Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Vòng 1 tăng lên vài size nếu chăm ăn những loại trái cây này thường xuyên

Nếu còn tự ti vì vòng 1 không được căng đầy, hấp dẫn thì nên kết thân ngay với những loại trái cây sau để tăng size vòng 1 kể cả khi đã bước qua tuổi dậy thì con gái nhé!

Không chỉ tập luyện, một chế độ ăn uống lành mạnh cũng có thể giúp vòng 1 của con gái được cải thiện rõ rệt. Trong đó, có những loại trái cây mà bạn có thể nhâm nhi như một món quà vặt để kích thích vòng 1 phát triển một cách tự nhiên. Cùng điểm qua 6 loại trái cây hàng đầu vừa giúp vòng 1 con gái tăng lên vài size, vừa giúp làn da luôn mịn màng, tươi sáng nhé!

Bưởi

Trong quả bưởi có chứa nhiều vitamin C cùng các chất chống oxy hóa lành mạnh nên mang đến hiệu quả cao trong việc cải thiện kích thước vòng 1. Hơn nữa, việc ăn bưởi thường xuyên còn giúp đánh tan mỡ thừa ở vòng 2 nên mang đến cho bạn một thân hình cân đối, săn chắc.

Vòng 1 tăng lên vài size nếu chăm ăn những loại trái cây này thường xuyên ảnh 1

Đu đủ xanh

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong đu đủ có chứa những hoạt chất giúp cơ thể sản sinh estrogen với tác dụng kích thích sự phát triển của tuyến vú. Do đó, việc ăn đu đủ thường xuyên cũng sẽ giúp kích thước vòng 1 được phát triển và tái tạo mô mỡ ở vùng ngực. Tuy nhiên, đu đủ chín sẽ không mang đến nhiều enzyme giúp vòng 1 của bạn nảy nở mà chúng sẽ có nhiều trong đu đủ xanh. Vậy nên, muốn tăng size vòng 1 thì bạn nên chọn ăn đu đủ xanh thường xuyên hơn, thay vì mua đu đủ chín.

Vòng 1 tăng lên vài size nếu chăm ăn những loại trái cây này thường xuyên ảnh 2

Lựu

Các chất chống oxy hóa trong quả lựu cũng rất dồi dào nên giúp tái tạo tế bào, đồng thời bảo vệ làn da khỏi hiện tượng lão hóa sớm và tăng cường tuần hoàn máu đến tim tốt hơn. Bên cạnh đó, hàm lượng phytoestrogen trong quả lựu cũng rất cao nên vừa giúp cải thiện kích cỡ vòng 1, vừa ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư từ sớm.

Vòng 1 tăng lên vài size nếu chăm ăn những loại trái cây này thường xuyên ảnh 3

Dâu tây

Ngoài giàu chất chống oxy hóa và vitamin C thì dâu tây còn chứa rất nhiều thành phần tốt cho sự phát triển của vòng 1. Hơn nữa, dâu tây rất giàu axit ellagic nên còn kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư vú cực hiệu quả.

Vòng 1 tăng lên vài size nếu chăm ăn những loại trái cây này thường xuyên ảnh 4

Táo

Táo giàu carbs và vitamin nên giúp vòng 1 phát triển to đồng đều. Thế nhưng, để thu về hiệu quả cao nhất thì bạn nên nhớ ăn một quả táo vào mỗi buổi sáng.

Vòng 1 tăng lên vài size nếu chăm ăn những loại trái cây này thường xuyên ảnh 5

Chuối

Chuối mang đến tác dụng phát triển cơ bắp cho cơ thể rất tốt, nhờ chứa nhiều kali. Do đó, chuối sẽ là một loại trái cây vừa có tác dụng giúp phần da ngực mềm mịn, lại vừa ngăn ngừa nguy cơ chảy xệ và giúp vòng 1 tăng size một cách rõ rệt.

Vòng 1 tăng lên vài size nếu chăm ăn những loại trái cây này thường xuyên ảnh 6

 

Theo phunuvagiadinh

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.