Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vợ đầu Lý Liên Kiệt làm nghề cắt tóc, ở nhà thuê tuổi U60

Từng là thanh mai trúc mã với Lý Liên Kiệt trước khi kết hôn, Hoàng Thu Yến nhận đủ nỗi buồn sau khi chia tay. Nữ diễn viên năm nào giờ vẫn sống cảnh vất vả nhưng không than vãn.

Mỗi khi nhắc đến "một nửa", Lý Liên Kiệt chỉ luôn nói về Lợi Trí. Ông ca tụng cô hết lời, khẳng định đó là người phụ nữ của cuộc đời. Năm xưa cũng vì Lợi Trí, ông đã chia tay người vợ đầu - Hoàng Thu Yến.

Ly hôn Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến sống ẩn dật bên Mỹ. Bà hiếm khi xuất hiện trước đám đông. Gần đây, thông tin về cuộc sống không dư dả, phải nuôi hai con nhỏ của Hoàng Thu Yến được chia sẻ trên báo chí.

Chật vật ở nhà thuê

Khi nói về người vợ đầu, Lý Liên Kiệt thừa nhận năm xưa Hoàng Thu Yến yêu mình đến 80% hoặc 90% nhưng tình cảm ông dành cho vợ chỉ 10% đến 20%.

Sau khi ly hôn Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến có tài sản là một ngôi nhà ở Mỹ do tòa án chia. Tuy nhiên, khi đó, bà không có đủ tiền nuôi hai con ăn học nên phải cầm cố nhà.

Vo dau Ly Lien Kiet lam nghe cat toc, o nha thue tuoi U60 hinh anh 1
Lý Liên Kiệt bên vợ hai (trái) và Hoàng Thu Yến ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Sina.

"Kinh tế eo hẹp, nhà cầm cố không có khả năng trả nợ nên bị cưỡng chế đấu giá", Sina trích dẫn lời từ người thân Thu Yến tại Mỹ.

Cũng có vài đạo diễn ngỏ ý mời Hoàng Thu Yến quay lại đóng phim nhưng bà đều từ chối vì cảm thấy không còn phù hợp. Bà chuyển đến làm việc tại một trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Thu Yến cùng hai con ở tại tầng hầm của cửa hàng trong 10 năm nay.

"Tích lũy được ít vốn liếng, tôi thuê nhà ở ngoài và tự mở cửa hàng cắt tóc. Cuộc sống vì thế cũng ổn định", bà chia sẻ trên Sina.

Hiện, bà vẫn ở nhà thuê, sống bằng nghề cắt tóc và cảm thấy hài lòng với công việc này. Cách đây ít lâu, bà gặp một người đàn ông trung niên. Người này ngỏ ý dọn về sống chung cùng bà để lo cho nhau lúc tuổi xế chiều.

"Tôi và người đó, hai con ở một chỗ. Mặc dù chỉ là nhà thuê, nhưng chúng tôi vui vẻ", bà nói.

Bà không muốn đề cập nhiều về người chồng cũ giàu có và nổi tiếng. "Tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với Lý Liên Kiệt. Với mẹ anh ấy, tôi và bà không khác xưa", bà nói.

Cuộc hôn nhân vì Lý Liên Kiệt bệnh nặng

Trong buổi phỏng vấn hồi năm 2004, Lý Liên Kiệt tiết lộ ông và Hoàng Thu Yến là bạn thân, chị em tốt (bà hơn ông 2 tuổi). Họ cưới nhau không vì tình yêu.

Vo dau Ly Lien Kiet lam nghe cat toc, o nha thue tuoi U60 hinh anh 2
Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt thời mặn nồng. Ảnh: QQ.

Năm 1985, Lý Liên Kiệt bị thương nặng, có nguy cơ tàn tật cả đời. Hoàng Thu Yến ngày ngày đến bệnh viện chăm sóc. Sau biến cố, họ trở thành cặp đôi "kim đồng ngọc nữ" từ màn ảnh đến đời thực.

"Năm đó, tôi bị bệnh nặng. Mẹ nói tôi ở trong tình trạng nguy hiểm tính mạng và nên cưới vợ để xung hỷ, giải trừ vận đen. Vì thế, tôi quyết định cưới Hoàng Thu Yến", ông chia sẻ.

Năm 1987, Lý Liên Kiệt cuối cùng cũng quyết định kết hôn. Nhưng đám cưới của hai người diễn ra rất qua loa, chỉ đăng ký kết hôn mà không có tiệc tùng chiêu đãi quan khách. Ngay cả hai bên gia đình cũng chỉ được nghe về hôn sự qua báo chí.

"Đối với cô ấy, tôi rất trân trọng, là người khiến tôi cảm động", vua võ thuật bộc bạch.

Khi Lý Liên Kiệt sang Mỹ phát triển sự nghiệp, Hoàng Thu Yến chấp nhận bỏ công việc dang dở để theo chồng. Năm 1988, Thu Yến tới Los Angeles, khi đó cô mang bầu 7 tháng và phải tự thuê nhà ở, lo toan tiền bạc để chồng yên tâm học hỏi diễn xuất và võ thuật.

Không ai ngờ, sang Mỹ được thời gian ngắn, Lý Liên Kiệt xiêu lòng trước nhan sắc của hoa hậu Lợi Trí khi họ gặp nhau trên phim trường Long tại thiên nhai. Ông ly hôn năm 1990, để lại hai con gái cho Thu Yến.

"Tôi với Thu Yến chỉ là thích không phải yêu, ở bên cô ấy, tôi không hạnh phúc", Lý Liên Kiệt nói về lý do chia tay.

Cha mẹ Lý Liên Kiệt không hài lòng khi ông bỏ vợ theo người tình. Nhưng Hoàng Thu Yến chưa một lần lên tiếng trách cứ chồng cũ bội bạc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.