Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Với 'Cua lại vợ bầu' và 'Gái già lắm chiêu 2', Ninh Dương Lan Ngọc có thể trở thành 'bà hoàng phòng vé'?

Cuối năm 2017, Ninh Dương Lan Ngọc - ngọc nữ của màn ảnh Việt Nam đã xuất sắc thể hiện nhân vật Như Ý trong bộ phim Cô Ba Sài Gòn của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. Song, phải hơn một năm sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 mới trở lại với dự án Gái già lắm chiêu 2Và đây cũng là thời điểm tên tuổi cô bùng nổ trên cả lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh, khi Gái già lắm chiêu 2 còn chưa kịp hết  nóng, Lan Ngọc đã tiếp tục “chiếm sóng” với Mối tình đầu của tôi và phim Tết Cua lại vợ bầu.

Ninh Dương Lan Ngọc “diễn như không diễn” trong “Gái già lắm chiêu 2”

Chuyện phim Gái già lắm chiêu 2 theo chân trai trẻ điển trai Jack (Lê Xuân Tiền) sau khi được ba cô gái (Phương Lan, Thùy Anh, Thoại Tiên) gọi đến thông qua ứng dụng gọi trai, với mục đích làm Ms. Q (Ninh Dương Lan Ngọc) - một quý cô thành đạt, sống độc lập - vui vẻ. Mọi chuyện trở nên rắc rối khi ngay ngày hôm sau, Jack trở thành nhân viên mới nơi Ms. Q quản lý - một chương trình truyền hình thực tế có tên Showbiz Secret, nơi chuyên phanh phui mọi bí mật của giới nghệ sĩ, nhưng đang đứng trước nguy cơ dừng phát sóng do nhà tài trợ độc quyền rút lui.

Với Cua lại vợ bầu và Gái già lắm chiêu 2, Ninh Dương Lan Ngọc có thể trở thành bà hoàng phòng vé?Với Cua lại vợ bầu và Gái già lắm chiêu 2, Ninh Dương Lan Ngọc có thể trở thành bà hoàng phòng vé?

Cuộc sống hiện đại, xa hoa nơi thành thị được khắc họa qua chân dung độc lập, tự tin của Ms. Q - một quý cô làm việc cật lực nơi công sở, nhưng đến khi về nhà lại thoải mái tụ tập, mua sắm cùng hội “gái già”. Đối với riêng Ninh Dương Lan Ngọc, Gái già lắm chiêu 2 là bộ phim mà “ngọc nữ” được mặc đẹp, sang chảnh nhất trong suốt gần một thập kỷ diễn xuất. Những mỹ từ như “chị đẹp”, “quý cô sang chảnh” lần đầu được khán giả dành tặng cho nữ diễn viên sinh năm 1990.

Kịch bản Gái già lắm chiêu 2 lồng những yếu tố reallity show, thông qua cách tiếp cận thế giới hào nhoáng showbiz để khắc hoạ và bóc trần những góc khuất gai góc bên trong: từ loạt chiêu trò nổi tiếng, hợp đồng hôn nhân giữa các sao đến mọi thủ đoạn để rình mò đời tư nghệ sĩ, thu hút, chiều chuộng khán giả vì tỉ suất người xem và hợp đồng quảng cáo… Tương quan rõ ràng giữa sự lộng lẫy, xa hoa trên màn ảnh, trong bàn tiệc và hàng loạt bí mật chưa được phơi bày đã cho thấy sự am hiểu tường tận về showbiz của đoàn làm phim, đưa thông điệp showbiz trở thành điểm sáng của toàn phim.

Với Cua lại vợ bầu và Gái già lắm chiêu 2, Ninh Dương Lan Ngọc có thể trở thành bà hoàng phòng vé?Với Cua lại vợ bầu và Gái già lắm chiêu 2, Ninh Dương Lan Ngọc có thể trở thành bà hoàng phòng vé?

Rũ bỏ hình tượng ngọc nữ, hay tạo hình lém lỉnh trong Cô Ba Sài Gòn, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai một quý cô sang chảnh cùng với vẻ ngoài nóng bỏng, thần thái nổi bật. Nhân vật Ms. Q không làm khó được nữ diễn viên sinh năm 1990, giúp cô diễn mà như không diễn, song lại vô tình khiến vai diễn lần này trở nên nhạt nhòa so với những lần biến hóa đa dạng của Lan Ngọc trước đó. Ngoài ra, nhiều khán giả cũng cho rằng, Gái già lắm chiêu 2 đã lãng phí năng lực của Ninh Dương Lan Ngọc khi xây dựng nhân vật thiếu chiều sâu, cùng với tuyến nhân vật rối rắm.

Trailer “Gái già lắm chiêu 2”.

Song, bộ phim vẫn đem lại doanh thu đáng chú ý dù không sở hữu nhiều siêu sao. Tuy không thực sự bung tỏa được thế mạnh về diễn xuất nhiều chiều sâu, “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc vẫn được đánh giá cao trong Gái già lắm chiêu 2 bởi ngoại hình, thần thái sang chảnh, quyến rũ.

Đóng hài cùng Trấn Thành trong “Cua lại vợ bầu”, Ninh Dương Lan Ngọc có trở thành “bà hoàng phòng vé”

Ngay khi Gái già lắm chiêu 2 còn chưa thôi nóng tại các rạp chiếu, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục chiếm sóng truyền hình với Mối tình đầu của tôi và làm khán giả đứng ngồi không yên khi tham gia đóng phim Tết mang tên Cua lại vợ bầuDự án phim xoay quanh tình yêu say đắm, đẹp như mơ của cặp đôi Trọng Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc) bất ngờ gặp biến cố khi có sự xuất hiện của soái ca điển trai, lịch lãm Quý Khánh (Anh Tú).

Với Cua lại vợ bầu và Gái già lắm chiêu 2, Ninh Dương Lan Ngọc có thể trở thành bà hoàng phòng vé?

Với Cua lại vợ bầu và Gái già lắm chiêu 2, Ninh Dương Lan Ngọc có thể trở thành bà hoàng phòng vé?

Bất ngờ dính bầu vì uống phải thuốc tránh thai giả, Nhã Linh đưa hai chàng trai đối lập: Quý Khánh lịch lãm, trẻ trung và Trọng Thoại chân thành, lầy lội vào cuộc chiến tranh giành tình yêu. Trước nguy cơ mất vợ, Trọng Thoại dùng hết cách này đến cách khác để “cua lại vợ bầu”, tìm đủ lý do để tiếp cận, quan tâm, chăm sóc và lấy lòng gia đình Nhã Linh. Anh sử dụng triệt để phương châm: “Trong tình yêu không có đúng hoặc sai, đứa nào dai, đứa đó thắng”. Điều đó cũng đưa nữ chính Cua lại vợ bầu vào không ít tình huống khó xử, dở khóc dở cười.

 

Trailer phim “Cua lại vợ bầu”

Với Cua lại vợ bầu và Gái già lắm chiêu 2, Ninh Dương Lan Ngọc có thể trở thành bà hoàng phòng vé?

Với Cua lại vợ bầu và Gái già lắm chiêu 2, Ninh Dương Lan Ngọc có thể trở thành bà hoàng phòng vé?

Với Cua lại vợ bầu và Gái già lắm chiêu 2, Ninh Dương Lan Ngọc có thể trở thành bà hoàng phòng vé?

Từ quý cô nơi công sở khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi cá tính mạnh mẽ, thần thái quyến rũ, Ninh Dương Lan Ngọc đã cởi chiếc áo choàng sang chảnh để đóng hài cùng Trấn Thành. Những nhận xét của nam danh hài nổi tiếng về bạn diễn thông minh, “lầy lội” càng khiến người xem trông đợi hơn về dự án phim Tết lần này của nữ diễn viên sinh năm 1990: “Đây là lần đầu Ngọc và Thành diễn nhiều cảnh tình cảm nên cũng khá lạ với hai anh em. Nhưng vô set thì hai đứa thoải mái hơn còn “phăng” thêm tình huống ngẫu nhiên để tăng sự thú vị. Với Thành, Ngọc là một diễn viên thông minh và chịu khó lắng nghe. Thành không dám tiết lộ gì thêm nhưng ‘Cua Lại Vợ Bầu’ sẽ là phim có nhiều tình tiết bất ngờ, phù hợp với mọi đối tượng”.

Khuấy đảo điện ảnh Việt Nam trên cả màn ảnh nhỏ lẫn màn bạc, Ninh Dương Lan Ngọc như một “tắc kè hoa” khi biến đổi liên tục từ cô nàng kém xinh của Mối tình đầu của tôi, quý cô sang chảnh trong Gái già lắm chiêu 2 và sắp tới là nàng vợ bầu ở Cua lại vợ bầu. Đặc biệt, với sự dễ tính của khán giả trong dịp Tết, Cua lại vợ bầu cũng trở thành  ứng viên sáng giá trên đường đua trăm tỷ, có khả năng đưa Ninh Dương Lan Ngọc thành “bà hoàng phòng vé” Việt.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.