Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vợ của Brian O’Conner có thể còn trở lại trong ‘Fast & Furious’

Jordana Brewster để ngỏ cơ hội trở lại của nhân vật Mia, vợ của Brian O’Conner và em gái của Dominic Toretto, trong hai phần còn lại của “Fast & Furious”.


Trong Fast & Furious 8, khán giả không được gặp lại Mia - nhân vật gắn liền với thương hiệu phim hành động tốc độ kể từ phần một năm 2001 và do Jordana Brewster thể hiện. 

Cô vốn là em gái Dominic Toretto (Vin Diesel), và sau này trở thành vợ của Brian O’Conner (Paul Walker) trong phim.

Trả lời phỏng vấn kênh Fox News, người đẹp 36 tuổi bất ngờ chia sẻ: “Tôi chưa nói lời tạm biệt. Đó không phải là lựa chọn của tôi. Nhưng chuyện Mia vắng mặt là hoàn toàn tự nhiên sau khi Paul Walker qua đời năm 2013”.

Vo cua Brian O’Conner co the con tro lai trong ‘Fast & Furious’ hinh anh 1
Chuyện tình giữa Brian và Mia nảy sinh từ phần một. Sau bi kịch của Paul Walker, Jordana Brewster cho rằng việc nhân vật của mình vắng mặt ở phần tám là điều tự nhiên. Ảnh: Universal.

Ở đoạn kết của Fast & Furious 7 (2015), khán giả được thấy gia đình nhỏ của Brian và Mia vui đùa trên bãi biển. Nhiều người hiểu rằng họ sẽ không còn tham gia các cuộc phiêu lưu hành động của Dominic Toretto và gia đình tốc độ nữa.

Nhưng Jordana Brewster lại không nghĩ như vậy. “Tôi không nghĩ cánh cửa đã khép lại với Mia mãi mãi. Tôi chưa biết liệu điều gì có thể khiến cô ấy hay cá nhân tôi trở lại, nhưng nó chắc chắn mang dư vị cay đắng.

Tôi không rõ liệu cảm giác xuất hiện ở trường quay mà không có Paul Walker song hành sẽ ra sao. Nhưng tôi vẫn chưa gửi lời từ biệt tới người hâm mộ”, cô nói.

Khi Fast & Furious 7 còn đang ghi hình, một tai nạn thương tâm đã cướp đi mạng sống của Paul Walker hồi cuối năm 2013. Điều đó khiến tiến trình thực hiện tác phẩm và toàn bộ thương hiệu trở nên đảo lộn. Với cá nhân Jordana Brewster, sau hơn ba năm, cô vẫn cảm thấy buồn vì bi kịch đó.

Vo cua Brian O’Conner co the con tro lai trong ‘Fast & Furious’ hinh anh 2
Nữ diễn viên cho rằng Mia vẫn chưa gửi lời từ biệt chính thức đến người hâm mộ loạt phim Fast & Furious và cô còn có thể trở lại trong tương lai. Ảnh: Universal.

Fast & Furious dạy cho chúng tôi về những điều bất ngờ của cuộc sống. Ban đầu, không ai nghĩ loạt phim lại thành công như lúc này, biến tất cả thành đại gia đình ngay cả ở ngoài đời. Khi Paul ra đi, tất cả cảm thấy vô cùng mất mát, bởi anh ấy chẳng khác gì ruột thịt”, nữ diễn viên chia sẻ.

Tuy không xuất hiện trong Fast & Furious 8, nhưng Jordana Brewster đang bận rộn chuẩn bị tham gia mùa hai của Lethal Weapon - bộ phim truyền hình dựa trên thương hiệu hình sự nổi tiếng của Mel Gibson.

Ngoài ra, cô còn phải chăm nom cho hai cậu con trai, trong đó có cậu bé Julian năm nay ba tuổi. “Tôi là người New York, rất thẳng tính và nói không cần suy nghĩ. Giờ tôi phải kiểm soát chuyện đó, bởi nếu tôi nói điều gì bậy bạ, chỉ khoảng một tháng sau, nó có thể phát ra từ miệng con trai tôi”, Brewster hài hước tiết lộ.

Fast & Furious 8 đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.