Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Vợ người ta' chạm mốc 100 triệu lượt xem sau hơn một năm

Ca khúc đình đám của Phan Mạnh Quỳnh gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Sau 14 tháng phát hành kể từ tháng 10/2015, MV Vợ người ta phiên bản đám cưới của Phan Mạnh Quỳnh đã chạm cột mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube, gần 125.000 lượt thích cùng gần 16.000 bình luận.

Phan Mạnh Quỳnh là tác giả của rất nhiều ca khúc hit trên thị trường do các ca sĩ như Khởi My, Hồ Quang Hiếu, Ưng Hoàng Phúc, Miu Lê… thể hiện. Tuy nhiên phải đến Vợ người ta, anh mới bắt đầu được nhiều người biết đến và yêu mến.

Ca khúc Vợ người ta có giai điệu lạ tai nhưng dễ nghe cùng ca từ bình dân, gần gũi, MV có nội dung hài hước. Ngay khi ra mắt, nó lập tức trở thành cơn sốt lan tỏa khắp các mạng xã hội và bảng xếp hạng âm nhạc.

Thời điểm đó, Vợ người ta không chỉ trở thành bài hát được khán giả mọi lứa tuổi tìm nghe mà còn xuất hiện trong nhiều tiểu phẩm hài.

Đặc biệt trong chương trình Táo quân 2016, Tự Long trong vai Táo tinh thần cũng hát chế bài hát này. Các ca sĩ nổi tiếng như Ngọc Sơn hay Hồ Ngọc Hà không ngần ngại thể hiện ca khúc của đàn em.

'Vo nguoi ta' cham moc 100 trieu luot xem sau hon mot nam hinh anh 1
Vợ người ta phiên bản đám cưới nhận 100 triệu lượt xem chỉ sau 14 tháng.

Dù vậy, Vợ người ta cũng gây ra không ít tranh cãi bởi nhiều người chỉ trích sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh là “bình dân”, “rẻ tiền”, “sến”… Phản ứng lại, chàng ca nhạc sĩ sinh năm 1990 khẳng định Vợ người ta bình dân nhưng không có nghĩa là nhạc chợ. Thay vào đó, bài hát chọn cách tiếp cận đến vấn đề một cách cụ thể.

Vợ người ta tạo ra nhiều ý kiến trái chiều nhưng có sức lan tỏa không thể phủ nhận. Cái tên Vợ người ta trở thành cụm từ được người Việt tìm kiếm rất nhiều trong năm 2015.

'Vo nguoi ta' cham moc 100 trieu luot xem sau hon mot nam hinh anh 2
Phan Mạnh Quỳnh tham gia Sing My Song để thoát khỏi mác "nhạc sĩ Vợ người ta".

Sau thành công này, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục cho ra mắt khá nhiều ca khúc hit khác như Khi người mình yêu khóc, Tri kỷ, Hãy ra khỏi người đó đi

Để thoát khỏi mác Vợ người ta, anh tham gia chương trình Sing My Song và tiếp tục tạo ra những cơn sốt khác với ca khúc Con tim tan vỡ và mới đây nhất là Hồi ức. Giành tấm vé vào vòng chung kết, chàng trai xứ Nghệ đang được các khán giả đặt nhiều niềm tin.

Trong năm qua, nhiều sản phẩm ca nhạc cũng gần chạm cột mốc 100 triệu view như Bống Bống Bang Bang của nhóm 365 (đạt hơn 93 triệu view sau 6 tháng), Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng (89 triệu view sau 4 tháng) Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn (72 triệu view chỉ trong 2 tháng)…

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.