Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Với các tố chất này, Irene (Red Velvet) không đi làm diễn viên hơi phí
Irene được nhận xét là có nhan sắc và thần thái cùng đẳng cấp với những nữ thần màn ảnh, diễn xuất cũng không hề tệ. 

Ngay sau khi xuất hiện trong chương trình truyền hình SNL Korea, thủ lĩnh Red Velvet đã gây xôn xao vì khoe được nhan sắc "đẹp nín thở" và khả năng diễn xuất tốt. 

Irene trong chương trình hài SNL

 
voi-cac-to-chat-nay-irene-red-velvet-khong-di-lam-dien-vien-hoi-phi

Irene vẫn được biết đến là nữ idol xinh đẹp của Red Velvet. Thế nhưng sau SNL Korea, cô nàng được ủng hộ "đá sân" làm nữ thần điện ảnh mới.

voi-cac-to-chat-nay-irene-red-velvet-khong-di-lam-dien-vien-hoi-phi-1

Tuy góc quay và ánh sáng của chương trình không được đầu tư kĩ lưỡng như phim truyền hình nhưng vẻ đẹp của Irene vẫn không hề bị lu mờ. Nhìn những tấm ảnh được cắt từ SNL Korea, người hâm mộ cứ ngỡ đây là một cảnh trong drama tình cảm Hàn.

voi-cac-to-chat-nay-irene-red-velvet-khong-di-lam-dien-vien-hoi-phi-2

Không chỉ vậy, khả năng diễn xuất của Irene trong chương trình cũng được khán giả công nhận. Mọt phim Hàn vốn có định kiến với “idol diễn xuất” nhưng phải khẳng định chỉ vài giây phút ngắn ngủi trong SNL Korea cũng đủ giúp Irene chứng minh tố chất phù hợp để làm diễn viên.

voi-cac-to-chat-nay-irene-red-velvet-khong-di-lam-dien-vien-hoi-phi-3

Nét duyên dáng, e thẹn của Irene “đốn hạ” mọi trái tim người xem. Với biểu cảm linh hoạt, gương mặt xinh đẹp như nữ thần, cô nàng dễ dàng chiếm được cảm tình của cả fan nữ lẫn fan nam. 

voi-cac-to-chat-nay-irene-red-velvet-khong-di-lam-dien-vien-hoi-phi-4

Người hâm mộ cho rằng Irene rất hợp với những vai ngây thơ và hoạt bát. Nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt tươi tắn của cô nàng chắc chắn sẽ khiến người xem “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. 

voi-cac-to-chat-nay-irene-red-velvet-khong-di-lam-dien-vien-hoi-phi-5

Idol nữ thường bị "dìm" khi lên phim vì khí chất khó sánh với diễn viên, tuy vậy quy luật này không hề đúng với Irene.

voi-cac-to-chat-nay-irene-red-velvet-khong-di-lam-dien-vien-hoi-phi-6

Nụ cười khuynh thành "trong truyền thuyết" của Irene. Trong nhiều góc máy, cô nàng còn được nhận xét giống "nữ thần màn ảnh" Park Min Young.

voi-cac-to-chat-nay-irene-red-velvet-khong-di-lam-dien-vien-hoi-phi-7

Không chỉ được kỳ vọng sẽ diễn “ngon ơ” những vai nữ chính hiền lành, Irene còn rất hợp với các nhân vật sang chảnh, kiêu kì. Với đầy đủ những lý do trên, fan sẽ “khóc ròng” mất nếu SM không chớp thời cơ mà sắm ngay cho “nàng tiên” Irene một vai diễn.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.