Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Võ Tắc Thiên' của Phạm Băng Băng bị hàng nghìn đơn kiện
Phía Tổng cục phát thanh truyền hình Trung Quốc cho biết khi "Võ Mị Nương truyền kỳ" phát sóng, Tổng cục đã nhận rất nhiều đơn kiện.

 

 

Trong dịp cuối tháng 12/2014, bộ phim Võ Mị Nương truyền kỳ dù mới phát sóng và rất ăn khách nhưng đã bị Tổng Cục phát thanh truyền hình ra lệnh hủy bỏ các cảnh hở ngực phản cảm. Quyết định này đã gây ra không ít ý kiến phản hồi vì cho rằng quá nghiêm khắc.

'Võ Tắc Thiên' của Phạm Băng Băng bị hàng nghìn đơn kiện

Vào chiều 21/1, Phó Tổng cục trưởng Điền Tiến đã tổ chức họp báo và công khai lý do xử lý phim của Phạm Băng Băng.
Phó Tổng cục trưởng cho biết: "Vào ngày 21/12, khi bộ phim Võ Mị Nương truyền kỳ chính thức phát sóng, Tổng cục đã nhận cả nghìn đơn kiện từ khán giả. Trong đơn phản ánh hình ảnh của phim không phù hợp thuần phong mỹ tục, ảnh hưởng đến sự phát triển lành mạnh của thanh thiếu niên. Vì thế, phía Tổng cục đã làm việc với đài Hồ Nam, xem xét cần phải sửa đổi những cảnh quay này mới được phát sóng. 

'Võ Tắc Thiên' của Phạm Băng Băng bị hàng nghìn đơn kiện

Sau khi các cảnh phim được sửa và phát sóng lại, trên thực tế đã nhận được sự ủng hộ của đám đông khán giả. Tất nhiên cũng có những suy đoán nào đó cho rằng hình phạt này nặng nhưng với cương vị cơ quan quản lý nhà nước chịu trách nhiệm trước pháp luật, chúng tôi phải nặng tay. Những tác phẩm không theo giá trị cốt lõi của ngành truyền hình, chạy theo yếu tố thương mại cần phải giảm bớt".

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.