Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vợ Bae Yong Joon khéo giấu bụng bầu

Mang thai được 10 tuần, Park Soo Jin vẫn duy trì vóc dáng thanh mảnh, nhỏ nhắn.

Sau đám cưới vào năm ngoái, cuối tháng 4 vừa rồi, vợ chồng Bae Yong Joon – Park Soo Jin thông báo tin vui họ sắp đón đứa con đầu lòng. Công ty quản lý cho biết, Park Soo Jin đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ và sẽ hạn chế công việc để dưỡng thai.

Vo Bae Yong Joon kheo giau bung bau hinh anh 1
Park Soo Jin khoe ảnh mới trên trang cá nhân. Ảnh: SNS

Thời gian gần đây, trong những bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy Park Soo Jin vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai. Hôm 8/6, nữ diễn viên Bạn gái tôi là hồ ly 9 đuôi tung 2 bức ảnh mặc áo sơ mi, quần jeans tạo dáng ngộ nghĩnh. Diện áo sơ mi rộng rãi nhưng Park Soo Jin trông vẫn khá nhỏ nhắn, không có dấu hiệu tăng cân.

Hiện nữ diễn viên 30 tuổi đang mang thai được 10 tuần và vẫn đều đặn tham gia chương trình ẩm thực Disciples of Oksu-dong với vai trò dẫn dắt.

Vo Bae Yong Joon kheo giau bung bau hinh anh 2
Nữ diễn viên ngượng ngùng chia sẻ về ông xã Bae Yong Joon. Ảnh: Nate

Cũng trong hôm 7/6, Disciples of Oksu-dong lên sóng số mới. Tại đây, nữ diễn viên được hỏi về cuộc sống hôn nhân với Bae Yong Joon. Về vấn đề xích mích khi chung sống, Park Soo Jin khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết vợ chồng cô chưa từng cãi nhau.

“Trong 9 tháng qua, chúng tôi chưa hề cãi vã. Tất nhiên là tôi có bực bội và khó chịu. Chồng tôi luôn là người cố gắng đưa câu chuyện trở lại bình thường” – Park Soo Jin nói. Khi được hỏi liệu có “bù đắp” cho chồng, Park Soo Jin phản ứng ngượng ngùng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.