Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Với 20 nghìn đồng, bạn có thể sở hữu 1 trong 5 phụ kiện bếp vô cùng tiện ích dưới đây
Với giá thành chỉ dưới 20.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu những phụ kiện bếp có thiết kế độc lạ và vô cùng tiện ích.
Cùng chúng tôi tham khảo 5 sản phẩm phụ kiện bếp hữu dụng, không kém phần bắt mắt và đặc biệt là giá rẻ đến giật mình dưới đây nhé!

1. Tấm chắn xinh xinh cho bếp nấu

Hẳn các bà nội trợ không ít lần cảm thấy phiền hà khi dầu mỡ văng tứ tung mỗi lúc đang chiên xào thực phẩm. Để giữ vệ sinh khu vực bếp nấu, đồng thời vẫn tạo sự xinh xắn cho không gian nhỏ, tấm chắn này sẽ là lựa chọn hiệu quả dành cho bạn. Những vết dầu bẩn sẽ bám lên bề mặt tấm chắn và bạn dễ dàng lau sạch chúng bằng một miếng vải ẩm. Sản phẩm có kích thước 84 x 39.5 cm, làm bằng nhựa OPP, với ba mẫu hoa văn để chọn lựa. Giá tham khảo: 20.000 đồng/ tấm.
 
 
 
Tấm chắn nhỏ xinh giữ vệ sinh cho khu vực quanh bếp nấu.
 
 
Những vết dầu bẩn sẽ được lau sạch dễ dàng bằng một miếng vải ẩm.

2. Chiếc kéo cắt rau quả độc đáo

Chiếc kéo này được thiết kế độc đáo giúp bạn có thể cắt các loại quả như cà chua, dưa leo hay các loại rau trực tiếp mà không cần dùng đến chiếc thớt vướng víu, rất tiết kiệm thời gian và công sức. Sản phẩm có chiều dài 22.5cm, với phần lưỡi làm bằng thép không gỉ sắc bén, tay cầm bằng nhựa, lò xo chịu lực, chống trơn trượt cùng màu xanh lá cây đẹp mắt. Giá tham khảo: 20.000 đồng/ chiếc.
 
 
Chiếc kéo này được thiết kế độc đáo giúp bạn có thể cắt cà chua,
 
 
 
… hay các loại rau trực tiếp mà không cần dùng đến chiếc thớt vướng víu.

3. “Chiếc xẻng nhỏ” đa dụng

Chỉ với một trợ thủ nhỏ xinh hình chiếc xẻng mini này, các bà nội trợ có thể làm được rất nhiều việc với nó đấy nhé! Bạn có thể tận dụng 2 đầu của dụng cụ để bật nắp lon, khui đồ hộp, cạo các vết bẩn hay vết gỉ sét bám trên bề mặt đồ dùng… rất tiện lợi và gọn gàng phải không nào? Sản phẩm làm bằng nhựa, kích thước 18 x 2.5cm, gồm các màu xanh lá cây, xanh dương và trắng. Giá thành cực kỳ “mềm”, chỉ 5.000 đồng/ chiếc.
 
 
Bạn có thể tận dụng 2 đầu của dụng cụ để bật nắp lon, khui đồ hộp.
 
 
 
Hay cạo các vết bẩn, vết gỉ sét bám trên bề mặt đồ dùng rất tiện lợi.

4. Khăn lau tay hình thú ngộ nghĩnh

Với hình ảnh các con thú cực kỳ đáng yêu như mèo Kitty, chú ếch xanh, vịt con, gấu trúc,… những chiếc khăn lau đa năng này có thể treo được ở mọi nơi thuận tiện trong bếp. Chúng giúp bạn lau tay, lau bàn hoặc lau chùi chén bát đều được cả. Chất liệu khăn dày, siêu thấm hút, êm ái cho đôi tay cùng 6 mẫu nhiều màu sắc nổi bật cho bạn lựa. Sự góp mặt của chúng sẽ khiến căn bếp thêm xinh yêu đấy chứ! Giá tham khảo: 15.000 đồng/ chiếc.
 
 
 
Những chiếc khăn lau đa năng này có thể treo được ở mọi nơi trong bếp.
 
 
Chất liệu khăn dày, siêu thấm hút, êm ái cho đôi tay cùng 6 mẫu nổi bật.

5. Chú gấu xinh yêu chắn nước bồn rửa

Sẽ lấy làm bực bội khi vòi nước ở bồn rửa cứ văng tung tóe xuống sàn trong khi bạn đang rửa hoa quả hay chén bát đúng không nào? Với chú gấu Panda thiết kế cực kỳ cute như thế này, chị em sẽ không còn lo ngại nước bắn vào người hay xuống sàn nhà nữa. “Chú ấy” được làm bằng nhựa PP, kích thước 28.5 x 18cm, với những các chi tiết mắt mũi miệng và bàn chân rất dễ thương nhé. Giá tham khảo: 10.000 đồng/ tấm.
 
 
Với chú gấu Panda thiết kế cực kỳ cute như thế này…
 
 
 
… chị em sẽ không còn lo ngại nước bắn vào người hay xuống sàn nhà nữa.

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm phụ kiện bếp vừa rẻ, vừa đẹp, vừa tiện ích này tại các cửa hàng chuyên kinh doanh đồ gia dụng, siêu thị, chợ,… hoặc tham khảo trên các trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé!

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.