Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Vợ và bạn gái của các hot boy tuyển Đức

Nhiều tuyển thủ Đức chọn nửa kia là các hoa hậu, người mẫu, MC truyền hình.

Nina Weiss - vợ thủ môn Manuel Neuer

Vợ và bạn gái của các hot boy tuyển Đức

Sau hơn 2 năm hẹn hò, Neuer và Weiss về chung nhà vào hồi tháng 6/2017. Tại lễ thành hôn, thủ thành số một của tuyển Đức phải chống nạng để di chuyển sau chấn thương nặng trên sân. Cầu thủ 32 tuổi của Bayern Munich đã gãy chân trái trong hiệp phụ của trận thua 4-2 trước Real Madrid ở tứ kết Champions League.

Vợ và bạn gái của các hot boy tuyển Đức - 1

Nina 24 tuổi là con gái của một đại gia có tiếng ở Đức. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng trẻ trung. Nina là một trong số hiếm hoi những mỹ nhân khao khát vươn xa trong sự nghiệp học hành. Có trong tay hai tấm bằng cử nhân chuyên ngành kinh tế và luật, nhưng nàng WAG này vẫn tiếp tục đèn sách cho mục tiêu là tấm bằng thạc sĩ. Nina liên tục trì hoãn việc sinh con với chồng điển trai để tập trung trau dồi đèn sách.

Trước khi cưới Nina, Neuer từng có cô vợ Kathrin Gilch, cả hai chia tay nhau chỉ 3 tháng sau World Cup 2014, với 5 năm gắn bó.

Scarlett Gartmann - bạn gái tiền vệ Marco Reus

Vợ và bạn gái của các hot boy tuyển Đức - 2

Tháng 2/2016, Reus công khai hẹn hò với Gartmann. Reus - Gartmann được giới truyền thông đánh giá là cặp đôi “tài sắc vẹn toàn” nhất ở tuyển Đức.

Vợ và bạn gái của các hot boy tuyển Đức - 3

Cô là người mẫu, chân dài nổi tiếng ở Đức. Gartmann sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mực, số đo 3 vòng gợi cảm 87-63-91. Reus yêu thương bạn gái hết mực. Khi báo chí Đức phanh phui chuyện bố cô từng là dân xã hội đen, điều hành nhà chứa cùng em trai Gartmann, Reus ra sức bảo vệ bạn gái và luôn dành trọn trái tim cho cô bồ xinh đẹp.

Amine Gulse - bạn gái tiền vệ Mesut Oezil

 
Vợ và bạn gái của các hot boy tuyển Đức - 4

Amine Gulse là bạn gái chân dài của tiền vệ Mesut Ozil. Gulse sinh năm 1993 tại Gothenburg, Thụy Điển. Cha cô là người mang hai dòng máu Iraq và Thổ Nhĩ Kỳ còn mẹ cô sinh ra tại Thổ Nhĩ Kỳ. Dù sinh ra ở Thụy Điển, Gulse mang quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ. Cô tốt nghiệp trường Trung học Gothenburg, có thể nói lưu loát tiếng Thụy Điển, Tây Ban Nha, Anh.

Vợ và bạn gái của các hot boy tuyển Đức - 5

Gulse từng đăng quang cuộc thi hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014. Cô nàng theo đuổi nghề MC, ca sĩ, người mẫu, diễn viên. Năm 2015, cả hai đã đính hôn song vẫn chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới. Theo giới thạo tin, ngay khi World Cup 2018 kết thúc, cặp Oezil và Gulse sẽ về chung một nhà.

Cathy Fisher - vợ trung vệ Matt Hummels

Vợ và bạn gái của các hot boy tuyển Đức - 6

Cathy Fischer và Mats Hummels yêu nhau từ năm 2008, thời điểm trung vệ của đội tuyển Đức mới 19 tuổi. Mối tình đẹp của cặp đôi từng suýt bị rạn vỡ khi có tin đồng đội của Mats Hummels hồi ở Dortmund là Subotic lén lút qua lại với Cathy Fischer. Vượt qua mọi sóng gió, Cathy và Mats đã tổ chức đám cưới vào hồi tháng 6/2015 sau 7 năm hẹn hò.

Vợ và bạn gái của các hot boy tuyển Đức - 7

Fisher là là MC của kênh truyền hình Sky Sports nổi tiếng. Con đường sự nghiệp của Mats đều có sự đồng hành của cô vợ xinh đẹp. Hummels từng khẳng định Fisher là hậu phương vững chắc, giúp anh dồn toàn tâm, toàn lực cho sự nghiệp quần đùi áo số.

Lisa - vợ tiền đạo Thomas Mueller

Vợ và bạn gái của các hot boy tuyển Đức - 8

Ở độ tuổi teen, Mueller và Lisa đã đính hôn. Tiền đạo của tuyển Đức quyết định “rước nàng về dinh” sau mùa World Cup 2010. Thế nhưng sau hơn 8 năm, Thomas Mueller và Lisa vẫn chưa có mụn con nào.

Vợ và bạn gái của các hot boy tuyển Đức - 9

Lisa là yêu thích môn thể thao vua và là fan lớn của chồng. Cô nàng nổi tiếng là người chiều chồng hết mực song cặp đôi không ít lần lục đục vì Lisa gia nhập “hội bạn gái ngại đẻ”. Không giống Weiss mê nghiệp đèn sách, cô nàng Lisa ham cưỡi ngựa và giành hết thời gian chăm sóc cả bầy ngựa hơn việc sinh con. Nhiều người cho rằng, việc chăm sóc ngựa mới sinh đã ngốn tình yêu của cô nàng dành cho những việc quan trọng khác.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.