Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Với nhan sắc này liệu "Song Hye Kyo bản Thái" có thành công như Triệu Lệ Dĩnh 5 năm trước?

Có lợi thế từ dàn diễn viên tài năng cho đến một kịch bản thành công trước đó, khán giả có quyền kì vọng "Sam Sam đến rồi" bản Thái Lan có thể thành công.

Bộ phim "Sam Sam đến rồi" bản Thái được khởi quay làm cư dân mạng nhớ lại một Sam Sam đến rồi phiên bản Trung Quốc từng vô cùng thành công cách đây 5 năm do Triệu Lệ Dĩnh - Trương Hàn đảm nhận.

Hôm qua, Sam Sam đến rồi phiên bản Thái Lan cũng đã chính thức khởi quay do nam diễn viên Push Puttichai và Aom Sushar Manaying diễn chính nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả khi cả hai đều là những diễn viên sở hữu giá trị nhan sắc cao. Thế nhưng, khi Sam Sam đến rồi được làm bản mới thì khán giả lại bắt đầu nhớ tới phiên bản cũ. Đối với Sam Sam đến rồi phiên bản gốc của Trung Quốc là một trong những tác phẩm thành công ở nơi đây đưa tên tuổi của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh bước lên tầm cao mới.

Với nhan sắc này liệu

Với nhan sắc này liệu

Với nhan sắc này liệu

Sam Sam đến rồi (Boss and me) là bộ phim truyền hình tình cảm hiện đại do Trương Hàn, Triệu Lệ Dĩnh, Hoàng Minh, Trương Dương Quả Nhi… đảm nhận vai chính, kể về câu chuyện tình yêu xoay quanh hai nhân vật chính là Tiết Sam Sam - nhân viên nhỏ đô thị và đại boss Phong Đằng.

Bộ phim được phát sóng vào ngày 8 tháng 7 năm 2014 trên đài truyền hình Giang Tô và trở thành tác phẩm gây sốt màn ảnh nhỏ một thời gian dài, khi được chiếu lại nhiều lần nhưng lượng người xem vẫn không sụt giảm. Bên cạnh đó, bộ phim còn đạt vị trí quán quân rating trên nhà đài vào năm đó, thậm chí bộ phim còn gây tiếng vang khắp các nước trên thế giới khi lượt xem trên youtube đều đạt thành tích rất tốt.

Với nhan sắc này liệu

Bộ phim này hoàn toàn không dùng lại những motip cũ của phim thần tượng trước đây như một chuyện tình lãng mạn bỗng có kẻ thứ 3 từ trên trời rơi xuống chia rẽ, hay một tai nạn bất ngờ khiến một trong hai mất trí nhớ… Tất cả những thứ này đều không tồn tại trong Sam Sam đến rồi, cả bộ phim mang đến cho người xem tràn đầy năng lượng tích cực cũng như sự ấm áp, hạnh phúc mà bộ phim mang lại, làm cho người xem cảm thấy thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với nhan sắc này liệu .

Bên cạnh đó thì Sam Sam đến rồi là bộ phim chuyển thể từ từ tiểu thuyết Sam Sam đến đây ăn nào của Cố Mạn. Một trong những điểm thất bại của phim chuyển thể chính là thay đổi quá nhiều tình tiết của truyện, khiến tổng thể bộ phim như tách rời hẳn khỏi tinh thần mà tiểu thuyết muốn truyền tải, nhưng Sam Sam đến rồi thì không, phim chỉ dựa trên cái cơ bản của tiểu thuyết thêm vào một chút chi tiết làm phong phú bộ phim nhưng không hề mất đi cái chất của nó.

Với nhan sắc này liệu

Tạo hình Tiết Sam Sam trong phim này của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng thành công. Cô nàng sáng tạo, tạo ra một số động tác nhỏ cho nhân vật này làm cho Tiết Sam Sam của cô càng thêm đáng yêu hơn. Tiết Sam Sam cũng không phải là cô gái ngốc nghếch, trong sáng đơn thuần, và điều đáng quý ở Sam Sam chính là tính cách lạc quan, kiên cường, luôn luôn cố gắng… Khi tiếp xúc với Sam Sam có thể cảm nhận được tràn đầy năng lượng tích cực bên trong cô. Bên cạnh đó thì hình tượng tổng tài bá đạo Phong Đằngcủa Trương Hàn cũng được xây dựng hết sức thành công, diễn xuất cũng rất tốt cuốn hút người xem.

Với nhan sắc này liệu

Với nhan sắc này liệu

Với nhan sắc này liệu

Với nhan sắc này liệu

Với nhan sắc này liệu

Một phần không thể không thể không kể đến chính là đoàn phim yêu cầu đối với trang phục vô cùng cao. Phía chế tác từng mời đến chuyên gia tạo hình từ Hàn Quốc, mỗi trang phục của diễn viên chính đều dựa vào số đo của họ mà tạo ra. Rất nhiều cảnh quay đều được đoàn phim đầu tư một cách kỹ lượng, thậm chí có nơi mà những đoàn phim trước chưa từng tới qua.

Với nhan sắc này liệu

Với nhan sắc này liệu

Ngay từ khi còn là tin đồn về sự tham gia của hai ngôi sao màn ảnh Thái Lan Push Puttichai và Aom Sushar Manaying  trong dự án remake Sam Sam đến rồi, khán giả đã bày tỏ nhiều sự kỳ vọng. Vào ngày 09/04/2019, buổi khai máy của phiên bản Thái Lan chính thức diễn ra như lời xác nhận về dàn diễn viên.

Với nhan sắc này liệu

Với nhan sắc này liệu

Push Puttichai từng gây náo loạn màn ảnh Trung Quốc với bộ phim Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán, đóng cặp cùng với nữ diễn viên xinh đẹp Tống Dật. Trong khi đó, Aom Sushar đã gây dấu ấn với Tìm nhau giữa mùa thu (2013) - tác phẩm remake của Trái tim mùa thu cộp mác Song Hye Kyo. Sau đấy, cô nàng tiếp tục vào vai nữ chính trong bản remake của Ngôi nhà hạnh phúc (2014) và chính thức trở thành ngôi sao hàng đầu của truyền hình Thái Lan cùng với bạn diễn Mike D.Angelo..

Với nhan sắc này liệu

Với nhan sắc này liệu

Có lợi thế từ dàn diễn viên tài năng cho đến một kịch bản thành công trước đó, khán giả có quyền kì vọng Sam Sam đến rồi bản Thái Lan có thể lập được kì tích rating đáng mơ ước như bản gốc.

Theo www.yan.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.