Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vợ cũ Hồ Quang Hiếu nóng bỏng với nội y

 

vo-cu-ho-quang-hieu-nong-bong-voi-noi-y

Ivy từng là tâm điểm chú ý của dư luận khi bị lộ ảnh đám cưới với ca sĩ Hồ Quang Hiếu vào năm 2013. Người đẹp trải qua khoảng thời gian mệt mỏi vì những lời đàm tiếu không hay về mình. Cô mới lấy lại tinh thần, tái xuất làng giải trí.

vo-cu-ho-quang-hieu-nong-bong-voi-noi-y-1

Ivy hóa thân cô dâu gợi cảm với voan trùm đầu và trang phục nội y nóng bỏng. Người đẹp có làn da trắng, vóc dáng quyến rũ, đầy sức sống.

vo-cu-ho-quang-hieu-nong-bong-voi-noi-y-2

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu, Ivy cho biết chưa có ý định đi bước nữa mà chỉ tập trung vào việc kinh doanh riêng.

vo-cu-ho-quang-hieu-nong-bong-voi-noi-y-3

'Vượt qua những sóng gió, tôi thấy mình trưởng thành và mạnh mẽ hơn', hot girl nói.

vo-cu-ho-quang-hieu-nong-bong-voi-noi-y-4

Chia sẻ lý do thực hiện bộ ảnh phong cách cô dâu, Ivy cho biết cô muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và gợi cảm. 'Lúc trước anh Hiếu không thích tôi đi diễn hay chụp hình gợi cảm nên tôi không dám. Giờ chúng tôi đã chia tay rồi, tôi có thể làm những gì mình thích để sau này không hối tiếc', cô nói. 

vo-cu-ho-quang-hieu-nong-bong-voi-noi-y-5
vo-cu-ho-quang-hieu-nong-bong-voi-noi-y-6

Hot girl khoe vòng một đầy đặn trước ống kính. Cô hiện kinh doanh các sản phẩm từ yến sào và được mời tham gia một vài bộ phim. 'Thời gian qua tôi cũng được mời đi hát ở tỉnh và làm người mẫu nhưng ngại mang tiếng mượn danh chồng cũ đi diễn, bày chiêu trò nên tôi chưa nhận lời', vợ cũ Hồ Quang Hiếu tâm sự.

vo-cu-ho-quang-hieu-nong-bong-voi-noi-y-7

Nhắc lại cuộc hôn nhân với chàng ca sĩ 'Con bướm xuân', Ivy cho biết cô vẫn còn buồn vì thỉnh thoảng lại bị một vài người gọi điện làm phiền, phá rối. Tuy vậy, hot girl quyết tâm quên đi mọi chuyện để chăm lo cho cuộc sống hiện tại.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.