Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vợ Kanye West hát rap trêu tức Taylor Swift

Kim Karashian, bà xã của rapper Kanye West lại đổ thêm dầu vào lửa trong vụ Taylor Swift khi đăng tải video hát ca khúc thị phi “Famous” vào ngày hôm qua, 24/7.

Taylor Swift được cho là nghệ sĩ thù dai của showbiz nhưng cô đã tìm được đối thủ của mình. Người đó, không ai khác, chính là Kim Kardashian, bà xã của rapper Kanye West. Mới đây, Kardashian đã đăng tải video của chính cô cùng người bạn thân Carla DiBello hát và nhảy với giai điệu Famous trong khi tham dự một buổi tiệc đêm tại Las Vegas.

Vo Kanye West hat rap treu tuc Taylor Swift hinh anh 1
Kim cùng người bạn thân Carla DiBello hát và nhảy với giai điệu Famous.

Tờ Billboard viết: "Kim Kardashian đang làm rất tốt việc hâm nóng mối thâm thù với Taylor Swift. Ngôi sao truyền hình thực tế đã chia sẻ một video hát rap ca khúc Famous của Kanye West qua ứng dụng snapchal, bao gồm câu hát có nhắc đến Swift".

Kim chọn "câu hát đắt nhất" trong ca khúc để hát và cố tình khắc sâu mối thâm thù với cựu công chúa nhạc đồng quê. Bà West khoét sâu thêm mối thù bằng cách hát. "I feel like me and Taylor might still have sex. Why? I made that bitch famous. I made that bitch famous. (Tạm dịch: "Tôi có cảm giác như mình và Taylor vẫn có thể ngủ cùng nhau. Tôi đã giúp con khốn ấy nổi tiếng").

Vo Kanye West hat rap treu tuc Taylor Swift hinh anh 2
Bà xã của Kanye West 'thù dai' chẳng kém Taylor Swift.

Có thể, Kim đang tranh thủ sự ủng hộ của khán giả đã tiếp tục công kích Taylor Swift. Kim đã từng xuất hiện lần đầu tiên tại Los Angeles sau vụ tố Taylor giả dối. Cô nàng còn tỏ vẻ đắc thắng với nụ cười nhiều ẩn ý vì không chỉ "vạch mạch" được giọng ca Bad Blood mà còn đượcnhiều người ủng hộ.

Hiện tại, nữ ca sĩ Taylor Swift vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Trước đó, người đại diện của Swift đã từng dọa sẽ đưa vụ việc giữa cô và vợ chồng Kanye West ra tòa. Tuy nhiên, tráng TMZ từng cho rằng, Swift khó có thể chiến thắng nếu đưa vụ kiện này ra tòa.

Vo Kanye West hat rap treu tuc Taylor Swift hinh anh 3
Hậu chia tay người yêu cũ Calvin Harris, Taylor Swift đến với tài tử Tom Hiddleston

 

.

Vừa qua, Kim Kardashian khiến cả làng giải trí xôn xao khi đăng tải video trên snapchat, chứng minh rapper Kanye West đã hỏi ý kiến Taylor Swift thông qua lời bài hát trong ca khúc Famous. Nhiều nghệ sĩ và khán giả cho rằng hành động của Kim không có gì chê trách. Thậm chí, một số khán giả còn cho rằng kim đã vạch trần sự giả dối của giọng ca Blank Space mà các nghệ sĩ khác không làm được.

Có vẻ như Taylor Swift đang gặp "vận xấu" bởi tai họa liên tiếp giáng xuống đầu cô. Nữ ca sĩ bị người tình cũ, DJ Calvin Harris tố không chung thủy ngay sau khi cặp đôi này tan vỡ. Sau đó, một loạt các sự kiện tồi tệ với vợ chồng Kanye West khiến cho hình ảnh của cô trở nên xấu hơn trong mắt người hâm mộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.