Press Esc to close

Thông tinWorld
Vợ chồng vua cafe Trung Nguyên ly hôn: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố đang nỗ lực trở về với 'đứa con' mình sinh ra

Với cách bà Thảo gọi ông Đặng Lê Nguyên Vũ là “chồng mình” làm nhiều người thêm tin những ồn ào về việc hàn gắn sau ly hôn của vợ chồng vua cà phê là hoàn toàn có căn cứ.

Ngày 6/5, sau khi Cục thi hành án dân sự TP.HCM (CTHADS) vừa thực hiện quyết định cưỡng chế không thành công đối với bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại số nhà 31 Tú Xương (Q.3, TP.HCM), tối cùng ngày bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - “vợ cũ” ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên).

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - “vợ cũ” ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên).

Theo bà Thảo, bà “hoàn toàn không giữ con dấu này” đồng thời tái khẳng định mình “là người sinh ra Trung Nguyên”.

Ngay từ sau lùm xùm vụ ly hôn nghìn tỷ, trang cá nhân của cả hai vợ chồng vua cà phê được nhiều người chú ý hơn. Lần này cũng không ngoại lệ khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo bị “kết tội” chiếm giữ trái phép, chiếm đoạt con dấu của Trung Nguyên.

Vợ chồng vua cafe Trung Nguyên ly hôn: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố đang nỗ lực trở về với đứa con mình sinh ra ảnh 1

Cụ thể, bài đăng trên trang cá nhân của “vợ cũ vua cà phê” có nội dung như sau:

KHÔNG CÓ GIỮ CON DẤU THÌ LÀM SAO ĐỂ TRẢ?

Bản chất của sự việc con dấu là nhằm bôi nhọ, hủy hoại danh dự, uy tín của tôi. Họ, bằng mọi giá, muốn ngăn chặn mọi nỗi lực trở về Trung Nguyên của tôi.

Họ đã làm lại con dấu và giấy phép từ lâu. Tôi nhiều lần mang đến trả, họ cố tình không chịu nhận (có Thừa phát lại ghi nhận) mà đi khởi kiện, rồi chạy truyền thông… Đó là cả một chuỗi hành vi đã lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ càng. Trong các buổi hòa giải tôi đã giải thích rõ con dấu và giấy phép đã thất lạc nhưng vô ích, vì mục đích của họ là muốn bôi nhọ…

Đáng lẽ ra tòa án sẽ phải ngừng giải quyết vì đối tượng khởi kiện không còn. Vậy mà, bằng cách nào đó, họ vẫn khiến tòa án đưa việc này ra xét xử, sơ thẩm rồi phúc thẩm, sau đó là cưỡng chế thi hành án để lấy lại một vật mà nó không còn giá trị.

Sáng nay họ đi cùng cơ quan thi hành án đến nhà riêng của tôi thực hiện cái gọi là “cưỡng chế”, phía sau là cả một đội quân truyền thông. Mục đích thì quá rõ… Nhưng đó không phải là điều tôi lo lắng nhất. Họ vẫn ngày đêm gieo vào đầu chồng tôi suy nghĩ bất thường và kích động anh để hại chính gia đình của mình.

Tôi là đồng sở hữu và đồng sáng lập Trung Nguyên. Tôi khai sinh ra Trung Nguyên bằng mồ hôi, nước mắt và hy sinh cả cuộc sống của mình cho Trung Nguyên. Đến tận lúc này, tôi vẫn giữ vững niềm tin vào Chính nghĩa, Lẽ phải và Công lý. Cuộc sống sẽ vẫn còn nhiều lãnh đạo tốt, người tốt để giúp tôi và gia đình tôi vượt qua đại nạn này, để giúp tôi tiếp tục sống, làm việc và cống hiến.”

Bài đăng tải trong ít phút đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người. Theo “vợ cũ vua cà phê”, nhiều người đã cố tình bôi nhọ bà bằng cách đến nhà cưỡng chế buộc bà trả lại con dấu và thao túng truyền thông. Với lời khẳng định chắc nịch: “Tôi khai sinh ra Trung Nguyên bằng mồ hôi, nước mắt và hy sinh cả cuộc sống của mình cho Trung Nguyên”, nhiều người suy rằng: “Lửa Trung Nguyên lại cháy”.

Bên cạnh những lời khẳng định bà Diệp Thảo còn cho biết: “Họ vẫn ngày đêm gieo vào đầu chồng tôi suy nghĩ bất thường và kích động anh để hại chính gia đình của mình”.

Với cách bà Thảo gọi ông Đặng Lê Nguyên Vũ là “chồng mình” đồng thời cho biết bà đã “nỗ lực trở về với Trung Nguyên” làm nhiều người thêm tin vào những nghi vấn về việc hàn gắn sau ly hôn của bà Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ là hoàn toàn có căn cứ.

Đây dường như là lần hiếm hoi bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ trên trang cá nhân về những bê bối, kiện tụng hậu ly hôn của vợ chồng bà.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo rời đi nhanh chóng cùng những giọt nước mắt sau tuyên bố ly hôn của Toà án.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo rời đi nhanh chóng cùng những giọt nước mắt sau tuyên bố ly hôn của Toà án.

Trước đó, Cục thi hành án dân sự đã có yêu cầu bà Thảo phải hoàn trả con dấu, giấy đăng ký doanh nghiệp, đăng ký thuế cho Công ty Cổ phần đầu tư Trung Nguyên và chấm dứt lập tức hành vi chiếm giữ trái phép, chiếm đoạt con dấu và các giấy tờ trên của Trung Nguyên theo bản án phúc thẩm của Toà án nhân dân Cấp cao tại TP HCM.

Tuy nhiên, lực lượng chức năng không thể thực thi quyết định cưỡng chế do biệt thự của bà Thảo không mở cửa, dù có người bên trong. Tổ công tác lập biên bản sự việc. Theo quy định, nếu bà Thảo không tự nguyện thi hành, Cục Thi hành án Dân sự TP HCM sẽ xử phạt hành chính.

Bà Diệp Thảo bức xúc.

Bà Diệp Thảo bức xúc.

Luật sư Đặng Ngọc Hoàng Hưng (đại diện của bà Thảo) cho biết trên Vietnamnet, trước đó bà Thảo đã gửi văn bản phúc đáp Cục Thi hành án Dân sự TP HCM rằng “không chiếm giữ con dấu”… như thông báo của cơ quan này. Trung Nguyên cũng đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu mới từ ngày 20/10/2015.

Vụ ly hôn nghìn tỷ kéo dài hơn 3 năm của vợ chồng vua cà phê tưởng chừng sẽ có dấu hiệu “kết thúc” vào ngày 27/3 vừa qua khi Hội đồng xét xử (HĐXX) đã tuyên cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Hoàng Lê Diệp Thảo chính thức ly hôn, thế nhưng hôm nay “lửa Trung Nguyên lại cháy” bởi những ồn ào, kiện tụng hậu ly hôn của hai vợ chồng.

Vợ chồng vua cà phê.

Vợ chồng vua cà phê.

Trước đó, theo bán án sơ thẩm HĐXX giao bà Thảo nuôi 4 con chung; chấp nhận sự tự nguyện của ông Vũ chu cấp 2,5 tỉ đồng cho mỗi người con/năm. HĐXX giao ông Vũ sở hữu toàn bộ số cổ phần của ông Vũ và bà Thảo tại các công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên và ông Vũ có nghĩa vụ thanh toán lại tiền cho bà Thảo; giao ông Vũ các bất động sản trị giá hơn 350 tỉ đồng. Đồng thời, HĐXX cũng quyết định giao bà Thảo sở hữu số tiền, vàng, ngoại tệ đang gửi tại các ngân hàng; giao 7 bất động sản bà đang quản lý trị giá 375 tỉ đồng; ông Vũ có trách nhiệm thanh toán cho bà Thảo số tiền chênh lệch là 1.233 tỉ đồng.

Theo saostar.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.