Press Esc to close

Thông tinWorld
Vợ cũ đại gia Indonesia ly hôn vẫn 'sướng như tiên' nhờ tiền trợ cấp
Số tiền 332.000 USD mỗi tháng giúp Jamie Chua thỏa sức mua sắm, chăm sóc sắc đẹp, đi du lịch.

Nurdian Cuaca là một doanh nhân thành đạt người Indonesia. Ông thường xuyên có mặt trong danh sách những doanh nhân  giàu có nhất châu Á. Nurdian Cuaca sở hữu một vài doanh nghiệp vận tải, một lĩnh vực được xem là "hái ra tiền". Tài sản ước tính của ông lên đến hơn 12 triệu USD. Ngoài ra, ông còn sở hữu bất động sản ở Singapore, Hong Kong với giá trị khoảng hơn 14 triệu USD. Doanh nhân này cũng nổi tiếng "chịu chơi" với bộ sưu tập siêu xe, rượu vang thuộc hàng "khủng". 

Tên tuổi đại gia "khét tiếng" này càng được chú ý khi kết hôn với cựu tiếp viên hàng không xinh đẹp Jamie Chua. Cuộc sống "sang chảnh" trong mơ của họ được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, năm 2010, Nurdian Cuaca và Jamie bất ngờ nộp đơn ly dị với lý do "không hòa hợp" sau 15 năm chung sống. 

vo-cu-dai-gia-indonesia-ly-hon-van-suong-nhu-tien-nho-tien-tro-cap

Jamie Chua và đại gia Nurdian Cuaca thuở còn mặn nồng. 

Trong thời gian ly hôn, Jamie Chua gây sốc dư luận Singapore khi yêu cầu một món tiền chu cấp hàng tháng lên đến 450.000 USD (hơn 9 tỉ đồng). Thời điểm đó, vụ ly hôn này khiến truyền thông Indonesia, Singapore và nhiều nước "chấn động". Đây được coi là số tiền trợ cấp kỷ lục trong các vụ ly hôn ở Singapore. Jamie giải thích, số tiền này được chi cho các khoản như: chi phí ăn ở tại các khách sạn hạng sang, những chuyến đi mua sắm tại châu Âu, vé máy bay hạng thương gia, đi spa và chăm sóc tóc… Đây đều là những điều cô được hưởng khi còn ở với chồng. Sau khi vụ ly hôn hoàn tất, theo một nguồn tin, Jamie đã được hưởng số tiền trợ cấp hàng tháng xấp xỉ với mức yêu cầu, khoảng 332.000 USD (hơn 7 tỉ đồng).

Số tiền trợ cấp "khủng", cộng với việc mở mang kinh doanh thành công giúp Jamie Chua có cuộc sống như một bà hoàng. Cô thậm chí còn nổi tiếng gấp nhiều lần khi còn ở bên đại gia Cuaca. Hiện tại, Jamie sống cùng cha mẹ ruột và con gái Calista, 14 tuổi, tại Singapore, trong một dinh thự rộng gần 1.000 m2 có hồ bơi, hầm rượu. Cô còn một người con trai lớn là Cleveland, 20 tuổi, đang du học tại Australia. 

vo-cu-dai-gia-indonesia-ly-hon-van-suong-nhu-tien-nho-tien-tro-cap-1

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của bà mẹ hai con U40.

Sau khi ly hôn, Jamie Chua chăm chỉ "khoe" cuộc sống sành điệu của mình trên mạng xã hội. Nữ tỉ phú có một tủ quần áo hàng hiệu khổng lồ. Ngoài ra, cô đặc biệt mê túi Hermes Birkin. Cô sở hữu hơn 200 chiếc túi đắt đỏ này. Jamie Chua được xem là người phụ nữ có nhiều túi Hermes nhất thế giới, vượt qua cả tín đồ Hermes đình đám là Victoria Beckham, gia đình nhà Kardashian và nhà Ecclestone. Ngoài túi xách, Jamie còn mê mẩn đồng hồ, kính mắt, váy áo hàng hiệu.  

Cô sở hữu nhiều phụ kiện đắt tiền như vòng đeo tay Chrome Hearts, Cartier hay những đôi giày đế đỏ của Christian Louboutin và Charlotte Olympia. Tủ quần áo của Jamie nhiều đến mức phải phân thành các nhóm khác nhau. Chúng bao gồm: một tủ quần áo lông thú thường được mặc vào những buổi tiệc tùng ở nước ngoài, một tủ trang phục hàng ngày như váy dài, váy ngắn, quần jean và áo thun... Tất cả chúng đều thuộc những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Chanel, Fendi, Alexander McQueen, Oscar de la Renta, Balmain...

vo-cu-dai-gia-indonesia-ly-hon-van-suong-nhu-tien-nho-tien-tro-cap-2

Nữ hoàng Instagram được nhiều bạn trẻ châu Á ngưỡng mộ bởi cuộc sống đáng mơ ước của mình. 

Jamie đã thuê hẳn 2 trợ lý toàn thời gian làm công việc chụp và chỉnh sửa ảnh thời trang hàng ngày, đồ hiệu, các chiến tích mua sắm cùng những chuyến ăn chơi bất tận của cô. Mỗi hình ảnh về cuộc sống thần tiên của Jamie đều khiến giới trẻ "phát cuồng". Với 398.000 người theo dõi trên Instagram, Jamie Chua hoàn toàn xứng đáng với biệt danh Nữ hoàng Instagram mà truyền thông ưu ái tặng cho cô. 

Cuộc sống nhung lụa khiến Jamie giữ được nhan sắc tươi trẻ dù đã ngoài 40 tuổi. Mỗi tháng, Jamie chi đến 10.000 USD (hơn 220 triệu đồng) để làm đẹp, dưỡng da, chống lão hóa. Năm 2015, cô cho ra đời dòng mỹ phẩm của riêng mình có tên Luminous. Jamie luôn cởi mở về cuộc sống xa hoa của mình, tuy nhiên, cô khá kín tiếng về bạn trai hiện  tại. Cô chỉ nói ngắn gọn rằng, trái tim mình đã đập trở lại trong vài năm gần đây. Nhiều nguồn tin cho rằng, người đàn ông của Jamie cũng là một "tay chơi" hàng hiệu "khủng" không kém gì cô. 

 

Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.