Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ chồng Dương Mịch vắng mặt trong lễ bế giảng của con gái

Theo thông tin, hôm bế giảng chỉ có ông bà nội đến cùng cháu gái. Trong khi đó, đôi vợ chồng nổi tiếng cáo bận không thể về Hong Kong.

HKChannel cho hay Lưu Khải Uy và Dương Mịch kín lịch quay tại phim tại Đại lục, hiếm khi về Hong Kong sum họp với con gái. Thậm chí trong buổi lễ bế giảng tại trường mẫu giáo vừa rồi, Dương Mịch và Khải Uy cũng không thể có mặt. Mọi việc trong gia đình liên quan đến việc chăm sóc cháu gái Tiểu Gạo Nếp, hai người phó thác cho ông bà nội.

“Tại Hong Kong đây là sự kiện quan trọng với các cháu nhỏ. Đáng tiếc, Lưu Khải Uy và Dương Mịch không ở bên con. Ở trường chỉ có ông bà vỗ tay chúc mừng cháu”, HKChannel trích dẫn.

Vo chong Duong Mich vang mat trong le be giang cua con gai hinh anh 1
Vợ chồng Khải Uy phó thác con cho ông bà. Ảnh: Sina.

Theo thông tin, bố Lưu Khải Uy - diễn viên Lưu Đan rất thương cháu gái, ngày ngày đưa cháu đi học. Thỉnh thoảng bà nội đảm nhận công việc này. Báo chí Hong Kong tiết lộ khi công tác về nhà, Lưu Khải Uy cũng dành thời gian chăm sóc con gái. Tuy nhiên, từ trước đến nay chưa khi nào phóng viên bắt gặp Dương Mịch ra phố cùng con.

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên 30 tuổi bị chỉ trích bỏ rơi con gái. Hồi tháng 6 báo chí đưa tin Dương Mịch ít khi về nhà và có về cũng chỉ ở khoảng vài tiếng rồi lại bay đến Đại lục.

Vo chong Duong Mich vang mat trong le be giang cua con gai hinh anh 2
Con gái Dương Mịch năm nay 2 tuổi và do ông bà chăm sóc. Ảnh: On.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều người chê trách đôi vợ chồng đam mê công việc. “Tôi thấy cặp đôi này sớm muộn cũng chia tay, chỉ là vấn đề thời gian” (comment được 597 lượt like), “Bố cả ngày công tác, mẹ suốt ngày vướng tin đồn tình ái, chỉ thương con trẻ” (comment có 202 lượt tán đồng), “Tôi thấy Dương Mịch không thích chăm con, chỉ muốn vui vẻ với đoàn phim. Có thể vì cô ấy còn quá trẻ nên không quan tâm ai cả” (comment có 96 lượt like).

"Là một phụ nữ có con nhỏ, tôi phải khuyên cô ấy rằng, dù cô quá bận rộn đến đâu cũng nên chăm sóc con gái, cân bằng giữa công việc cùng gia đình. Đối với trẻ nhỏ, thời thơ ấu có cha mẹ ở bên rất quan trọng", một người mẹ tỏ ra bất bình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.