Press Esc to close

Thông tinWorld
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật hăng hái đi phượt bằng xe máy, rong chơi trong mưa giữa đảo ngọc Phú Quốc

Chuyến hành trình Phú Quốc của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục bằng những trải nghiệm đậm chất dân dã.

Sau ngày dài vui chơi thả ga và tận hưởng các dịch vụ 5 sao tại Phú Quốc, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục chuyến hành trình trải nghiệm tại vùng đất đảo ngọc này, nhưng với hình thức hoàn toàn khác biệt khi lần đầu đi phượt bằng xe máy và mặc áo mưa tại Phú Quốc.

Đến Phú Quốc nếu chỉ vui chơi tắm biển hay tận hưởng nghỉ dưỡng mà bỏ qua những món đặc sản lại là một sự thiếu sót. Nhân ngày mưa đi du lịch phượt tại Phú Quốc, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cùng Thanh Tân cũng đã có dịp thưởng thức món bún kèn vốn là đặc sản nơi đây. Dù bún kèn ít được nhắc đến trên bản đồ ẩm thực Việt Nam nhưng đây là một món đặc sản không người dân Phú Quốc nào là chưa từng thưởng thức.

Thu Trang,Tiến Luật,sao Việt

Thu Trang,Tiến Luật,sao Việt

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật mặc áo mưa chạy xe máy đi khám phá Phú Quốc.

Tiếp tục chuyến hành trình, Thu Trang cùng Tiến Luật còn được trải nghiệm cào nghêu ngoài vùng ven biển Phú Quốc. Với lợi thế biển đảo đem lại cho Phú Quốc nguồn hải sản phong phú. Trong đó nghêu cũng là một trong những hải sản đặc trưng của vùng biển nơi đây và cào nghêu cũng là hoạt động chính của người dân mưu sinh.

Có đi cào nghêu mới thấy, "chị 13" Thu Trang lạnh lùng, chỉnh tề trong phim bao nhiêu thì lại lấm lem bùn lầy, dầm mưa cào nghêu cùng chồng ở Phú Quốc bấy nhiêu. Đôi vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật còn tranh thủ phụ người dân chài lưới đánh bắt cá, tôm, tận hưởng cuộc sống chài lưới yên bình nhưng vẫn đầy ắp tiếng cười.

Đánh bắt xong, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cùng Thanh Tân còn tự tay phụ người dân chế biến các món hải sản để làm nên bữa tiệc hải sản thơm lừng đặc sắc, khiến Thu Trang không khỏi háo hức vì rất thích ăn hải sản, đặc biệt nhất là tôm.

Thu Trang,Tiến Luật,sao Việt

Thu Trang,Tiến Luật,sao Việt

Thu Trang,Tiến Luật,sao Việt

Thu Trang,Tiến Luật,sao Việt

Cặp đôi đích thân trải nghiệm cào nghêu ngày mưa gió

Thu Trang,Tiến Luật,sao Việt

Thu Trang,Tiến Luật,sao Việt

Cặp đôi tự tay chế biến món ăn cho nhau

Thu Trang,Tiến Luật,sao Việt

Thu Trang,Tiến Luật,sao Việt

Thu Trang,Tiến Luật,sao Việt

Thu Trang,Tiến Luật,sao Việt

Thu Trang,Tiến Luật,sao Việt

Sau đó, cả hai tiếp tục "săn" những món ăn ngon của Phú Quốc

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.