Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Vóc dáng gầy guộc, gương mặt ngày càng khác lạ của Elly Trần

Khi Elly Trần đăng tải hình ảnh mới, nhiều cư dân mạng bình luận cô ngày càng gầy và trông thiếu sức sống.

Voc dang gay guoc, guong mat ngay cang khac la cua Elly Tran hinh anh 1
 Không còn hoạt động tích cực tại thị trường giải trí, thế nhưng, Elly Trần thường chia sẻ những tấm hình táo bạo. Bà mẹ hai con duy trì đường cong chữ S gợi cảm, nhưng theo nhận xét của cư dân mạng, cô ngày càng gầy gò, thiếu sức sống.
Voc dang gay guoc, guong mat ngay cang khac la cua Elly Tran hinh anh 2
Hình ảnh mới được Elly Trần chia sẻ cách đây ít giờ một lần nữa gây xôn xao vì thân hình tong teo, xương xẩu của cô. Đặc biệt, phần vai và cánh tay như da bọc xương khiến cư dân mạng cảm thấy kỳ lạ.
Voc dang gay guoc, guong mat ngay cang khac la cua Elly Tran hinh anh 3
Từ cuối năm 2017, Elly Trần đã có dấu hiệu giảm cân. Những hình ảnh cô đăng tải luôn cho thấy tình trạng gầy guộc. Bên cạnh đó, cũng có bình luận nhận xét gương mặt Elly Trần ngày càng khác lạ, sưng phù.
Voc dang gay guoc, guong mat ngay cang khac la cua Elly Tran hinh anh 4
Vào tháng 9, Elly Trần từng chia sẻ hình chụp mặt mộc kèm theo bài viết: “Đúng thật không phải sắc nước hương trời, nhưng thực tế thuộc nhóm những người phụ nữ chưa bao giờ hù chết đàn ông nằm cạnh khi thức dậy”.
Voc dang gay guoc, guong mat ngay cang khac la cua Elly Tran hinh anh 5
“Mà theo tôi, đối với phụ nữ, cái này còn quan trọng hơn việc có ăn make up hay không. Vì mình đâu có sống với thiên hạ cả đời, thấy nhau được nhiều lắm dăm ba tiếng 1 ngày. Quan trọng nhất vẫn là lời khen của những người sâu sát với con người thật của mình”, cô viết.
Voc dang gay guoc, guong mat ngay cang khac la cua Elly Tran hinh anh 6
Sinh năm 1987, Elly Trần tham gia lĩnh vực người mẫu và một số dự án phim. Tuy nhiên, cô được công chúng biết tới nhiều hơn qua những hình ảnh quyến rũ, táo bạo. Tháng 8/2013, diễn viên Tiểu thư vào bếp sinh con gái đầu lòng Cadie Mộc Trà.
Voc dang gay guoc, guong mat ngay cang khac la cua Elly Tran hinh anh 7
Đầu năm 2016, Elly Trần mang bầu lần 2 và sinh bé trai tên Alfie. Sau khi sinh con, Elly Trần hạn chế tham gia hoạt động giải trí, tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.