Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim 'khóa môi' trong phim mới

Nữ diễn viên chia sẻ, nụ hôn trong phim thật ra cũng không khác ngày thường là mấy.

vo-chong-truong-quynh-anh-tim-khoa-moi-trong-phim-moi

Trong phim 'Hình nhân', Trương Quỳnh Anh hóa thân vào cả 2 nhân vật chính là Thư và Linh. Nếu như Thư là một cô nàng cá tính, nghịch ngợm và năng động thì Linh lại vô cùng đằm thắm, dịu dàng và có một chút khó hiểu. Dù từng có kinh nghiệm diễn 2 vai trong cùng một phim trước đây nhưng Thư và Linh của 'Hình nhân' vẫn là một thách thức đối với Trương Quỳnh Anh.

vo-chong-truong-quynh-anh-tim-khoa-moi-trong-phim-moi-1

Nữ diễn viên chia sẻ: 'Ngoài việc có tính cách trái ngược nhau thì cả quan điểm sống và thậm chí là thời đại sống của hai nhân vật này đều rất khác nhau. Đã vậy tôi còn phải diễn song song 2 vai này cùng một lúc chứ không được xong hết cảnh của vai Thư rồi mới đến cảnh của vai Linh. Việc giữ 2 tính cách khác nhau và thay phiên nhau xuất hiện là một thách thức rất lớn. Nhiều khi tôi sợ sau khi xong phim mình bị… đa nhân cách luôn'. 

vo-chong-truong-quynh-anh-tim-khoa-moi-trong-phim-moi-2

Ông xã Tim của Trương Quỳnh Anh đảm nhận vai Hùng thời trẻ và có rất nhiều cảnh diễn chung với cô.

vo-chong-truong-quynh-anh-tim-khoa-moi-trong-phim-moi-3

Tim cho biết, anh không gặp khó khăn vì đa số phân cảnh của anh trong phim là những cảnh tình cảm cùng bà xã Trương Quỳnh Anh. Chính vì thế, anh chỉ cần nghĩ đến thời 2 người mới quen nhau và diễn lại y như vậy. 

vo-chong-truong-quynh-anh-tim-khoa-moi-trong-phim-moi-4

Cảnh hôn giữa Tim – Trương Quỳnh Anh được nhà sản xuất hé lộ là một trong những phân cảnh thú vị trong phim.

vo-chong-truong-quynh-anh-tim-khoa-moi-trong-phim-moi-5

Khi nhắc đến cảnh hôn trong phim, Trương Quỳnh Anh đỏ mặt: 'Tôi thấy cũng giống như thường ngày thôi, không có gì khác'.

vo-chong-truong-quynh-anh-tim-khoa-moi-trong-phim-moi-6

Dù trước đây, cả hai vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh từng cùng nhau hợp tác khá nhiều lần trong cả phim ảnh lẫn các chương trình gameshow thực tế nhưng với Trương Quỳnh Anh thì đây là lần hợp tác dễ chịu và vui nhất. Cô chia sẻ: 'Mấy lần trước lúc nào hai đứa cũng có mâu thuẫn, trục trặc với nhau nên thành ra kết quả không được tốt như mình mong muốn. Tuy nhiên lần này cả anh Tim và tôi đều đã hiểu nhau hơn rất nhiều nên làm việc chung vô cùng hiệu quả và thoải mái'.

vo-chong-truong-quynh-anh-tim-khoa-moi-trong-phim-moi-7

Tim bộc bạch: 'Điều mà tôi thích nhất ở phim này là được đóng phim chung với… Trương Quỳnh Anh (cười). Thật ra trước đây hai đứa từng giao kèo với nhau là sẽ không bao giờ đóng phim chung vì sợ cãi nhau, giận nhau rồi làm ảnh hưởng đến công việc của đoàn phim. Tuy nhiên, đến bây giờ - khi hai đứa thật sự hiểu nhau và yêu nhau nhiều hơn - thì giao kèo kia đã được phá bỏ. Chúng tôi đã hợp tác với nhau cực kỳ hòa hợp ăn ý trong phim'.

vo-chong-truong-quynh-anh-tim-khoa-moi-trong-phim-moi-8

'Hình nhân' là dự án phim điện ảnh của 2 đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc và Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, dự kiến công chiếu từ ngày 9/12 trên toàn quốc.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.