Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ Lý Hải đón tuổi 32 bên chồng con và ba mẹ

Ở tuổi 32, Minh Hà đã là mẹ của 4 nhóc tỳ đáng yêu. Cô vừa tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên chồng - ca sĩ Lý Hải và người thân.

Cách đây ít giờ, Minh Hà chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật tròn 32 tuổi. “Vậy là mình lại thêm một tuổi, cảm ơn những lời chúc của cả nhà”, cô viết.

Trong ngày sinh nhật, Minh Hà mặc trang phục đơn giản, không quên nhiệm vụ bồng “cậu út”. Cô tươi tắn bên chồng, 4 người con và cha mẹ. Gia đình còn hóm hỉnh khi đặt cây nến số 23 thay vì 32 như tuổi thật của Minh Hà. Bà xã Lý Hải hạnh phúc tiết lộ thông tin lọt vào Top 4 giải thưởng Ảnh hưởng châu Á 2017 ở hạng mục dành cho gia đình trong đúng ngày sinh nhật.

Vo Ly Hai don tuoi 32 ben chong con va ba me hinh anh 1
Lý Hải - Minh Hà và các con trong ngày sinh nhật cô tròn 32 tuổi. Mẹ Minh Hà (trái) được khen trẻ đẹp. Ảnh: FB.

Những hình ảnh này thu hút gần 30.000 lượt yêu thích trên trang cá nhân sau vài tiếng đăng tải. Nhiều cư dân mạng hết lời khen Minh Hà trẻ trung dù 32 tuổi. Mẹ cô cũng được nhận xét trẻ đẹp khi chụp hình bên cạnh con gái.

Trong những năm qua, Lý Hải - Minh Hà luôn mang đến hình ảnh về gia đình nghệ sĩ kiểu mẫu. Kết hôn vào năm 2010, kém chồng 16 tuổi nhưng Minh Hà khá chín chắn, khéo giao tiếp. Kể từ khi lập gia đình, cô yên phận với cuộc sống chăm sóc con cái và hỗ trợ công việc của chồng.

Vo Ly Hai don tuoi 32 ben chong con va ba me hinh anh 2
Gia đình với 4 nhóc tỳ đáng yêu nhà Lý Hải - Minh Hà..

Hot girl một thời chia sẻ cô và chồng chưa bao giờ to tiếng cãi vã. Mỗi khi hai bên phát sinh mâu thuẫn, họ đều tìm cách ngồi lại với nhau và cùng phân tích để đối phương thông cảm hơn.

Sau gần 7 năm cưới, cặp sao có 4 người con. Bé út Mio chào đời vào tháng 7/2016. Trước bé Mio, Minh Hà - Lý Hải đã có hai bé gái, một bé trai. Minh Hà luôn tự hào vì sinh được 4 thiên thần nhỏ cho ông xã Lý Hải. Hai vợ chồng cô thích có nhiều con để gia đình luôn đầm ấm, tràn ngập tiếng cười. Gần đây còn có thông tin Minh Hà đang mang thai lần thứ 5.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.