Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Võ Mỵ Nương truyền kỳ' bản kín ngực thất bại trên sóng TVB

 

Chỉ số người xem cho những tập đầu phim không lý tưởng như kỳ vọng của đài truyền hình lớn nhất Hong Kong.

Võ Mỵ Nương truyền kỳ được đài TVB mua bản quyền phát sóng từ ngày 26/4. Để đảm bảo không bị chỉ trích vì cảnh hở hang, TVB đầu tư số tiền lớn “chế” thêm vải che vùng ngực dàn diễn viên nữ. 

Nhưng sau vài tập đầu phát sóng, chỉ số người xem của Võ Mỵ Nương truyền kỳ tại Hong Kong không cao như dự đoán.
Theo thống kê từ HKChannel, tập 1 của phim có tỷ lệ người xem trung bình là 23 điểm (tương đương 1,49 triệu khán giả). Chỉ số cao nhất đo được trong tập cũng chỉ ở mức 25 điểm (tương đương 1,55 triệu khán giả). Con số này chỉ ngang bằng với lượng người xem truyền hình trực tiếp lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 34 vừa rồi. 

Các tập phim mới nhất thậm chí còn có dấu hiệu giảm lượng người xem, chỉ ở mức 22 điểm (1,42 triệu người xem).

Võ Mỵ Nương truyền kỳ không thành công khi ra mắt ở Hong Kong.
Võ Mỵ Nương truyền kỳ phiên bản gốc (dưới) và phiên bản đã chỉnh sửa tại Hong Kong.

Khi phát sóng ở Đại lục, bộ phim lập kỷ lục về lượng người theo dõi. Nhưng điều này chưa xảy ra ở Hong Kong. Còn nhớ,

Thâm cung nội chiến

do Xa Thi Mạn, Đặng Tụy Văn, Trần Hào đóng từng tạo nên cơn sốt ở TVB, đạt mức khán giả trung bình từ 47-50 điểm.

Nhiều khán giả phàn nàn việc đài truyền hình can thiệp chỉnh sửa hình ảnh. Điều này khiến họ không mặn mà với một bộ phim được ca tụng nhiều bởi nhan sắc của dàn mỹ nhân.
Đại diện của đài TVB giải thích việc họ phải che ngực là “cực chẳng đã’. Phía đối tác ở Đại lục yêu cầu bắt buộc chỉnh sửa hình ảnh trước khi phát sóng phim. “Họ đưa chúng tôi bản phim gốc và đề nghị chúng tôi phải biên tập lại. Quyết định thêm vải cho các diễn viên trong phim không phải chủ ý của đài”, đại diện nhà đài cho biết.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.