đã cùng nhạc sĩ Yanbi thu âm cho bài hát này. Ngọc Kayla chia sẻ đây là một trong những ca khúc "khó nuốt" nhất từ trước đến nay của cô. Bản thân nhạc sĩ Yanbi cũng rất thích thú với sự nhiệt huyết và cách làm việc của Ngọc Kayla trong lần đầu tiên cộng tác.

Vpop tháng 12: MLee cực ngầu, Ngọc Kayla bắt tay Yanbi cho lần trở lại đặc biệt-7Vpop tháng 12: MLee cực ngầu, Ngọc Kayla bắt tay Yanbi cho lần trở lại đặc biệt-8

Song song đó Ngọc Kayla vẫn chăm chỉ tập luyện thể lực và vũ đạo cùng vũ đoàn trong nhiều ngày liền để chuẩn bị cho phần quay hình MV. Ca khúc sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 12 tới đây.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.