Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Vợ Hoài Lâm được khen về ngoại hình sau 2 lần sinh con ở tuổi 23

Hoài Lâm xác nhận anh với Bảo Ngọc đã kết hôn và có hai con gái. Vợ nam ca sĩ là cháu gái NSƯT Bảo Quốc.

Vợ Hoài Lâm được khen về ngoại hình sau 2 lần sinh con ở tuổi 23-1
Mới đây, Hoài Lâm xác nhận đã kết hôn và có 2 con gái. Anh chia sẻ: "Tôi đã đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc và có 2 con gái". Nam ca sĩ cho biết anh hiện là trụ cột của gia đình, do đó, anh chỉ mong muốn được tập trung vào công việc cũng như người thân. Trong những sự kiện gần đây, Bảo Ngọc luôn xuất hiện bên Hoài Lâm.

Vợ Hoài Lâm được khen về ngoại hình sau 2 lần sinh con ở tuổi 23-2
Vợ Hoài Lâm - Bảo Ngọc - sinh năm 1996, là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc, em gái diễn viên hài Gia Bảo. Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn và kinh doanh thời trang, mỹ phẩm từ cách đây vài năm. Sớm tự lập, Bảo Ngọc trưởng thành hơn nhiều bạn cùng trang lứa. Khi yêu Hoài Lâm, cô luôn né tránh nhắc đến anh nếu được hỏi. Thời gian qua, Bảo Ngọc cũng im lặng trước mọi thông tin liên quan đến cuộc sống riêng. Gặp cô ở hậu trường live show nghệ sĩ Hoài Linh, Bảo Ngọc lặng lẽ ngồi một góc. Cô chờ phần diễn của chồng và vỗ về động viên khi Hoài Lâm hát xong.

Vợ Hoài Lâm được khen về ngoại hình sau 2 lần sinh con ở tuổi 23-3
Hoài Lâm, Bảo Ngọc bắt đầu hẹn hò năm 2011 và chia tay năm 2014. Hai năm sau đó, cặp đôi quyết định trở về bên nhau, đồng thời công khai mối quan hệ với công chúng. Sau khi công khai, chuyện tình cảm của cặp đôi vấp phải sự phản đối từ nhiều phía, bao gồm gia đình và người hâm mộ.

Vợ Hoài Lâm được khen về ngoại hình sau 2 lần sinh con ở tuổi 23-4
Tại sự kiện mới đây, Bảo Ngọc xuất hiện với vóc dáng thon gọn. Nhiều cư dân mạng bất ngờ khi biết cô đã hai lần sinh con. "Trông cô ấy vẫn nhỏ nhắn, dễ thương như trước. Thật khó tin đây là bà mẹ hai con", một dân mạng bình luận. Trước đó, tháng 11/2018, Hoài Lâm và Bảo Ngọc vướng nghi vấn có con. Khi đó, hình ảnh cả 2 bế một bé gái trong tiệc thôi nôi gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, quản lý của nam ca sĩ từ chối nói về chuyện đời tư nghệ sĩ.

Vợ Hoài Lâm được khen về ngoại hình sau 2 lần sinh con ở tuổi 23-5
Bảo Ngọc từng có tâm thư dài viết về chuyện tình cảm của cô với người bạn trai nổi tiếng. Cô viết vào dịp kỷ niệm 6 năm yêu nhau: “6 năm trước, em chỉ 15, và anh thì 16, đôi khi em cũng nghĩ làm gì mà yêu sớm thế. Nhưng, thật sự, khi rung động thì bao nhiêu tuổi cũng chỉ là con số. Hai đứa vô tình gặp nhau tại nhà hát thành phố, chỉ chạm nhau đúng một ánh mắt. Em nhớ mãi lúc lên xe về, em luôn chờ đợi một người chạy ra”.

Vợ Hoài Lâm được khen về ngoại hình sau 2 lần sinh con ở tuổi 23-6
“Những cuộc gặp mặt luôn là lén lút trong vẻn vẹn 5 đến 10 phút. Thế nhưng, chỉ cần gặp nhau, nắm tay hay trao nhau những cái hôn nhẹ lên má đã là rất đủ với cả 2. Đôi khi anh chọn cách đứng từ xa nhìn em vì khi ấy có gia đình, nhưng đối với anh, vậy cũng đủ. Hôm nào, may mắn cả 2 được đi ăn khoảng nửa tiếng, anh cũng chỉ ngồi nhìn em. Đó là những cảm giác mà đến tận bây giờ, em vẫn bồi hồi”, vợ Hoài Lâm tâm sự.

Vợ Hoài Lâm được khen về ngoại hình sau 2 lần sinh con ở tuổi 23-7
Theo tâm sự của Bảo Ngọc, cô và Hoài Lâm vấp phải nhiều sóng gió, đặc biệt là sự phản đối của người thân và dư luận. Thậm chí, cặp đôi chia tay sau 3 năm hẹn hò. Sau đó, cô mở lòng đón nhận những người mới nhưng sau 2 năm, cô nhận ra không một lần nào, cảm xúc và tình cảm được như ở bên Hoài Lâm. Do đó, cả 2 quyết định quay lại.

Vợ Hoài Lâm được khen về ngoại hình sau 2 lần sinh con ở tuổi 23-8
Vào tháng 3 vừa qua, Bảo Ngọc tiếp tục dành cho bạn trai những lời lẽ ngọt ngào trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Yêu là phải biết giữ, nhưng giữ ở đây không có nghĩa là trói buộc. Giữ không phải là lúc nào cũng ngọt ngào với nhau, giữ cũng chẳng phải là lúc nào cũng nói em yêu anh, anh yêu em”.

Vợ Hoài Lâm được khen về ngoại hình sau 2 lần sinh con ở tuổi 23-9
Vợ Hoài Lâm viết thêm: “Chính là làm cho người ấy hạnh phúc, để dù người đó có đi đâu cũng luôn nghĩ về mình. Là lúc cãi nhau cũng thấy được hạnh phúc quan trọng hơn, để rồi cùng nhau giải quyết một cách êm dịu nhất. Và quan trọng là không cần nói gì nhưng họ vẫn biết mình yêu họ đến dường nào”.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.