Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ chồng Phương Vy chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới cùng bố mẹ

Vợ chồng nữ ca sĩ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp bên hai đấng sinh thành.

vo-chong-phuong-vy-chup-anh-ky-niem-ngay-cuoi-cung-bo-me

 

Nhân kỷ niệm hai năm ngày cưới, vợ chồng Phương Vy - Sean Trace thực hiện bộ ảnh. Đặc biệt, họ còn mời bố mẹ chụp cùng. Hai cặp đôi đều mặc trang phục cưới. 

vo-chong-phuong-vy-chup-anh-ky-niem-ngay-cuoi-cung-bo-me-1

Phương Vy chia sẻ, bố mẹ cô đã lâu không kỷ niệm ngày cưới nên lần này họ đều thấy bồi hồi xúc động. Phương Vy xem đây như món quà tặng hai đấng sinh thành.

 

vo-chong-phuong-vy-chup-anh-ky-niem-ngay-cuoi-cung-bo-me-2
vo-chong-phuong-vy-chup-anh-ky-niem-ngay-cuoi-cung-bo-me-3

Thần tượng âm nhạc 2007 muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ này như lời tri ân và cảm ơn đến những thành viên trong gia đình, vì 'không có họ sẽ không có một Phương Vy như ngày hôm nay'.

vo-chong-phuong-vy-chup-anh-ky-niem-ngay-cuoi-cung-bo-me-4
vo-chong-phuong-vy-chup-anh-ky-niem-ngay-cuoi-cung-bo-me-5

Phương Vy đang đắm chìm trong niềm hạnh phúc vì có một gia đình như ý, cô luôn bày tỏ tình cảm đó ra bên ngoài. Nữ ca sĩ giải thích: 'Không phải là tôi muốn khoe, mà đơn giản là để lưu lại những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống. Tôi tin những người sống tốt, sống đẹp sẽ luôn nhận lại những điều tốt đẹp. Không cần phải là hoàng tử hay công chúa như trong cổ tích, mà chỉ cần có một cuộc sống đơn giản, hạnh phúc bên cạnh những người mình yêu thương thì cuộc đời mình vốn dĩ cũng đã như cổ tích rồi'.

vo-chong-phuong-vy-chup-anh-ky-niem-ngay-cuoi-cung-bo-me-6
vo-chong-phuong-vy-chup-anh-ky-niem-ngay-cuoi-cung-bo-me-7

Với Phương Vy, nỗi buồn là bài học, là sức mạnh còn niềm vui là hạnh phúc, là sự tận hưởng những giá trị chúng ta đáng được nhận. Tất cả đều là những kỉ niệm quý giá. Vì vậy cô luôn trân trọng từng giây từng phút được ở cạnh gia đình mình.

vo-chong-phuong-vy-chup-anh-ky-niem-ngay-cuoi-cung-bo-me-8
vo-chong-phuong-vy-chup-anh-ky-niem-ngay-cuoi-cung-bo-me-9

Phương Vy kể: 'Hồi trước tôi và Sean còn độc thân thì ai nấy đều có một mục tiêu sống cho riêng mình. Khi về chung một nhà thì dù hai đứa làm gì đi chăng nữa, đích đến cuối cùng phải là vun đắp cho tổ ấm. Khi có con thì mục tiêu đó lại là làm sao để Ailani có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc nhất. Cuộc sống của cả hai khác trước rất nhiều. Chỉ có tình yêu dành cho nhau là nguyên vẹn không thay đổi'.

vo-chong-phuong-vy-chup-anh-ky-niem-ngay-cuoi-cung-bo-me-10
vo-chong-phuong-vy-chup-anh-ky-niem-ngay-cuoi-cung-bo-me-11

Phương Vy muốn nhắn nhủ các bạn trẻ hãy tin vào tình yêu và gia đình. 'Đó sẽ là nền tảng vững chắc để các bạn có thể thành công trong tất cả mọi việc. Dù các bạn là ai, dù làm gì, dù có như thế nào thì gia đình sẽ luôn là nơi che chở và bảo vệ bạn cho đến cuối đời'.

Bộ ảnh do producer Nguyễn Thiện Khiêm thực hiện, với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Nghĩa Bùi, trang điểm Teddy Lee và nhà thiết kế Eric Nguyễn.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.