Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ 9X của Nam Cường mang bầu 4 tháng

Sau đám cưới hồi tháng 3, giọng ca “Bay giữa ngân hà” và vợ nhanh chóng đón tin vui.

Mới đây, một người bạn thân của Nam Cường tiết lộ cùng Zing.vn rằng Phương Thảo - bà xã xinh đẹp của Nam Cường đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 4.

Liên lạc với nam ca sĩ gốc Đà Nẵng qua điện thoại, anh không phủ nhận nhưng cho biết bản thân chẳng muốn đưa vấn đề này lên báo.

Vo 9X cua Nam Cuong mang bau 4 thang hinh anh 1
Vợ chồng Nam Cường trong lễ cưới tại TP HCM hồi tháng 3. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Trước đó, vào trung tuần tháng 3, công chúng lẫn truyền thông không khỏi ngạc nhiên khi Nam Cường bất ngờ tổ chức đám cưới cùng bạn gái. Bởi lẽ, anh chưa từng công khai “nửa kia” cũng như hiếm khi nói về dự định kết hôn.

Bà xã Nam Cường sinh năm 1993, người gốc Hà Nội. Tương tự ông xã, gia đình cô thuộc hàng bề thế. Theo một số nguồn tin, cặp đôi có 2 năm tìm hiểu và yêu nhau trước khi quyết định về chung nhà.

Ở thời điểm cả hai tổ chức lễ cưới, bên cạnh những lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp cùng các fan, giọng ca Khó cũng nhận nhiều bàn tán trái chiều như “ham giàu, vì gia tài kếch xù nhà vợ”, “kết hôn theo ý bố mẹ” hay “lấy vợ để che đi giới tính thật”.

Vo 9X cua Nam Cuong mang bau 4 thang hinh anh 2
Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi Nam Cường - Phương Thảo.

Tuy nhiên, Nam Cường cũng đưa ra câu trả lời cho những đồn đoán trên ngay sau đó. Anh chia sẻ bản thân không quan tâm thị phi showbiz và chỉ cần gia đình, người thân hiểu mình là được.

“Họ đâu có sống chung với mình mà phải giải thích. Những năm đầu vào nghề, gia đình cũng hỏi tôi trực tiếp về tin đồn giới tính, nhưng thời gian sau, mọi người quen với điều đó và cảm thấy không còn quan trọng nữa.

Từ khi tiếp xúc, làm quen cho đến khi yêu, tôi chia sẻ nhiều về công việc, cuộc sống với bạn gái, nhờ đó cô ấy rất hiểu và thông cảm. Tôi luôn nhắc nhở bản thân phải chu đáo và tạo sự tin tưởng, an tâm với bà xã trong đời sống vợ chồng. Thảo là người hiểu chuyện và rất tinh tế. Đó là điều đáng quý mà tôi trân trọng và biết ơn cô ấy. Showbiz vốn là nghề thị phi, nếu bạn đời không cảm thông, chia sẻ thì rất dễ thất bại” - nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Bên cạnh sự đồng cảm và sẻ chia, Nam Cường nhấn mạnh chữ duyên là một trong những yếu tố gắn kết vợ chồng anh lại với nhau.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.