Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Với 4 tips diện đồ ai cũng học được, Song Hye Kyo vừa hóa nữ thần công sở lại "cưa đổ" trai trẻ trong Encounter

Tuyệt nhất là khi xem Encounter (Gặp gỡ) của Song Hye Kyo, khán giả không chỉ được ngắm nhìn nhan sắc cùng phong cách thời trang công sở đẹp đến từng centimet mà còn học hỏi được rất nhiều bí kíp mặc đẹp của tường thành nhan sắc xứ Hàn.

Dù bộ phim Encounter (Gặp gỡ) – tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau hôn lễ thế kỷ không thành công rầm rộ như những bộ phim trước đó nhưng diện mạo xinh đẹp, trẻ trung đến khó tin cùng phong cách thời trang của tường thanh nhan sắc xứ Hàn vẫn đủ sức mê hoặc khán giả và trở thành nguồn cảm hứng bất tận của biết bao tín đồ mặc đẹp.

Trong Encounter, Song Hye Kyo hóa thân thành nàng giám đốc khách sạn tài giỏi, giàu có nên hẳn nhiên ở phần lớn thời lượng của bộ phim, Song Hye Kyo đều xuất hiện trong những bộ cánh đậm chất công sở và vô cùng đẳng cấp, thanh lịch. Tuy nhiên, điều ấn tượng hơn cả là style đẹp hút hồn của Song Hye Kyo lại rất mang tính thực tiễn, nàng công sở nào cũng có thể học hỏi để nâng tầm phong cách của chính mình.

Với 4 tips diện đồ ai cũng học được, Song Hye Kyo vừa hóa nữ thần công sở lại cưa đổ trai trẻ trong Encounter - Ảnh 1.

1. Sự thanh lịch, cuốn hút luôn đến từ những món thời trang đơn giản nhất

Nói phong cách của Song Hye Kyo trong phim đẳng cấp và sang trọng thì xem chừng không dễ gì học hỏi nhưng thực ra, Song Hye Kyo chỉ đơn giản là khoác lên mình những món thời trang mà nàng công sở nào cũng có, chẳng hạn như áo sơ mi, áo cổ lọ, blazer hay áo dạ dáng dài với thiết kế tối giản nhất và mang những màu sắc hiền hòa, nhã nhặn. Và chính những items thuộc hàng kinh điển, sống mãi với thời gian ấy lại dễ dàng tạo nên những set đồ đi làm vừa hút mắt lại chuẩn thanh lịch. Bởi vậy, phong cách công sở của Song Hye Kyo trong phim đích thực là minh chứng hoàn hảo rằng cái đẹp đôi khi lại đến từ thứ giản đơn nhất.  

Với 4 tips diện đồ ai cũng học được, Song Hye Kyo vừa hóa nữ thần công sở lại cưa đổ trai trẻ trong Encounter - Ảnh 2.

Song Hye Kyo thường diện những món thời trang kinh điển như áo sơ mi, áo khoác dạ hay blazer, và đây đều là những items dễ mặc, dễ kết hợp lại đậm chất công sở.

Với 4 tips diện đồ ai cũng học được, Song Hye Kyo vừa hóa nữ thần công sở lại cưa đổ trai trẻ trong Encounter - Ảnh 3.

Áo sơ mi trắng + quần âu sẽ là set đồ mùa hè hoàn hảo cho các nàng công sở.

Với 4 tips diện đồ ai cũng học được, Song Hye Kyo vừa hóa nữ thần công sở lại cưa đổ trai trẻ trong Encounter - Ảnh 4.

Váy liền midi + áo khoác dạ dáng dài rồi quàng khăn ấm áp chính là công thức lý tưởng để nàng công sở chưng diện vào mùa đông.

Với 4 tips diện đồ ai cũng học được, Song Hye Kyo vừa hóa nữ thần công sở lại cưa đổ trai trẻ trong Encounter - Ảnh 5.

Áo len cổ lọ cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của nàng công sở.

2. Cách mix&match thông minh, linh hoạt

Điều thú vị nhất trong style công sở của Song Hye Kyo chính là cách mix&match vô cùng tinh tế và khéo léo, điều này giúp những món thời trang tưởng như giản dị, đơn điệu trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Chẳng hạn như cô nàng thường mix áo sơ mi với áo dạ dáng dài nhưng cài hết cúc áo vô cùng chỉn chu, giúp vẻ ngoài cũng vì thế trở nên thanh lịch, sang trọng hơn. 

Với 4 tips diện đồ ai cũng học được, Song Hye Kyo vừa hóa nữ thần công sở lại cưa đổ trai trẻ trong Encounter - Ảnh 6.

Song Hye Kyo thường cài hết khuy áo sơ mi vô cùng chỉn chu để giúp vẻ ngoài tăng thêm phần thanh lịch.

Với 4 tips diện đồ ai cũng học được, Song Hye Kyo vừa hóa nữ thần công sở lại cưa đổ trai trẻ trong Encounter - Ảnh 7.

Đôi khi chỉ một chi tiết nhỏ như vậy thôi cũng đủ để nâng tầm phong cách.

Hay Song Hye Kyo cũng không bỏ qua cách mix áo sơ mi ngoài áo cổ lọ gây sốt từ năm 2016 cho đến tận mùa đông năm nay cũng không hề hạ nhiệt; công thức này không chỉ giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, phóng khoáng mà còn tăng thêm vài phần thanh lịch, thời thượng cho người diện. Vậy là chỉ cần học tập cách phối đồ khéo léo của Song Hye Kyo thôi là nàng công sở có thể hô biến vẻ ngoài có phần nghiêm túc, cứng nhắc thường ngày trở nên thú vị, nổi bật hơn nhiều rồi!

photo-1-15444618796012071563846

47582723_560453021047693_3691699187350341669_n

Diện áo sơ mi ngoài áo cổ lọ rồi khoác ngoài blazer...

Với 4 tips diện đồ ai cũng học được, Song Hye Kyo vừa hóa nữ thần công sở lại cưa đổ trai trẻ trong Encounter - Ảnh 9.

...hay chỉ đơn giản là mix áo cổ lọ với áo khoác dạ thôi cũng giúp bạn ghi điểm phong cách thật dễ dàng.

3. Luôn có cách "hack" dáng dù không sở hữu thân hình chuẩn chỉnh

Ai cũng biết, Song Hye Kyo sở hữu chiều cao chưa đến 1m60 vô cùng khiếm tốn. Tuy nhiên, cô nàng cũng là bậc thầy "hack" dáng khi cắt ngắn hẳn thiết kế gốc để giúp ăn gian chiều cao hay Song Hye Kyo cũng không bỏ qua những tips đơn giản như: sơ vin gọn gàng, diện váy hay áo thắt eo giúp phần chia tỷ lệ cơ thể hợp lý, vóc dáng cũng vì vậy thêm cao ráo, thanh thoát.  

Với 4 tips diện đồ ai cũng học được, Song Hye Kyo vừa hóa nữ thần công sở lại cưa đổ trai trẻ trong Encounter - Ảnh 10.

Song Hye Kyo đã cắt ngắn mẫu váy dài qua đầu gối của Avouavou cùng nhiều thiết kế khác để giúp ăn gian chiều cao.

Với 4 tips diện đồ ai cũng học được, Song Hye Kyo vừa hóa nữ thần công sở lại cưa đổ trai trẻ trong Encounter - Ảnh 11.

Hay cô cũng không thể bỏ qua tuyệt chiêu diện váy/áo nhấn eo...

Với 4 tips diện đồ ai cũng học được, Song Hye Kyo vừa hóa nữ thần công sở lại cưa đổ trai trẻ trong Encounter - Ảnh 12.

Với 4 tips diện đồ ai cũng học được, Song Hye Kyo vừa hóa nữ thần công sở lại cưa đổ trai trẻ trong Encounter - Ảnh 13.

...hay diện áo khoác ngắn để tôn dáng.

4. Phong cách trang điểm luôn nhẹ nhàng còn mái tóc thì lúc nào cũng chỉn chu

Tất nhiên, để hoàn thiện phong cách đốn tim vạn người của mình, Song Hye Kyo cũng không thể xem nhẹ chuyện trang điểm, làm tóc. Trước hết là để "hack" tuổi, Song Hye Kyo đã cắt tóc bob ngắn với phần mái bằng lưa thưa; và để phù hợp với vai diễn một nàng giám đốc tài giỏi, sở hữu phong thái trang nhã, thanh lịch, Song Hye Kyo luôn chải chuốt mái tóc thật chỉn chu, làm phồng rồi vén tóc nhẹ nhàng, trông vừa nữ tính, trẻ trung lại không mất đi nét mạnh mẽ, quyền lực.

46417161_655870908161410_910137545506865669_n

songhyekyochasoohyun-15446985012951855864348

Mái tóc của Song Hye Kyo luôn được tạo kiểu đơn giản nhưng chỉn chu, tinh tế.

Đáng chú ý hơn cả là layout makeup tự nhiên như không của Song Hye Kyo. Trong phim, cô thường đánh phấn nền khéo léo để tạo hiệu ứng da căng mịn, trang điểm mắt tối giản với đường kẻ siêu mảnh rồi chuốt mascara nhẹ nhàng. Cuối cùng, Song Hye Kyo dặm chút phấn má rồi hoàn thiện vẻ ngoài bằng màu son môi tươi sáng, bóng nhẹ cho thêm phần trẻ trung, rạng rỡ.

j6kvmtuff9pdvx22vs1o

randirhei-1544698501291131601784

 

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.