Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật khoe ảnh cưới xưa và nay

Sau sáu năm chung sống và có con, cặp diễn viên luôn dành cho nhau tình yêu nồng thắm.

 

Ngày 11/01/2011 là ngày Thu Trang và Tiến Luật kết hôn. Đôi vợ chồng diễn viên vừa tung ra hai bộ ảnh cưới hài hước họ thực hiện năm xưa và hiện tại. Trên trang cá nhân, Thu Trang chia sẻ: Hôm nay kỷ niệm ngày cưới mà tụi mình mỗi đứa mỗi nơi. Hơi buồn ha chồng ha.Nhưng hãy yên tâm là em sắp về nhà và chồng sắp hết tự do rồi đó. Hơi buồn ha chồng ha. Em cám ơn chồng vì trong 6 năm qua luôn giữ lời hứa. Trước khi cưới nhau, chồng hứa sẽ luôn yêu, chiều em nhất, kể cả có con thì em vẫn là nhất... Mãi yêu. (tóm lại ý, chỉ trích quote câu nào chính)

Thu Trang và Tiến Luật kết hôn ngày 11/01/2011. Kỷ niệm ngày cưới, đôi vợ chồng tung ra hai bộ ảnh cưới họ thực hiện năm xưa và hiện tại. Trên trang cá nhân, Thu Trang chia sẻ: "Em cám ơn chồng vì sáu năm qua luôn giữ lời hứa. Trước khi cưới nhau, chồng hứa sẽ luôn yêu, chiều em nhất, kể cả có con thì em vẫn là nhất".

Tiến Luật cũng dành nhiều lời tình cảm cho vợ trên trang cá nhân. Nam diễn viên tâm sự suốt 6 năm bên nhau, vợ chồng họ đã trải qua nhiều căng thẳng. Tuy vậy, họ vẫn yêu nhau say đắm đến hôm nay. Tiến Luật gọi mối duyên của mình là định mệnh. Anh cảm ơn vợ vì đã chọn mình.

Tiến Luật cũng dành nhiều lời tình cảm cho vợ trên trang cá nhân. Nam diễn viên tâm sự suốt những năm qua, vợ chồng anh đã trải qua nhiều căng thẳng. Tuy vậy, cả hai vẫn yêu nhau say đắm. Tiến Luật gọi mối duyên của mình là định mệnh. Anh cảm ơn vợ vì đã chọn mình.

Thu Trang từng tâm sự cô không bao giờ quên được lần cầu hôn của chồng. Đêm hôm đó, sau khi đi diễn về, vì đói búng, nữ diễn viên nhờ Tiến Luật mua hộ một chiếc bánh bao. Không muốn làm phiền bố mẹ, Thu Trang nhờ chồng ném bánh lên phòng mình ở lầu hai. Bình thường, sau khi tiếp tế đồ ăn cho tôi xong, anh vẫn hay nán lại để nói chuyện. Nhưng lần đó, vừa thấy quăng đồ ăn, tôi đã thấy anh bỏ chạy.  Đến lúc ăn, tôi mới phát hiện trong bánh bao có một mảnh giấy viết: Làm vợ anh nha.

Thu Trang từng tâm sự cô không bao giờ quên được lần cầu hôn của chồng. Đêm hôm đó, sau khi đi diễn về, vì đói, nữ diễn viên nhờ Tiến Luật mua hộ bánh bao. Không muốn làm phiền bố mẹ, Thu Trang nhờ chồng ném bánh lên phòng mình ở lầu hai. "Bình thường, sau khi tiếp tế đồ ăn cho tôi xong, anh vẫn hay nán lại để nói chuyện. Nhưng lần đó, vừa thấy quăng đồ ăn, tôi đã thấy anh bỏ chạy. Đến lúc ăn, tôi mới phát hiện trong bánh bao có một mảnh giấy viết: 'Làm vợ anh nha'".

Có một thời gian, công việc của Thu Trang và Tiến Luật không được suôn sẻ. Khi ấy, nữ diễn viên lại đang mang thai. Sợ không có tiền để trang trải cuộc sống, Thu Trang cố gắng đi diễn. Đến tháng thứ 8, cô bị động thai, thậm chí còn bị tới hai lần. Bác sĩ dọa cô nếu không nghỉ ngơi sẽ mất con. Nữ diễn viên đành phải ở nhà.

Có một thời gian, công việc của Thu Trang và Tiến Luật không được suôn sẻ. Khi ấy, nữ diễn viên lại đang mang thai. Sợ không có tiền để trang trải cuộc sống, Thu Trang cố gắng đi diễn. Đến tháng thứ tám, cô bị động thai, thậm chí còn bị tới hai lần. Bác sĩ dọa cô nếu không nghỉ ngơi sẽ mất con. Nữ diễn viên đành phải ở nhà.

Không chỉ mang thai mà lúc sinh con, vợ chồng tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn. Trẻ nhỏ mỗi tuần phải có một hộp sữa. Cuộc sống chúng tôi khi ấy thì gặp đủ vận xui, công việc đã không suôn sẻ lại còn mất đồ, xe cộ. Bố mẹ hai bên thì cũng đã về hưu, không thể có một số tiền quá lớn để giúp con cái. Nhiều lần mua sữa cho con, tôi phải bấm bụng mà làm tới, lắm khi rớt nước mắt, cô kể.

"Không chỉ mang thai mà lúc sinh con, vợ chồng tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn. Trẻ nhỏ mỗi tuần phải có một hộp sữa. Cuộc sống chúng tôi khi ấy thì gặp đủ vận xui, công việc đã không suôn sẻ lại còn mất đồ, xe cộ. Bố mẹ hai bên cũng đã về hưu, không thể có một số tiền quá lớn để giúp con cái. Nhiều lần mua sữa cho con, tôi phải bấm bụng mà làm tới, lắm khi rớt nước mắt", cô kể.

Thu Trang tâm sự sau khi trải qua những thăng trầm, thiếu thốn, nỗi sợ lớn nhất của cô hiện tại là không kiếm được tiền để nuôi con và chăm lo cho gia đình. Về phần mình, Tiến Luật cho biết anh học cách tiêu xài tiết kiệm và thương vợ nhiều hơn

Thu Trang tâm sự sau những thăng trầm, nỗi sợ lớn nhất của cô hiện tại là không kiếm được tiền để nuôi con và chăm lo cho gia đình. Về phần mình, Tiến Luật cho biết anh học cách tiêu xài tiết kiệm và thương vợ nhiều hơn.

Dù công việc cũng như đời sống gắn bó với nhau hầu hết thời gian, Tiến Luật và Thu Trang vẫn khẳng định họ không bao giờ thấy chán.

Dù gắn bó phần lớn thời gian cả trong công việc lẫn cuộc sống, Tiến Luật và Thu Trang khẳng định họ không bao giờ thấy chán nhau.

Tiến Luật cho biết vợ là người có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của anh, từ cách đi đứng, nói chuyện đến cư xử với mọi người xung quanh. Theo lời Thu Trang, chồng cô chưa bao giờ phải ghen tuông vì vợ quá chính chuyên.

Theo lời Thu Trang, chồng cô chưa bao giờ phải ghen tuông vì vợ.

 

* Ảnh cưới mới của Thu Trang - Tiến Luật

Sau 6 năm chung sống, Thu Trang và Tiến Luật hiểu rõ mọi sở thích, sở trường lẫn sở đoản của nhau. Thu Trang tiết lộ chồng cô mê mẩn các món chiên. Trong khi đó, Tiến Luật tâm sự vợ anh yêu thích các loại hải sản.

Thu Trang và Tiến Luật hiểu rõ mọi sở thích, sở trường lẫn sở đoản của nhau. Nữ diễn viên tiết lộ chồng cô mê mẩn các món chiên. Trong khi đó, Tiến Luật tâm sự vợ anh yêu thích các loại hải sản.

Tiến Luật cho biết trong cuộc tình giữa mình và vợ, Thu Trang chưa bao giờ nói lời yêu, chỉ có anh là người bày tỏ.

Cả hai vẫn nhớ kỷ niệm lần đầu tiên Tiến Luật gửi Thu Trang ca khúc "Tình đơn phương" để bóng gió về tình cảm. Anh bị vợ trêu là "sến".

Tiến Luật cho biết trong cuộc tình giữa mình và vợ, Thu Trang chưa bao giờ nói lời yêu, chỉ có anh là người bày tỏ. Lần đầu tiên, Tiến Luật đã gửi Thu Trang ca khúc Tình đơn phương để bóng gió về tình cảm. Anh bị vợ trêu là sến mỗi khi nhắc về kỷ niệm ấy. Sau vài năm theo đuổi, Tiến Luật lại hỏi Thu Trang: Em có yêu anh không?, cô đáp: Có. Câu trả lời ấy được nam diễn viên coi như lời tỏ tình từ vợ tới mình.

Tiến Luật cho biết trong cuộc tình của họ, Thu Trang chưa bao giờ nói lời yêu, chỉ có anh là người bày tỏ. Sau vài năm theo đuổi, Tiến Luật hỏi Thu Trang: "Em có yêu anh không?", cô đáp: "Có". Câu trả lời ấy được nam diễn viên coi như lời tỏ tình của vợ.

Bộ ảnh mới do nhiếp ảnh Khểnh, stylist Quang Kao và trang điểm Trí Trần thực hiện.

Bộ ảnh mới do nhiếp ảnh Khểnh, stylist Quang Kao và trang điểm Trí Trần thực hiện.

 

 

Theo vnexpress.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.