Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vòng sơ khảo VMU 2016 khu vực miền Nam: Những điều bất ngờ chào đón

Vòng sơ khảo VMU 2016 đã chính thức khép lại tại 2 điểm thi là TPHCM (29- 30/10/2016) và Cần Thơ (1/11), nếu những nữ sinh đến từ miền Bắc, miền Trung làm mê đắm lòng người bởi vẻ dịu dàng, nền nã, khiến người ta ngẩn ngơ vì nét thanh thoát đằm thắm thì những nữ sinh đến từ miền Nam lại ghi dấu bởi sự tự tin, thân thiện và tràn đầy sức sống. 

Các thí sinh tham dự vòng sơ khảo đều phải trải qua 3 phần thi: Thi trắc nghiệm, kiểm tra nhân trắc học, đo chỉ số nhân trắc, trình diễn trang phục và giới thiệu bản thân. Những người đẹp đến từ miền Nam tỏ ra rất tự tin và phấn khởi trong việc thể hiện vẻ đẹp hình thể, sự duyên dáng, thẹn thùng của thiếu nữ Việt Nam nhưng đâu đó vẫn có nét hiện đại và năng động. 

Được biết đến là trung tâm kinh tế lớn thứ 2 của cả nước, hiển nhiên ngay tại vòng sơ khảo VMU 2016 tại TPHCM đã thu hút hơn 100 thí sinh tham gia. Các bạn đến từ các khu vực, tỉnh thành khác nhau như: TPHCM, Hà Nội, Buôn Ma Thuột, Đồng Nai, Cần Thơ, Hải Phòng… Trong đó, xuất hiện khá nhiều gương mặt nổi trội và để lại ấn tượng mạnh tại vòng sơ khảo VMU mùa thứ 4.

Với sự thông minh, đa dạng từ hình thức lẫn vẻ đẹp tự nhiên của các thí sinh đến tham dự vòng sơ khảo đã làm cho bất cứ ai đều phải xao xuyến khi ngắm nhìn. Sự kết hợp hài hoà giữa sự tự tin của thiếu nữ đôi mươi, vẻ đẹp hình thức và vẻ đẹp trí tuệ càng trở nên quyến rũ hơn, đây cũng chính là tiêu chí mà cuộc thi VMU 2016 mong muốn tìm đến.

Khác với nét đài các, thướt tha của con gái miền Bắc hay vẻ nồng nàn, hoang dã của con gái miền Trung – Tây Nguyên, những cô gái miền Nam luôn gây ấn tượng bởi vẻ trẻ trung và tự tin. Song song đó, các cô gái Sài thành và Tây đô cũng đã chinh phục Ban giám khảo bởi nét dịu dàng, nữ tính, đáng yêu của mình. Đến nay, vẻ đẹp thoải mái, tự nhiên, cuốn hút và thời thượng ấy lại một lần nữa được thể hiện rõ tại vòng sơ khảo “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” khu vực miền Nam.

Được mệnh danh là xứ “gạo trắng nước trong”, Cần Thơ đem đến ấn tượng về sự trù phú song cũng không kém phần thơ mộng, cũng bởi vì lẽ đó mà ngay tại vòng thi sơ khảo cuộc thi VMU 2016 đã thu hút nhiều ứng viên tiềm năng đến từ rất nhiều các tỉnh thành khác nhau thuộc khu vực miền Tây Nam Bộ như: Kiên Giang, Hậu Giang, An Giang, Long Giang, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Sóc Trăng…


Bên cạnh hình ảnh chiếc áo dài, áo bà ba truyền thống, một số thí sinh lại năng động, tự tin với quần jeans, áo thun, áo sơ mi…  

Số khác lại chọn phong cách gợi cảm với đầm ôm hoặc chân váy ngắn. 

Nhưng trên hết, dù chọn cho mình trang phục nào, các thí sinh cũng đều thể hiện được nét duyên dáng, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp ngoại hình thể hiện đúng yêu cầu của chương trình “Vẻ đẹp của sự thông minh”. 

Cùng ngắm nhìn lại những gương mặt nổi bật tại vòng sơ khảo VMU 2016 khu vực miền Nam


Khép lại chuỗi hành trình tìm kiếm “Vẻ đẹp của sự thông minh” ở vòng sơ khảo VMU 2016, ban tổ chức sẽ tiến hành tổng hợp điểm thi của tất cả các thí sinh để chọn ra 90 thí sinh nổi bật bước vào vòng Bán kết khu vực diễn ra vào tháng 11. Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC-TodayTV và Cổng tri thức Thánh Gióng phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style.

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.