Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Võ Cảnh giáp mặt "tình địch" tại sự kiện, Sam khéo khoe vai trần trễ nải

Diện trang phục vest, chàng “soái ca quân nhân” khoe vẻ đẹp điển trai của mình với đôi chân dài miên man, hot girl Sam cũng gây chú ý bởi phong cách quyến rũ gợi cảm.

Ngày 2/12 vừa qua, buổi họp báo Công bố danh sách đề cử Giải thưởng Ngôi Sao Xanh Lần 3 – Năm 2016 đã thu hút sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện tại thảm đỏ là các gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng đang được yêu thích hiện nay như Mai Thu Huyền, Dương Cẩm Lynh, Võ Cảnh, Sam, Tường Vy, Cường Seven, ….

Là hai cô hot girl của “Cô Thắm về làng”, cả Tường Vy và Sam đều diện những trang phục khá gợi cảm.

Nếu như Sam chọn cho mình bộ cách vai trần trễ nải, thì Tường Vy mặc chiếc đầm khoét sâu thu hút ánh nhìn của mọi người.

Hai anh chàng “tình địch” là Võ Cảnh và Williams Belle xuất hiện tại họp báo cùng nhau, đây là một trong những lần hiếm hoi khi dàn diễn viên của “Sứ mệnh trái tim” tham gia sự kiện nhưng lại thiếu vắng Angela Phương Trinh.

Trong phim Võ Cảnh đảm nhận vai anh quân nhân Hoàng Bách, Williams Belle trong vai Bình Trâu. Cả hai cùng yêu say đắm cô giáo Linh (Angela Phương Trinh) và luôn đối đầu nhau.

 

Ngoài đời, hai anh chàng diễn viên xem nhau như anh em và khá thân thiết khi xuất hiện trong các sự kiện.

Đại diện cho ekip phim “Truy sát”, Cường Seven cũng khoe vẻ điển trai cực ngầu giữa họp báo.

Cùng được đề cử trong hạng mục bình chọn “Phim điện ảnh”, đạo diễn Luk Vân của “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” và bé Kim Thư của “Nắng cũng xuất hiện với tâm trạng phấn khởi.

Dương Cẩm Lynh đến khá trễ nhưng vẻ đẹp tinh tế khiến cô nổi bật giữa đám đông.

Tái xuất sau một tháng sinh con, nữ diễn viên “Nợ anh một giấc mơ” gần như đã lấy lại được vóc dáng thon gọn thời son rỗi.

Mai Thu Huyền được đề cử ‘Nữ diễn viên xuất sắc nhất’ dành cho vai Trúc trong phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm 2”

Đôi nét về Giải thưởng Ngôi sao Xanh

Với mục đích tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm, đồng thời sáng lập ra một sự kiện thường niên có uy tín bậc nhất trong số các giải thưởng về điện ảnh và truyền hình ở Việt Nam hiện nay, Kênh truyền hình TodayTV kết hợp với Tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức giải thưởng "Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay" (Face Of The Year Awards).

Lễ trao Giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 3-2016 dự kiến diễn ra vào tháng 01/2017 tại Tp.Hồ Chí Minh và sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV.

 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.