Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ Johnny Depp được toà án Australia tha bổng

Tòa án bang Queensland, Australia tha bổng cho Amber Heard với điều kiện nữ diễn viên cam kết cư xử tốt trong một tháng và không tái phạm sau này.

Nữ diễn viên Mỹ Amber Heard đã nhận tội trước tòa về hành vì mang vật nuôi vào Australia bất hợp pháp. Theo cáo trạng, cô đã mang 2 con chó là Pistol và Boo đến Queensland trên máy bay riêng vào tháng 5/2015.

Khi nhập cảnh, nữ diễn viên 29 tuổi đã viết “Không” trong phần hỏi "Có mang thú vật vào Australia không?" Ngay sau đó, sự gian dối của cô bị cơ quan hải quan phát giác, 2 con chó của vợ chồng Johnny Depp nhanh chóng bị đưa khỏi Australia còn nữ diễn viên tuyên bố sẽ không bao giờ quay lại nước này thêm một lần nữa. 

Vo Johnny Depp duoc toa an Australia tha bong hinh anh 1
Nữ diễn viên người Mỹ được tòa án Australia tha bổng dù nước này có luật nghiêm ngặt về kiểm dịch động vật. 

Trong buổi xét xử tại tòa án bang Queensland tháng 4/2016, Bộ Nông nghiệp – đơn vị chịu trách nhiệm về kiểm dịch ở Australia đã chiếu trước tòa và công bố cho báo chí clip xin lỗi của vợ chồng diễn viên Johnny Depp.

Trong đoạn clip, hai người bày tỏ sự hối hận khi mang vật nuôi vào Australia bất hợp pháp và kêu gọi du khách tôn trọng luật kiểm dịch của nước này. 

Thẩm phán bang Queensland cho nữ diễn viên ký vào một bản cam kết thay vì tuyên một bản án. Nội dung bản cam kết là sẽ cư xử tốt trong vòng một tháng, cộng với tuân thủ luật pháp sở tại khi đến Australia và không tái phạm hành vi tương tự. Nếu vợ tài tử Johnny Depp vi phạm cam kết mà cô đã đặt bút ký, cô sẽ bị phạt phạt 1.000 đô la Australia. 

Diễn biến vụ việc: 

Tháng 5/2015, nữ diễn viên Mỹ Amber Heard tới Australia khi chồng là Johnny Depp đang đóng Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales tại đây. Cả hai gây xôn xao khi bị phát hiện mang hai chó cưng thuộc giống Yorkshire Terrier đến nước này trên một chiếc phi cơ riêng mà không khai báo với hải quan.

Ngay khi phát hiện, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Australia - Barnaby Joyce - lệnh cho cặp sao phải đưa chó khỏi quốc gia họ trong vòng 72 giờ đồng hồ hoặc chấp nhận việc chúng bị kết liễu một cách nhẹ nhàng. Johnny và Amber đã phải lập tức lên phi cơ riêng đưa Pistol và Boo về Mỹ.

Tháng 7/2015, Giám đốc Viện công tố Liên bang của Australia đã gửi thư yêu cầu Amber Heard tới tòa án. Sau đó, cô bị cáo buộc đưa hai chó cưng nhập cảnh phi pháp. Với tội danh này, Amber có thể phải chịu tối đa 10 năm tù hoặc nộp số tiền 100.000 đô la Australia (khoảng 75.000 USD). Ngoài ra, Amber cũng đối mặt tội danh cung cấp giấy tờ giả liên quan tới thông tin về thẻ hành khách đến (Incoming Passenger Card). Nhưng với việc được tòa án tha bổng vào tháng 4/2016, nữ diễn viên sẽ không chịu bất cứ hình phạt nào ngoài việc ký vào một bản cam kết.

Lê Quang Đức

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.