Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vợ chồng Tim quá đẹp giữa dàn diễn viên "Linh Duyên"

Hai vợ chồng tình tứ chụp ảnh Tết cùng dàn diễn viên phim "Linh Duyên".

Bộ phim điện ảnh đang được nhiều quan tâm Hình nhân vừa xác định ra rạp vào ngày 24.2.2017 với tên gọi mới là Linh duyên

 vo chong tim qua dep giua dan dien vien "linh duyen" hinh anh 1

Dàn diễn viên phim "Linh duyên" chụp ảnh đón Tết

Nói về lý do thay đổi tên phim và dời ngày công chiếu, bộ đôi đạo diễn Hạnh Nhân - Võ Ngọc cho biết: "So với phiên bản trước khi đổi tên, Linh Duyên mang nhiều màu sắc mới và hứa hẹn gây nhiều tò mò cho khán giả. Chính vì thay đổi về nội dung, chúng tôi cũng muốn đổi tên phim cho phù hợp hơn".

So với thời gian dự kiến ra mắt cuối năm 2016, phim được nhà sản xuất chăm chút thực hiện thêm một số phân đoạn để tăng thêm chất lượng cho bộ phim. Chính vì vậy, việc ra rạp muộn cũng nhằm đảm bảo mang đến khán giả một bộ phim hấp dẫn hơn.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2017 sắp đến, dàn diễn viên phim điện ảnh Linh duyên gồm: Dustin Nguyễn, Trương Quỳnh Anh, Kim Tuyến, Tim, Hòa Minzy, Mạc Văn Khoa, Sam,... đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh đón xuân đầy ấn tượng. Trong bộ ảnh, các diễn viên đều thể hiện sự háo hức vui tươi trong không gian tràn ngập sắc Xuân.

 vo chong tim qua dep giua dan dien vien "linh duyen" hinh anh 2

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh hạnh phúc đón Tết bên nhau

Vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh cũng tranh thủ buổi chụp ảnh để có những bức hình kỷ niệm dịp đầu năm với nhau. Cặp đôi tình tứ khiến các diễn viên khác phải ghen tị vì hạnh phúc mặn nồng.

Linh duyên kể về Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hòa Minzy) là 3 người bạn thân học cùng lớp nhạc viện K22. Sau khi thầy chủ nhiệm cũ của lớp tạm nghỉ việc, Hùng (Dustin Nguyễn) trở thành chủ nhiệm mới.

Ngay từ lần đầu tiên nhận lớp, Hùng không khỏi bất ngờ và bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh – người yêu cũ đã mất của Hùng cách đây 15 năm. Điều này khiến cho Hương (Kim Tuyến) – vợ của Hùng cực kỳ khó chịu. Cùng lúc đó, bộ 3 vô tình phát hiện 1 hình nhân được giấu bí mật ngay trong lớp học của nhạc viện…

Linh duyên dự kiến sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày 24.2 trên toàn quốc.

 vo chong tim qua dep giua dan dien vien "linh duyen" hinh anh 3

"Linh duyên" là bộ phim điện ảnh đầu tay của Hòa Minzy nên cô không khỏi hồi hộp. Bên cạnh phim ảnh, trong năm 2017, nữ ca sĩ cũng ấp ủ nhiều dự án âm nhạc.

 vo chong tim qua dep giua dan dien vien "linh duyen" hinh anh 4

Kim Tuyến vào vai vợ của Dustin Nguyễn. Đóng vai phản diện, nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều đột phá cho nhân vật của mình.

 vo chong tim qua dep giua dan dien vien "linh duyen" hinh anh 5

Sam có một năm 2016 bận rộn khi tham gia nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình như Bệnh viện ma, Nắng, Gia đình là số 1, Cô Thắm về làng... Sắp tới, "Linh duyên" hứa hẹn sẽ là một dấu ấn mới nữa cho cô hot girl lấn sân điện ảnh.

 vo chong tim qua dep giua dan dien vien "linh duyen" hinh anh 6

Trương Quỳnh Anh sẽ vào một vai diễn nặng ký trong phim "Linh duyên". Cô phải thay đổi tâm lý liên tục và cùng những người bạn của mình khám phá nhiều bí mật bị chôn vùi.

 vo chong tim qua dep giua dan dien vien "linh duyen" hinh anh 7

Trương Quỳnh Anh xinh đẹp trong bộ trang phục truyền thống

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.