Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vợ con Tuấn Hưng bị xã hội đen quấy phá trong MV mới

 

Nam ca sĩ điển trai tung MV “Vết nhơ” có đề tài gai góc vào đúng dịp năm mới để chia sẻ với những người từng mắc sai lầm.

1

Vết nhơ là sáng tác của Hải Bột – thành viên nhóm Quái Vật Tí Hon vừa ra cách đây không lâu và nhận được phản hồi tích cực từ người xem nên Tuấn Hưng quyết định tung MV. Bài hát dành tặng cho những ai từng có quá khứ lỗi lầm, có những vết nhơ mà khiến họ mặc cảm, tự ti và ám ảnh suốt đời.

4

Nam ca sĩ điển trai rất thích ca khúc nên anh chọn thời điểm Tết dương lịch để tung ra MV. Vết nhơ thuộc thể loại phim ngắn ca nhạc được ê-kíp dành tặng cho những khán giả luôn ủng hộ anh.

5

Trong MV Tuấn Hưng vào vai một tay anh chị giang hồ, gây thù chuốc oán với nhiều người. Anh gây sự với một kẻ trong nhóm đối lập và tạo nên cuộc chiến giữa hai bè phái.

2

Trong lúc cùng anh em chiến đấu thì vợ và con của anh ở nhà bị nhóm khác đến đe dọa. Sau đó Tuấn Hưng bị bắt điều tra và anh tỏ ra sám hối vì đã gây nên nỗi đau đớn vô tận cho vợ con.

3

Nam ca sĩ quyết định hoàn lương, trở thành người lương thiện bằng việc làm lại từ đầu, cùng vợ mở quán ăn. Nhưng bọn giang hồ vẫn tiếp tục truy lùng vợ con Tuấn Hưng.

7

Thông điệp mà Tuấn Hưng muốn mang đến, là ai cũng có những sai lầm, hành động thiếu suy nghĩ và để lại những hậu quả đáng tiếc. Và giá phải trả cho sự sai lầm ấy không chỉ dừng lại ở những hình phạt mà còn là những tai tiếng để lại sau khi họ trở về với cộng đồng.

6

Cho dù cố gắng đi thế nào chăng nữa để xóa bỏ những vết nhơ nhưng chỉ cần một lỗi nhỏ thì rất dễ gợi lại cho người khác những sai lầm trong quá khứ. Đó chính là vết cứa sắc lẹm khiến trái tim họ rớm máu, âm ỉ và đớn đau.

8

MV được Tuấn Hưng dàn dựng nội dung sát với lời bài hát, tạo nên nhiều cảm xúc cho người xem.

9

Ngoại hình bụi phủi và việc make-up đậm khiến Tuấn Hưng vào vai giang hồ khá nhẹ nhàng.

12

 

Vũ Hạnh Nguyên có mặt trong ê-kípMV Vết nhơ của Tuấn Hưng.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.