Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vợ kém 18 tuổi của NSƯT Việt Hoàn ra album đầu tay

Ca sĩ Hoa Trần vừa phát hành album vol.1 mang tên “Tình nồng”, đồng thời khẳng định việc theo đuổi nghiệp cầm ca không phải là “chuyện chơi bời”.

Tháng 10/2016, Hoa Trần gây bất ngờ khi ra mắt MV Mẹ tôi. Đây là sản phẩm đánh dấu bước ngoặt trong cuộc sống của gia đình NSƯT Việt Hoàn, khi bà mẹ 3 con quyết định lấn sân ca hát.

Sau MV đầu tay, bà xã của giọng ca nổi tiếng dòng nhạc cách mạng tiếp tục giới thiệu album vol.1 Tình nồng với 9 ca khúc trữ tình, gồm: Sa mạc tình yêu, Tình nồng, Mây lang thang, Tình như giấc mơ, Đồng xanh, Sầu đông, Xa em kỷ niệm, Ảo ảnh và 60 năm cuộc đời.

Vo kem 18 tuoi cua NSUT Viet Hoan ra album dau tay hinh anh 1
Hoa Trần, người vợ kém 18 tuổi của ca sĩ Việt Hoàn. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ về lý do chọn nhạc trữ tình, Hoa Trần cho biết: "Dòng nhạc này là cả một sự chiêm nghiệm, tôi chưa thấy ở lứa tuổi nào hát nhạc này thành công bằng lứa tuổi ngoài 30. Khi đã trải qua hết các cung bậc cảm xúc, mới có thể thấu được từng giai điệu”.

Bà xã Việt Hoàn cũng tâm sự Tình nồng chính là tấm chân tình nồng thắm của cô đối với ký ức, với thuở thanh xuân tươi đẹp, nồng nhiệt của mình.

“Những kỷ niệm thuở thanh xuân như những giai điệu ám ảnh cuộc sống của tôi, khiến tôi luôn nhớ lại những gì đã xa mà không cách gì quay trở lại. Album này là cách để tôi tái hiện cảm xúc, hình ảnh của kỷ niệm, giữ lại mãi những ngày xưa ở bên mình”, nữ ca sĩ nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.