Press Esc to close

Thông tinToday Sao
VỢ ĐAN TRƯỜNG THẲNG TAY HỦY KẾT BẠN VÀ BLOCK FAN QUÁ KHÍCH CỦA CHỒNG
Bị fan quá khích của chồng liên tục làm phiền, bà xã Đan Trường chia sẻ bức xúc lên mạng xã hội.

Mới đây, bà xã Đan Trường – doanh nhân Thủy Tiên bức xúc đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái dành riêng cho những fan quá khích của chồng.

Vợ Đan Trường thẳng tay hủy kết bạn và block fan quá khích của chồng

Vợ Đan Trường bức xúc lên tiếng.

Theo Thủy Tiên chia sẻ, những người này theo dõi Facebook của cô chỉ để biết Đan Trường đang làm gì. Cô đã bị làm phiền quá nhiều và đến hiện tại, không thể tiếp tục chấp nhận những lời nói thiếu văn minh từ các fan này, nên cô mới quyết định bày tỏ cảm xúc cá nhân. Nữ doanh nhân tuyên bố sẽ huỷ kết bạn, thậm chí “block” tất cả những ai theo dõi trang cá nhân cô chỉ vì muốn biết Đan Trường làm gì. 

“Đây là Facebook cá nhân của Tiên và Thiên Từ. Tiên có quyền unfriend hoặc block những bạn fan ăn nói không văn minh, theo dõi Facebook chỉ vì muốn biết anh Bo làm gì.”, cô viết.

Vợ Đan Trường thẳng tay hủy kết bạn và block fan quá khích của chồng

Đồng thời, Thủy Tiên tỏ ra khó hiểu khi một số người phải khổ cực để theo dõi người mà họ xem như tình địch. “Chẳng hiểu sao các bạn phải khổ cực để theo dõi một người mà các bạn xem giống như là tình địch. Nếu các bạn có thời gian nhiều như thế, hãy dùng thời gian lo cho gia đình, ba mẹ và công việc. Đừng uổng phí cuộc đời mình vì ba mẹ mình sinh ra mình không hề dễ”.

Đây là lần đầu tiên Thủy Tiên lên tiếng vì quá bức xúc. Kể từ khi kết hôn với Đan Trường vào năm 2013, nữ doanh nhân phải chịu không ít áp lực khi có chồng là người nổi tiếng. Fans anh Bo cho rằng nhan sắc Thủy Tiên không xứng đáng với thần tượng. 

Vợ Đan Trường thẳng tay hủy kết bạn và block fan quá khích của chồng

Đây là lần đầu tiên vợ Đan Trường bức xúc lên tiếng.

Trước lời ra tiếng vào cũng những bình luận ác ý từ fans, Đan Trường phải viết một bức tâm thư bênh vực vợ của mình. ‘Anh chỉ muốn nhắn nhủ những người bình luận không có thiện chí là: đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu, vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay, ở đây anh chọn là những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất.

Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái. Nếu mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người ấy xấu xa đi thì mình còn yêu được nữa hay không?’, Đan Trường nhắn nhủ fans.

Vợ Đan Trường thẳng tay hủy kết bạn và block fan quá khích của chồng

Đã có thời gian, Đan Trường phải lên tiếng bênh vực vợ.

Thậm chí,  còn có một số thông tin còn cho rằng hôn nhân của nam ca sĩ điển trai này thực chất chỉ là một bản hợp đồng. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh đó chỉ là tin đồn thất thiệt. 

Thủy Tiên đã cùng chồng vượt qua mọi thị phi trong suốt bao nhiêu năm qua. Giờ đây, vợ chồng Đan Trường đã có “thiên thần nhỏ” đầu lòng hơn 1 tuổi, được đặt tên là Mathis Thiên Từ. Sự xuất hiện của thiên thần nhỏ khiến tổ ấm của nam ca sĩ thêm phần viên mãn.  

 

Vợ Đan Trường thẳng tay hủy kết bạn và block fan quá khích của chồng

Hiện tại, tổ ấm của Đan Trường đã phần nào viên mãn.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.