Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ sắp cưới của Bae Yong Joon viết thư cho fan

 

Ngôi sao "Bản tình ca mùa đông" khiến fan thích thú khi bình luận "xì tin" trong tâm thư gửi tới người hâm mộ của vợ sắp cưới.

Một tuần sau khi bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng "ông hoàng làn sóng Hàn", Park Soo Jin chính thức lên tiếng bằng một bức thư tay gửi đến fan đăng trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên xinh đẹp viết: "Xin chào, tôi không biết phải bắt đầu câu chuyện như thế nào. Tôi đã lo lắng suốt một thời gian dài và thật mừng khi biết các bạn đều đón nhận thông tin mới một cách vui vẻ. Cảm ơn các bạn đã gửi cho tôi những lời chúc mừng và sự quan tâm, dù mọi thứ có phần đường đột.

Tôi sẽ sống hạnh phúc với trái tim chân thành dành cho người mà tôi muốn ở bên mãi mãi.

Rất nhiều người chúc mừng và ủng hộ chúng tôi. Tôi sẽ đền đáp mọi người bằng cách làm việc chăm chỉ để có hình ảnh tốt hơn. Cảm ơn và hy vọng mỗi ngày, các bạn đều được sống trong tình yêu và hạnh phúc".

Vợ sắp cưới của Bae Yong Joon viết thư cho fan
Lá thư tay được Park Soo Jin gửi đến fan.

Ngay sau khi Park Soo Jin chia sẻ bức thư, chính chồng sắp cưới của cô - Bae Yong Joon - là người đầu tiên bình luận. Không những thế, chàng tài tử 43 tuổi còn khiến fan thích thú khi "xì tin" viết "Bóc tem" (First - ý chỉ là người đầu tiên bình luận). 

Bắt đầu hẹn hò từ tháng 2, Bae Yong Joon cầu hôn Park Soo Jin đúng kỷ niệm 100 ngày yêu nhau. Cặp đôi cũng nhanh chóng lên kế hoạch về một đám cưới và chia sẻ tin vui với người hâm mộ.

Phát biểu với báo giới, Bae Yong Joon khẳng định đây không phải là quyết định vội vàng. Bởi dù mới yêu nhau nhưng anh và Park Soo Jin rất tâm đầu ý hợp, có nhiều điểm chung.

Đám cưới của Park Soo Jin và Bae Yong Joon sẽ diễn ra vào mùa thu. Có nguồn tin cho biết, sau khi kết hôn, nữ diễn viên 30 tuổi sẽ rút khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình.

Vợ sắp cưới của Bae Yong Joon viết thư cho fan
 
Park Soo Jin sẽ chính thức trở thành "bà Bae" vào mùa thu năm nay.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.