Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc thông báo mang thai lần 3

Kim Cương - vợ Ưng Hoàng Phúc miêu tả cảm xúc khi chào đón con thứ 3 là một "cảm giác lâng lâng hạnh phúc".

Trên trang cá nhân, bà xã Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương thông báo rằng cô đang mang thai lần ba. Cựu người mẫu mang thai ở tháng thứ 3.

Gửi con thân yêu của mẹ. Hiện tại, mẹ vẫn còn cảm giác lâng lâng hạnh phúc khi biết con đến với thế giới này. Cả mẹ và ba Phúc đã trông chờ ngày này rất lâu con à. Khi biết tin con đến với mẹ, mẹ đã run rẩy đến mức không tin đây là sự thật. Mẹ và ba đã rất xúc động”, cô tâm sự.

Vợ Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc thông báo mang thai lần 3-1
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc khi đón con thứ 3.

“Mang thai và làm mẹ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chỉ mong 9 tháng con ở trong bụng mẹ, con hãy là một em bé ngoan và biết nghe lời. Cả ba mẹ và hai anh trai của con đang rất mong ngóng ngày con chào đời.

Mẹ chắc chắn một điều rằng, mẹ không phải là người mẹ giỏi nhất nhưng mẹ sẽ dành hết thời gian để ở bên con yêu của mẹ. Chào mừng con yêu đến với đại gia đình chúng ta”, bà xã Ưng Hoàng Phúc tâm sự.

Kim Cương cũng chia sẻ hình ảnh mới của cô và chồng. Gương mặt hai người rạng ngời sự hạnh phúc khi đón chào con thứ 3.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương chính thức tổ chức lễ cưới vào tối 1/12/2018 sau nhiều năm chung sống. Cả hai đã có con chung là bé Quốc Minh. Trước khi yêu Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng kết hôn và có một con trai riêng.

Cựu thành viên nhóm 1088 cho biết anh không quan tâm đến quá khứ của vợ, thậm chí anh cảm thấy biết ơn vì vợ luôn ở bên, động viên anh trong những lúc khó khăn nhất.

Vợ Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc thông báo mang thai lần 3-2
Kim Cương cho biết Ưng Hoàng Phúc luôn yêu thương con riêng như con đẻ.

“Anh từng thành công, đứng trên đỉnh cao nghề nghiệp nhưng cũng trải qua nhiều vận hạn của cuộc sống. Anh từng thất bại, xuống tận cùng của vực thẳm ít nhất 5 lần. Nếu lần trước, anh đứng đơn độc một mình, còn sau đó thì luôn có em", nam ca sĩ xúc động trong lễ cưới.

"Khi anh thất bại chỉ có mình em. Anh may mắn được cùng đồng hành với em trong bước đời. Anh muốn chúng ta không chỉ bên nhau 7 năm và phần còn lại của cuộc đời này, em sẽ vẫn nắm tay anh”, Ưng Hoàng Phúc nói.

Sau khi sống chung với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từ bỏ công việc người mẫu để trở thành trợ lý của chồng và chăm sóc gia đình. Con trai riêng hiện sống cùng cô và giọng ca Căn gác trống.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.